Đánh giá máy massage mắt MN-MAX-506 Nhật Bản với 3 chức năng matxa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mắt MN-MAX-506 Nhật Bản đa tính năng matxa các huyệt đạo ở vùng mắt và da đầu loại bỏ độc tố và hỗ trợ làm đẹp giảm nếp nhăn, quầng thâm mắt.

Websosanh – Giữ đôi mắt sáng khỏe là việc vô cùng cần thiết để học tập và làm việc hiệu quả. Trong thời đại công nghệ, hầu như mọi người đều sử dụng các thiết bị phát ra ánh sáng không tốt cho mắt như máy tính, điện thoại.. để làm việc và giải trí, mắt làm việc nhiều hơn và dễ dẫn đến khô mắt, thoái hóa mắt sớm…hơn nữa mắt là bộ phận mỏng manh dễ tác động bởi tia cực tím, môi trường ô nhiễm, do đó một chiếc máy massage mắt là vật dụng rất cần thiết để chăm sóc sức khỏe đôi mắt hàng ngày.

Sau đây Websosanh xin giới thiệu một sản phẩm máy massage mắt đến từ Nhật Bản máy MN-MAX-506 với 3 chức năng với khả năng chăm sóc mắt vượt trội.

f

Đánh giá máy massage mắt MN-MAX-506 Nhật Bản với 3 chức năng matxa.(ảnh internet)

Ưu điểm của sản phẩm:

– Máy có chức năng matxa bằng túi khí do đó có tác động tích cực đến mắt nhưng đặc điểm của túi khí là cho bề mặt tác động rất dễ chịu lên da, có thể tự động điều chỉnh phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng như người lớn, trẻ em.

– Không chỉ có khả năng tác động lên các dây thần kinh vùng mắt, máy massage còn làm giảm các triệu chứng đau đầu hiệu quả nhờ sự kích thích thông minh của các túi khí kết hợp với các chức năng như tạo rung và xông nhiệt.

– Máymassage mắt MN-MAX-506cho phép máu huyết lưu thông luân chuyển tốt trên toàn bộ vùng đầu, trán chứ không chỉ các tác động nhấn nhá lên các huyệt như các máy massage thông thường có thiết kế các nút massage. Do đó có tác động cực kì hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe của đôi mắt, thực hiện mát xa với máy hàng ngàycòn cótác dụng đẩy và loại bỏ dần các chất độc lắng đọng vùng quanh mắt, là nguyên nhân gây lão hóa vùng mắt.

– Nếu bạn bị mất ngủ hoặc khó ngủ, chiếc máy còn có chế độ hẹn giờ mát xa giúp người sử dụng có thể mang máy đi ngủ, bạn có thể đặt thời gian mát xa từ 5 – 10 phút rồi ngủ luôn. Nếu bạn muốn hiệu quả tốt nhất giảm vùng thâm mắt thì bạn nên tháo bỏ máy ra sau khi dùng và bôi kem dưỡng da lên rồi đi ngủ, lúc này cảm giác thư giãn sẽ làm kem thấm tốt hơn và chăm sóc vùng da mắt rất hiệu quả.

– Chế độ massage nhẹ nhàng của máy sẽ khiến đầu óc bạn loại bỏ được những mệt mỏi, khó chịu, đưa bạn trở lại cảm giác thư thái, nhẹ nhõm. Máy giúp điều tiết tuần hoàn não, ngăn ngừa cận thị, giảm nhức mỏi mắt rõ rệt giúp đôi mắt bạn trở nên sáng, khỏe hơn

Nhược điểm của sản phẩm:

– Máy sử dụng pin, không có sạc trực tiếp nên cần mua và thay pin để sử dụng.

– Máy bằng vải do đó việc lau vệ sinh không thuận tiện, cần cẩn thận để tránh làm hỏng phần máy bên trong. Thêm vào đó bạn nên chọn lúc vừa rửa mặt xong để sử dụng máy, lưu ý cần rửa mặt sạch rồi lấy khăn lau khô để không làm bẩn máy, sau khi sử dụng bạn nên để cất máy vào hộp để không bám bụi bẩn, tránh việc sử dụng lâu dài có thể gây hại vùng da mắt.

Các mẹo nhỏ dành cho người có đôi mắt cận và mệt mỏi

– Đặt góc học tập tại nơi có ánh sáng vừa đủ như gần cửa sổ để giúp mắt lâu bị mỏi và có khoảng không gian thư giãn ngay trước mặt.

– Khi đọc sách nên giữ ở khoảng cách vừa phải, đặc biệt không nên đọc sách khi đang nằm, ăn hoặc đang xem tivi…

– Không nên tiếp xúc với máy tính liên tục trong vòng quá 2 giờ. Thay vào đó, bạn hãy dành 10 phút để đôi mắt được nghỉ ngơi trước khi tiếp tục công việc.

– Hạn chế sử dụng kính áp tròng, chỉ nên dùng khi thật sự cần thiết.

– Khi có triệu chứng đau, ngứa ở mắt, bạn tuyệt đối không nên dụi mắt mà hãy sử dụng thuốc nhỏ mắt và đến bác sĩ kiểm tramắt.

Các chất dinh dưỡng tốt nhất cho mắt cần bổ sung để có đôi mắt sáng khỏe là vitamin A, B, kẽm, beta carotene, crom, selen…các chất này có tác dụng làm máu lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa sự mệt mỏi, khô rát giúp đôi mắt khỏe hơn, sáng hơn vì làm việc nhiều với máy tính. Những thực phẩm như cà rốt, bí đỏ, trứng gà, sữa, thịt bò, thịt gà, rau dền, rau ngót, nấm, thủy hải sản…chứa nhiều các chất này cần bổ sung trong chế độ ăn.

– Hạn chế sử dụng các chất kích thích, uống rượu bia, hút thuốc lá, hạn chế ăn nhiều đồ ngọt vì ăn nhiều chất ngọt sẽ khiến các vitamin B bị hủy hoại và gây ảnh hưởng không tốt đến mắt.

Kết luận:Máy mát xaMN-MAX-506Nhật Bản cung cấp khả năng mát xa,thư giãnvùng đầu và mắt tối ưu, thiết kế túi khí êm ái và chức năng xung và chườm nóng đem cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng, góp phần làm cân bằng tuần hoàn máu khu vực đầu, mắt. Chiếc máy thiết kế nhỏ gọn như băng đeo mắt đi ngủ có 3 chế độ massage phù hợp với mọi lứa tuổi được bán với giá 1.500.000

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!