Đánh giá máy in Canon imageClass LBP6200d

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon imageClass LBP6200d là lựa chọn phù hợp dành cho những người mong muốn một chiếc máy in cá nhân có tốc độ in nhanh chóng, xử lý giấy in tốt, không có nhu cầu in ấn khối lượng lớn để không phải chịu chi phí sử dụng cao.

Ưu điểm: nhỏ gọn vừa với nhu cầu sử dụng cá nhân, thoải mái đặt trên bàn làm việc, tốc độ in nhanh, có chức năng in 2 mặt tự động.

Nhược điểm: Chi phí sử dụng cao hơn mức thông thường.

Tổng quan: Máy inCanon imageClass LBP6200d có chi phí sử dụng cao hơn một chút so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó tuy nhiên bù lại nó lại có tốc độ in hơn hầu hết máy in cùng tầm giá và có kích thước nhỏ gọn cùng với chất lượng in tương đương với các máy in laser đen trắng cá nhân.

d

Đánh giá chung

Máy inCanon imageClass LBP6200d có chi phí sử dụng cao hơn một chút nhưng nếu nhu cầu của bạn cần tập trung vào tốc độ in và khả năng xử lý giấy tốt thì máy inCanon imageClass LBP6200d sẽ là lựa chọn phù hợp như một chiếc máy in cá nhân dành cho các văn phòng dù kích thước lớn hay nhỏ. Kích thước của máy là 9.6 x 14.9 x 11.5 inch và trọng lượng nặng 7,6 kg đủ để di chuyển máy dễ dàng.

Máy in cũng có khay chứa giấy 250 trang và một khay kê giấy để thao tác in bằng tay cùng với bộ in hai mặt tự động tiêu chuẩn. Có thể nói máy in Canon imageClass LBP6200d trang bị đầy đủ và có chất lượng xuất sắc của một máy in cá nhân , tuy nhiên mức giá của máy cao hơn và chi phí sử dụng cũng cao hơn một chút và chi phí chênh lệch này để nhận được tốc độ in nhanh vượt trội.

Cài đặt dễ dàng

Việc cài đặt của máy in cũng được thực hiện rất dễ dàng vì máy có kèm đĩa cài đặt nên khi mua máy về bạn chỉ việc bỏ đĩa vào máy và thực hiện các thao tác chạy các chương trình cài đặt theo hướng dẫn. Một lưu ý là trên tờ hướng dẫn của máy in lại không nhắc đến việc bạn sử dụng đĩa cài đặt đi kèm này mà chỉ bạn download phần mềm của Canon trên website của hãng.

f

Tốc độ in

Cài đặt của máy in sẽ tự động chế độ in hai mặt mặc định, do đó đây là cài đặt sẽ xuất hiện trong thử nghiệm tốc độ in của máy. Máy in Canon imageClass LBP6200d được đo với tốc độ 16 trang/ phút khi in ở chế độ in 2 mặt và đạt tốc độ 26 trang/ phút khi in ở chế độ in một mặt giấy. Tốc độ này được xem là hầu như không cần tới thời gian xử lý khi in văn bản chữ.

Chi phí sử dụng

Chi phí một trang in của máy được tính ra 911 đồng, khi so sánh vớiSamsung M2625D and Samsung M2825DW cả hai máy chỉ có chi phí 666 đồng, có thể thấy chi phí sử dụng sẽ càng chênh lệch nhiều khi khối lượng in ấn càng nhiều. Do đó, nếu bạn có nhu cầu in ấn tài liệu nhiều thì nên chọn những máy có chi phí sử dụng thấp hơn để tiết kiệm chi phí về lâu về dài.

Lời kết

Ngoài ra máy in Canon imageClass LBP6200d cũng không có khả năng kết nối mạng nên nếu chiếc máy sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những người mong muốn một chiếc máy in cá nhân có tốc độ in nhanh chóng, xử lý giấy in tốt, không có nhu cầu in ấn khối lượng lớn để không phải chịu chi phí sử dụng cao.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!