Cận cảnh máy in Canon imageClass MF4450

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon imageClass MF4450 sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc cao hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các văn phòng và công ty lớn

Thiết kế

Canon imageClass MF4450 sở hữu thiết kế hiện đại và chắc chắn, bề ngoài của nó tương đối lớn với kích thước 390 x 421 x 370 mm và trọng lượng máy 11kg khiến bạn cần nhiều không gian hơn cho nó trong văn phòng, việc thay đổi vị trí của máy in cũng không hề đơn giản.

Tuy máy có kích cỡ lớn nhưng với đường viền máy mềm mại nó đem lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Bảng điều khiển trên máy in Canon imageClass MF4450 khá chi tiết và đầy đủ với màn hình LCD đơn sắc giúp hiển thị đầy đủ các thông tin điều khiển. Toàn bộ các phím bấm trên bảng điều khiển đều có dạng phím bấm vật lý: bộ phím điều hướng để di chuyển giữa các chức năng trong máy, bộ phím số để phục vụ việc fax trực tiếp từ máy in và nhiều phím chức năng khác.

Đặc biệt, bảng điều khiển của máy in Canon imageClass MF4450 có thể mở vuông góc 90 độ với máy trong khi sử dụng và gập lại một cách gọn gàng. Giống như hầu hết các dòng máy in đa năng khác phía trên cùng là vị trí của máy quét hình phẳng với kích thước scan A4.

Máy in Canon imageClass MF4450 sử dụng một khay nạp giấy dung lượng lớn 250 tờ đảm bảo việc in ấn tốt với những văn phòng bận rộn. Mặt sau của máy in là vị trí cổng kết nối chuẩn USB 2.0 và dây cáp nguồn của máy.

Hiệu năng

Máy in Canon imageClass MF4450sử dụng khay nạp tài liệu tự động có thể sao chép và in ấn hai mặt tự động giúp bạn tiết kiệm được thời gian và ngân sách cho chi phí giấy cho các văn phòng.

Canon imageClass MF4450 sử dụng bộ nhớ 64 MB, có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau: Windows XP, 7, Vista hay MAC OS X 10.4.11. Máy in đạt tốc độ in ấn 24 trang mỗi phút (ít hơn 2 trang so với đàn anh MF4570). Chất lượng bản in không được đánh giá cao nhưng cũng đủ để phục vụ cho các văn phòng với độ phân giải 1200 x 600 dpi.

Trong khi đó độ phân giải scan của máy là 600 x 600 dpi; chiều sâu màu khi scan 24 bit; kích thước lớn nhất của bản gốc khi scan là A4. Là một máy in dành cho những văn phòng bận rộn vì vậy công suất của Canon imageClass MF4450 không hề nhỏ với 1220 W.

Lời kết

Máy in canon imageClass MF4450 là một máy in có khả năng in ấn, scans và fax nhanh chóng từ PC. Máy có thể hoạt động như một máy photocopy và fax độc lập hứa hẹn phục vụ tốt cho các văn phòng bận rộn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!