Đánh giá máy in đen trắng đa năng scan và fax Samsung SCX 4824 FN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 6.500.000 đồng, máy in Samsung SCX 4824 FN là một máy in đa năng có chức năng quét và fax tài liệu ở mức giá khá cạnh tranh tuy nhiên tốc độ in của máy còn hơi chậm so với một máy in đa năng hiệu suất cao.

Là một máy in đa chức năng sử dụng công nghệ in laser, máy in Samsung SCX 4824FN trang bị chức năng quét và fax song song với chức năng in ấn chính. Một trong những mẫu máy in mới nhất của hãng Samsung với mục tiêu nhằm vào thị trường máy in văn phòng vừa và nhỏ bao gồm những chức năng hữu ích khác cho công việc văn phòng như khay nạp tài liệu 30 tờ và hộp mực in công suất lớn.

Đánh giá thiết kế

Chiếc máy được thiết kế với những đường cong và mềm mại với sự kết hợp của một máy in đa chức năng với máy in laser đen trắng và khả năng quét tài liệu phẳng flatbed, cao cấp hơn đây là một máy in đa năng có khay nạp tài liệu tự động không thể thiếu cho các chức năng quét và fax tài liệu nhiều trang. Cả khay nạp tài liệu tự động và khay đón giấy đều được thiết kế nằm ngang do đó hầu như không gây ra nhiều thay đổi tới chiều cao tổng thể của sản phẩm.

đ

So sánh giá của sản phẩm

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy in của máy đạt tiêu chuẩn chứa được 250 trang nằm phía dưới đáy của thân máy và một khe nhận các loại giấy có chất liệu và khổ giấy đặc biệt chỉ được thao tác bằng tay và mỗi lần đưa giấy vào chỉ được một tờ, khi sử dụng người dùng cần lưu ý không dùng tay đẩy, dồn ép giấy vì có thể làm kẹt giấy.

Bảng điều khiển của máy in chạy kín bề ngang của thiết bị với hai dòng phím bấm tổng cộng chứa 16 ký tự , màn hiển thị Lcd và các phím bấm điều hướng cho các chức năng in ấn và những nút mềm dạng số dành cho chức năng fax tài liệu.

Tốc độ in trung bình

Samsung công bố tốc độ in của máy đạt 24 trang/ phút tuy nhiên khi làm các bài thử nghiệm thì máy in này không vượt quá 2/3 tốc độ ghi trên thông số kỹ thuật của máy trên tất cả những lần test, khi in tệp tài liệu 5 trang thì máy in mất 23 giây và khi in tài liệu văn bản có đồ họa thì máy in đạt tốc độ 9,38 trang/ phút. Nguyên nhân chính của sự khác biệt này được đưa ra đó là do thời gian khởi động in trang đầu tiên của máy mất nhiều thời gian hơn và vì thế mà tốc độ in thực tế tính từ thời điểm tạo lệnh in của máy thực sự không được nhanh.

Mực in chi phí hợp lý

Hộp mực in của máy Samsung SCX 4824 FN có hai ngăn chứa dung lượng in là 2000 bản in hoặc 5000 bản. Sử dụng một hộp mực in công suất lớn 5000 bản thì máy in sẽ tốn chi phí sử dụng tương đương với những mẫu máy in khác cùng tầm giá trên thị trường.

Không có kết nối in ấn không dây wifi

Kết nối in ấn của máy in đa năng đen trắng 4 trong 1 Samsung SCX 4824 FN cũng thiếu đi khả năng in ấn không dây wifi và chỉ có cổng usb, kết nối mạng dây Ethernet, sockets cho đường truyền máy fax và các cài đặt bằng tay tùy chọn khác, tuy nhiên nếu bạn cần thiết sử dụng tới chức năng in ấn không dây wifi thì có thể mua thêm một bộ phát kết nối wifi bên ngoài để lắp đặt và sử dụng.

Chiếc máy được hỗ trợ những hệ điều hành như Windows 2000, XP and Vista, Mac OS X 10.3 và các hệ điều hành nâng cấp của Mac, hệ điều hành Linux và những phiên bản nâng cấp của Linux.

Chất lượng in ấn tốt

Chất lượng in của Samsung SCX 4824 FN rất tốt, cho ra những bản in đen trắng sắc nét dựa trên độ phân giải 1,200 dpi của máy. Ở chế độ in màu xám thì bản in cũng rất đẹp, văn bản text cho màu sắc mịn màng đồng nhất. Có khá ít tông màu xám để xem xét những màu sắc khác nhau so với tông màu nguyên gốc, mặc dù vậy, bản in ảnh có chất lượng tốt hơn so với bản in laser đen trắng, và phù hợp với việc in ấn tại nhà.

Nhận định

Máy in laser đen trắng đa năng Samsung SCX 4824 FNlà một chiếc máy tiêu chuẩn dành cho môi trường văn phòng, với những hỗ trợ cực kỳ quan trọng như khay nạp tài liệu (ADF) và chế độ in tiết kiệm mực, cũng như chất lượng in ấn tài liệu và ảnh được đánh giá cao. Có thể nói đây là một sản phẩm tốt và chạy ổn định với khả năng phục vụ đầy đủ tác vụ văn phòng, hiệu năng cao và chi phí sử dụng tốt tuy nhiên tốc độ in ấn hơi chậm.

H.H

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in đa năng đen trắng không dây  Brother MFC - 7860DW

Review máy in đa năng đen trắng không dây Brother MFC - 7860DW

Mặc dù máy in đa năng đen trắng Brother MFC-7860DW cho thấy không có nhiều điểm nổi trội, máy in đa năng này khá tốt cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với kết nối mạng không dây hiện đại; sự cân bằng giữa tốc độ in, chất lượng và có tính năng in 2 mặt tự động.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!