Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba AW-B1000GV có tại trọng giặt 9kg, lồng đứng làm bằng thép không gỉ, bên trong có thiết kế gờ nổi ngôi sao pha lê, giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả hơn. Máy tích hợp sẵn 6 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, đồ dày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và chế độ xả giữ quần áo thơm lâu hơn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV có tính năng đáng chú ý nào?

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có hệ thống cân chỉnh mực nước, các cánh quạt dưới đáy quay mạnh, tạo hiệu ứng thác nước đôi giúp quần áo sạch nhanh chóng. Cùng tìm hiểu thêm sản phẩm này có những điểm gì thu hút đáng chọn mua cho người tiêu dùng bạn nhé!

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV có giá 6.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Thiết kế phong cách và tinh tế

Ngôi nhà của bạn sẽ có diện mạo hiện đại hơn khi có thêm máy giặt Toshiba AW-B1000GV, chiếc máy có thiết kế vừa trang nhã vừa sạch sẽ. Chiếc máy giặt này của Toshiba có khối lượng giặt 9 kg, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Ngôi nhà của bạn sẽ có diện mạo hiện đại hơn khi có thêm máy giặt Toshiba AW-B1000GV, chiếc máy có thiết kế vừa trang nhã vừa sạch sẽ.

Máy giặt mạnh mẽ và kháng khuẩn

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được trang bị thiết kế Hybrid Powerful nổi bật với hai phần cánh quạt hình bất đối xứng. Các bộ phận này hoạt động cùng nhau để tạo ra luồng nước đa chiều mạnh mẽ giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có thiết kế Hybrid Strong và có hai bộ phận không đối xứng được tạo kiểu như cánh quạt.

Một hiệu ứng tương tự thác nước đôi

Cánh quạt nằm dưới đáy mâm giặt của máy giặt Toshiba AW-B1000GV tạo lực đẩy nước chứa bột giặt lên trên làm 2 luồng nước phun ra liên tục hỗ trợ quá trình xả và giặt sạch hơn. Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng hiệu ứng thác nước đôi. Tác dụng này giúp xả và giặt sạch hơn.

Thông số máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV
Thông số máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Tiết kiệm cả nước và điện

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV có khả năng tiết kiệm cả điện năng và nước, từ đó giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ lãng phí. Do đó, máy giặt Toshiba AW-B1000GV chiếm rất ít không gian trong nhà bạn và sử dụng một lượng điện và nước không đáng kể.

Công nghệ giặt cô đặc tận dụng bọt khí

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được trang bị công nghệ giặt cô đặc tận dụng bọt khí. Công nghệ này đánh tan bột giặt để tạo thành các hạt nhỏ li ti, từ đó có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch hơn.

Một số loại chế độ rửa khác nhau

Một loạt các chu kỳ làm sạch có sẵn trên máy giặt Toshiba AW-B1000GV giúp người dùng linh hoạt chăm sóc cho các loại vải vóc quần áo khác nhau. Khi nói đến giặt giũ, việc có nhiều chương trình giặt khác nhau như chương trình giặt này sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn như giặt đồ dày, giặt thường, giặt nhanh, giặt chăn mền…

Hạn chế của máy giặt Toshiba AW-DC1000CV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV nhìn từ phía trên
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV nhìn từ phía trên

Dù có nhiều ưu điểm và giặt giũ hiệu quả với các công nghệ tiên tiến hàng đầu thị trường của Toshiba, đây vẫn là model máy giặt cũ sản xuất từ năm 2013, nhiều nơi bán không còn sản phẩm mới hoặc hết hàng, các chế độ bảo hành không được đảm bảo. Bù lại sản phẩm tốt và giá cả hợp lý, thêm một điểm hạn chế nữa là máy giặt sử dụng dây curoa nên còn rung lắc và khá ồn khi vận hành.

Ngoài ra, có rất nhiều mẫu máy giặt khác mà bạn có thể tham khảo tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!