Đánh giá máy in Brother MFC 7860DW: Phần 2 kết nối và hiệu suất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc thực hiện kết nối trên Brother MFC 7860DW khá dễ dàng và nhanh chóng. Hiệu suất làm việc của máy tốc độ trung bình

Kết nối nhanh chóng và dễ dàng

Việc cài đặt kết nối trên máy in

Việc cài đặt kết nối máy in với máy tính nhanh chóng và dễ dàng

Các cổng kết nối được bố trí phía sau máy in giúp người dùng có thể tạo các kết nối nhanh chóng và gọn gàng.Máy in sử dụng kết nối cơ bản với cổng USB trên máy tính qua cáp, ngoài ra máy cũng sử được trang bị khả năng kết nối với mạng Lan qua cổng Ethernet và Wifi.

Quá trình thực hiện các kết nối cũng khá đơn giản tuy không thực sự thuận tiện như việc sử dụng phần mềm HP Smart Install thường thấy trên các dòng máy in của HP, nhưng đĩa hướng dẫn cài đặt cung cấp kèm theo máy in sẽ giúp bạn có thể hoàn thành công việc cài đặt chỉ trong một vài phút. Việc bạn cần phải làm là cấp nguồn cho nó và làm theo hướng dẫn.

Brother cũng cung cấp cho khách hàng các tùy chọn để cài đặt ứng dụng hình ảnh từ bên thứ ba có tên “PaperPort” bởi ScanSoft. Chương trình này cho phép bạn chỉnh sửa các file hình ảnh tương tự như iPhoto của Apple, với các giải pháp chỉnh sửa hình ảnh cơ bản: tẩy, xóa hay loại bỏ hiện tượng mắt đỏ thường gặp.

Hiệu suất

Brother MFC 7860DW có tốc độ in ấn nhanh chóng so với các máy in đa chức năng trên thị trường: tốc độ in ấn đạt 27 trang mỗi phút; tốc độ sao chép liên tục 99 tờ; dung lượng bộ nhớ 32MB. Chất lượng bản in từ MFC 7869DW không đạt được độ sắc nét hoàn hỏa với độ phân giải 2400 x 600. Khi in ở tốc độ cao các văn bản bị làm mờ đặc biệt với các bản in đồ họa.

Khả năng in ấn tự động; cùng việc nhận và gửi fax qua máy tính giúp tiết kiệm chi phí giấy. Bạn cũng có thể scan các tài liệu, hình ảnh trực tiếp vào mail một cách nhanh chóng.

Dịch vụ và hỗ trợ

Brother cung cấp một năm bảo hành chuyên nghiệp cho MFC 7860DW. Bạn sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ trực tuyến các ngày trong tuần từ 6:00 đến 16:30 qua yahoo và qua điện thoại. Trang web của hãng cũng cung cấp những tài liệu hướng dẫn sử dụng và sửa những lỗi thường gặp .

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!