Máy chiếu Sony model VPL- EX435 hình ảnh rõ nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL-EX435 là dòng máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt. Tuy nhiên với máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao và tiết kiệm điện năng.

Máy chiếu Sony VPL-EX435 lý tưởng cho các lớp học và văn phòng có kích thước vừa hoặc lớn. Hoạt động êm ái, thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ mang đến những khung hình chiếu đẹp, chất lượng cao ở độ sáng màu tối đa 3.200lm, giúp máy chiếu VPL-EX435 có hình ảnh rõ nét, ngay cả trong môi trường đủ ánh sáng.

Nhờ công nghệ Sony 3LCD sẽ đảm bảo chất lượng màu sắc trung thực và bắt mắt như ngoài đời thực. Hãy cùng chúng tôi khám phá về máy chiếu Sony model VPL- EX435 hình ảnh rõ nét qua bài viết dưới nhé.

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 hình ảnh rõ nét

THÔNG TIN NỔI BẬT MÁY CHIẾU SONY VPL-EX435

Trình bày rõ ràng, hình ảnh tươi sáng, kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp

Máy chiếu VPL-EX435 lý tưởng cho các lớp học và phòng họp cỡ trung bình. Cung cấp độ phân giải XGA với độ sáng 3.200 Ansi Lumens và độ tương phản 20.000: 1, công nghệ 3LCD của Sony đảm bảo màu sắc sống động, tự nhiên. Chất lượng hình ảnh được cải thiện so với các mẫu trước đó, với cài đặt cân bằng trắng mới để tái tạo văn bản trên màn hình và chế độ hình ảnh ‘Sống động’ mới đảm bảo màu sắc phong phú hơn, sống động hơn.

VPL-EX435 là đối tác lý tưởng cho các môi trường AV / CNTT tích hợp hiện nay, mở rộng các tùy chọn kết nối của bạn với hai cổng HDMI và kết nối USB trực tiếp. Chức năng nhập nhãn thuận tiện giúp cuộc sống trở nên đơn giản, xác nhận trên màn hình tên của các thiết bị được kết nối.

Trình bày rõ ràng, hình ảnh tươi sáng, kết nối linh hoạt và chi phí vận hành thấp

Thêm VPL-EX435 vào mạng và xem các bản trình bày từ tối đa bốn PC được kết nối PC / Mac cùng một lúc. Đặt một dongle Wi-Fi tùy chọn và phát trực tiếp không dây từ máy tính xách tay.

Một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng cộng với thời gian thay thế bóng đèn 10.000 giờ góp phần giảm chi phí sở hữu. Bảo trì định kỳ nhanh chóng và dễ dàng với đèn chiếu hậu thuận tiện.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Một loạt các năng lượng tiết kiệm cộng với 10.000 lần thay thế bóng đèn sẽ góp phần làm giảm chi phí sở hữu. Bảo trì nhanh chóng và dễ dàng với tính năng lấy sáng sau tiện lợi.

Công nghệ tiên tiến giúp cải thiện khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các sản phẩm trước đây. Chế độ làm mờ tự động giúp tiết kiệm năng lượng khi máy chiếu không sử dụng.

Chế độ hình ảnh tự động điều chỉnh ánh sáng để phù hợp với cảnh chiếu trong điều kiện ánh sáng không ổn định. Chỉ cần nhấn nút điều khiển từ xa và ảnh sẽ tạm thời ở chế độ ngủ giúp giảm mức tiêu thụ điện năng xuống mức tối thiểu.

Cấu trúc của máy chiếu gần như không gây tiếng ồn, hoạt động an toàn, không gây tiếng ồn và với thiết kế nhỏ gọn W365 x H96,2 x D252 mm và trọng lượng: 3,9kg, máy chiếu VPL-EX435 không gây ra bất kỳ tác hại nào. quá đông hoặc phô trương trong lớp học và phòng họp.

Máy chiếu Sony model VPL-EX435 hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng

Hình ảnh sáng, rõ nét với công suất ánh sáng tối đa 3.200 lumen

Với độ sáng tối đa 3.200 lumen (ở chế độ cao), VPL-EX435 mang đến các bài thuyết trình rõ ràng, sắc nét có thể được nhìn thấy rõ ràng trong phòng sáng hoặc trên màn hình lớn hơn. Có ba chế độ sáng để phù hợp với mọi môi trường và từ ánh sáng ban ngày đến phòng tối.

Công nghệ 3LCD BrightEra

Hệ thống bảng điều khiển 3LCD hiệu quả được tăng cường bởi công nghệ BrightEra tiên tiến để tạo ra hình ảnh ổn định và có độ phân giải cao cùng với độ chính xác tuyệt vời và độ tin cậy ấn tượng.

Sự phân giải XGA

Độ phân giải màn hình 4: 3 cho XGA (1024 x 768) cung cấp nhiều chi tiết sắc nét: lý tưởng để chiếu trực tiếp từ máy tính xách tay, thiết bị di động hoặc đầu đĩa DVD. Loa 16 W (mono) mạnh mẽ tích hợp cho phép khán giả nghe nhạc phim mà không cần thêm bộ khuếch đại.

Hình ảnh sáng, rõ nét với công suất ánh sáng tối đa 3.200 lumen

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Sản phẩm máy chiếu
  • Nhà sản xuất Sony
  • Mẫu VPL-EX435
  • Công nghệ LCD
  • Thu phóng từ 30Inch đến 300Inch (0,76m đến 7,62m)
  • Tỷ lệ tương phản 20.000: 1
  • Độ sáng 3200 Ansi Lumens
  • Độ phân giải XGA (1024×768)
  • Tuổi thọ bóng đèn 10.000 giờ
  • Loa 16W
  • Các cổng giao tiếp: HDMI x 2, VGA x 2, VIDEO, S VIDEO, USB -Tybe A, USB -Tybe B, RS232, Microphone. Không dây qua IFU-WLM3 (Tùy chọn). LAN (RJ45), USB
  • Kích thước W 365 x H 96,2 x D 252 mm
  • Trọng lượng 3,9 Kg
  • Mô tả khác có jack cắm Microphone kết hợp đồng bộ hình ảnh và âm thanh trực tiếp từ máy. Điều chỉnh góc nghiêng và hình vuông tự động. Công nghệ 3 LCD.
  • Bảo hành 24 tháng thân máy, 06 tháng bóng đèn chiếu, 12 tháng đối với khối lăng trụ.
  • Giá bán: từ 12.050.000 VND

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sony ra mắt VPL-HW40ES: Máy chiếu Full HD 3D

Sony ra mắt VPL-HW40ES: Máy chiếu Full HD 3D

Nếu bạn đang là người muốn sắm một chiếc máy chiếu mới Full HD hỗ trợ 3D, và chuyện tiền bạc không hẳn là một vấn đề, thì có lẽ mẫu VPL-HW40ES sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!