Đánh giá chi tiết về kiểu dáng, chức năng và giá thành của máy làm sữa hạt Unie V8S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt Unie V8S có phải dụng cụ nhà bếp nhà bạn đang cần hay không? Nó có những chức năng gì? Thuộc phân khúc giá nào? Hãy cùng websosanh tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Unie

Thương hiệu Unie được thành lập vào năm 2018 tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu khá mới mẻ so với những thương hiệu nổi tiếng khác trong thị trường sản xuất thiết bị, dụng cụ nhà bếp nhưng chất lượng sản phẩm do thương hiệu Unie cung cấp là không thể bàn cãi.

Thương hiệu Unie luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng
Thương hiệu Unie luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng

Ngoài các thiết bị nhà bếp (máy làm sữa hạt, nồi chiên hơi nước, máy nhồi bột,…) thì thương hiệu này còn tham gia sản xuất các thiết bị gia dụng khác như: Máy sấy quần áo, máy giặt mini, cân điện tử,…

2. Máy làm sữa hạt Unie V8S có điểm gì nổi trội?

Máy làm sữa hạt Unie V8S là một công cụ đa năng không chỉ cung cấp cho bạn các sản phẩm sữa làm từ hạt như sữa đậu nành, sữa đậu phộng, sữa đậu xanh mà nó còn có khả năng xay khô, nấu súp, làm sinh tố, cháo dinh dưỡng và sở hữu những tính năng tuyệt vời khác.

Máy làm sữa hạt Unie V8S có thiết kế tân tiến
Máy làm sữa hạt Unie V8S có thiết kế tân tiến
  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng của máy. Ngoài ra, tính năng thông báo bằng giọng nói hiện đại, độc quyền giúp những người lớn tuổi không gặp khó khăn trong việc thao tác hay điều chỉnh sai chế độ nấu.
  • Cối xay thủy tinh với dung tích 1.75 lít cùng 5 lớp kính dày dặn có thể đun nấu đồ ăn ở nhiệt độ cao (tối đa 300 độ C), đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng cũng như an toàn thực phẩm.
  • Lưỡi dao có 8 cánh sắc bén được làm bằng inox 304 có độ bền cao, kết hợp với công suất 1800W có khả năng xay nguyên liệu nhuyễn hơn, mịn hơn các loại máy thông thường khác.
  • Chức năng nấu đa dạng với 10 chế độ không chỉ nấu sữa hạt mà thiết bị nhà bếp này còn có thể nấu cháo, súp, xay sinh tố, xay nguyên liệu nấu ăn,… Hơn thế nữa, chức năng hẹn giờ, giữ ấm và vệ sinh máy được tích hợp trong máy nấu sữa hạt Unie V8S sẽ giúp đồ ăn được ấm nóng và bên trong cối được vệ sinh sạch sẽ hơn.
10 chức năng xay nấu tiện lợi được tích hợp trong máy nấu sữa hạt Unie V8S
10 chức năng xay nấu tiện lợi được tích hợp trong máy nấu sữa hạt Unie V8S

3. Mức giá của máy làm sữa hạt Unie V8S

Máy làm sữa hạt Unie V8S là một dụng cụ nhà bếp thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá tham khảo từ 2 – 3  đồng. Để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, websosanh khuyên bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối, địa chỉ bán hàng có độ nhận diện và độ tin cậy cao.

(Lưu ý: Giá của máy làm sữa hạt được cập nhật vào tháng 5/2023)

4. Cần lưu ý điều gì khi mua máy làm sữa hạt Unie V8S?

4.1. Ưu điểm

Tổng kết lại, máy nấu sữa hạt Unie V8S đến từ một thương hiệu uy tín và có những ưu điểm về thiết kế và tính năng như sau:

– Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt với chức năng thông báo bằng giọng nói độc quyền thương hiệu Unie giúp bạn xay nấu thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.

– 10 chức năng nấu đa dạng với 3 chức năng hỗ trợ (hẹn giờ, giữ ấm, vệ sinh) có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

– Phần cối thủy tinh dày dặn với 5 lớp kính bao gồm kính cường lực, lớp Peptide Protein Nano, lớp chống oxi hoá, các nguyên tố vi lượng và lớp hoạt hoá phân tử nước có khả năng chịu được nhiệt độ cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Phần nắp có tính năng chống trào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình xay nấu.

– Chân máy được trang bị đế cao su không chỉ giúp máy không bị trượt trong khi xay nấu mà còn giúp mặt bếp, mặt bàn không bị xây xước.

Máy nấu sữa hạt Unie V8S có thiết kế tản nhiệt giúp máy hoạt động bền bỉ
Máy nấu sữa hạt Unie V8S có thiết kế tản nhiệt giúp máy hoạt động bền bỉ

Đây là một sản phẩm đa năng, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên thiết bị này phù hợp với mọi hộ gia đình từ những gia đình nhỏ có từ 2 – 3 người cho đến những gia đình đông thành viên có trên 6 người.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy nấu sữa hạt Unie V8S còn tồn tại những nhược điểm dưới đây:

– Kích thước tổng thể của máy là 48 x 21 x 21cm với trọng lượng 5.9kg nên khi so với dòng máy nấu sữa hạt mini thì sản phẩm này khá lớn và nặng. Tuy nhiên, các bộ phận của máy nấu sữa hạt Unie V8S có thể tháo rời nên bạn có thể tháo lắp, vệ sinh và cất giữ máy dễ dàng và thuận tiện.

– Thiết bị này vẫn tạo tiếng ồn trong quá trình sử dụng nhưng độ ồn của máy không đáng kể (dưới 55dB)

– Trong thị trường máy xay nấu thì máy làm sữa hạt Unie V8S có giá khá tầm trung, tuy nhiên, giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng nổi tiếng, bạn có thể nhận được những chính sách ưu đãi giá hấp dẫn nên bạn không cần quá lo lắng về giá cả đâu.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm những máy làm sữa hạt sau đây: Máy làm sữa hạt Unie V6, máy xay sữa hạt Medion MD 19725, máy làm sữa hạt Dingo DCB600, máy làm sữa hạt Rapido RHB1800D,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Unie UMB06?

Tại sao bạn nên mua máy làm sữa hạt Unie UMB06?

Máy làm sữa hạt Unie UMB06 có kiểu dáng hiện đại với gam màu tím thơ mộng và các tính năng tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là thiết bị lý tưởng cho những gia đình thường xuyên sử dụng thức ăn hoặc đồ uống làm từ hạt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!