Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Fuji Xerox P225db là một chiếc máy in đơn năng 2 mặt tự động đảo mặt tốc độ cao. Để biết chất lượng máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không? Giá cả phù hợp để đầu tư chọn lựa không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in Fuji Xerox Docuprint P225db

Được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1962, Fuji Xerox Co., Ltd. là một công ty thuộc Tập đoàn Fujifilm. Kể từ khi bắt đầu với máy photocopy và máy in đa năng, Fuji Xerox đã cách mạng hóa công việc văn phòng và tiếp tục cung cấp các giải pháp giúp tăng năng suất làm việc. Vào ngày 8/11/2019, Fuji Xerox Co., Ltd. đã trở thành công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn FUJIFILM Holdings với trị giá doanh nghiệp khoảng 10 tỷ USD.

Máy in Fuji Xerox Docuprint P225db là một sản phẩm máy in trắng đen a4 cho phép in 2 mặt lật đảo mặt tự động. Sản phẩm do công ty Fuji Xerox sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không?
Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không?

2. Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không?

Về thiết kế, máy in Fuji Xerox Docuprint P225db sở hữu thiết kế nhỏ gọn, khoa học, trang nhã với 2 màu đen trắng kết hợp tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất văn phòng. Kích thước máy in Fuji Xerox P225db khoảng 450 x 310 x 370mm nên rất dễ đặt bàn làm việc cá nhân và văn phòng mà không vướng víu. Khối lượng nhẹ chỉ hơn 12kg nên khá dễ dàng di chuyển giữa các phòng ban.

Về công nghệ, máy in Fuji Xerox P225db sử dụng công nghệ in laser đơn sắc hỗ trợ in ấn khổ A4 tối đa trở xuống với chất lượng đen trắng không màu. Fuji Xerox P225db cũng là máy in 2 mặt tự động lật đảo mặt nên giúp người dùng khá tiết kiệm thời gian và công sức không phải canh thời gian in để lật giấy thủ công.

Về tốc độ, chất lượng bản in, máy in Fuji Xerox P225db được trang bị khay giấy tiêu chuẩn 250 tờ, khay giấy ra 100 tờ giúp bạn in liên tục không bị gián đoạn. Tốc độ in nhanh 26 trang/phút với bộ vi xử lý 266 MHz và bộ nhớ trong 32M. Cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét độ phận giải cao tới 2400 x 600 dpi.

Không chỉ hỗ trợ mỗi kết nối tiêu chuẩn máy in với máy tính qua đầu usb 2.0 mà máy in Fuji Xerox Docuprint P225db còn hỗ trợ kết nối mạng 10 Base-T/100 Base-TX Ethernet… giúp hiệu năng hoạt động cao hơn và đẩy nhanh tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh chóng và hoàn thiện thật tốt mỗi ngày.

Sản phẩm máy in Fuji Xerox  này còn hỗ trợ đa dạng các loại giấy in thường, giấy mỏng, giấy dày, giấy tái chế, nhãn, phong bì, giấy bóng với đa dạng các khổ giấy từ A4, A5, A6 và kích thước giấy tùy chỉnh.

Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá máy in Fuji Xerox Docuprint P225db có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm là thế nhưng máy in Fuji Xerox P225db báo lỗi toner lại là 1 trong các lỗi thường gặp nhất ở model này. Khi lỗi này xảy ra tức là máy in Fuji Xerox Docuprint P225db đang hết mực. Nếu trường hợp kiểm tra hộp mực máy in vẫn còn mà máy vẫn báo lỗi toner không cho in tiếp thì có thể do máy bị tắc mực hoặc chưa reset mực máy in Xerox P225db nên dù đã đổ mực đầy máy vẫn báo lỗi toner.

Nếu có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy in rồi bạn chỉ cần kiểm tra hộp mực và tiến hành reset mực máy in là được. Còn trường hợp ít kinh nghiệm hoặc không am hiểu gì về lỗi này bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ hãng hoặc gọi thợ sửa máy in Fuji Xerox xem xét tình hình cho.

3. Giá máy in Fuji Xerox P225db bao nhiêu tiền?

Giá máy in Fuji Xerox P225db bao nhiêu tiền?
Giá máy in Fuji Xerox P225db bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Fuji Xerox P225db đang bán ra dao động trên dưới chỉ khoảng 2 triệu vnđ. Đây là mức giá thành khá rẻ và phải chăng với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Với mức giá thành rẻ cùng những tính năng vượt trội, máy in A4 Fuji Xerox P225db 2 mặt này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đầu tư sáng suốt phù hợp với người tiêu dùng cá nhân, gia đình, văn phòng nhỏ có nhu cầu in ấn vừa phải khoảng 5 – 10 nghìn bản in/tháng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!