Đánh giá máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1 - đa năng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Soundmax M1 có công suất lên đến 40W được thiết kế gọn, tiện lợi và cực kỳ phù hợp sử dụng cho các hoạt động như teambuiding, các buổi học ngoại khóa hay tổ chức các sự kiện ngoài trời.

Soundmax là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị hỗ trợ âm thanh đầu tiên tại Việt Nam và đang dần chiếm thị phần lớn. Đối tượng khách hàng Soundmax hướng đến chủ yếu là nội địa nên các sản phẩm máy trợ giảng sẽ có những đặc điểm được thiết kế phù hợp với người tiêu dùng Việt. Cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm máy trợ giảng Soundmax M1 để xem sản phẩm này có đáng để bạn đầu tư không nhé!

Đánh giá về tính năng máy trợ giảng du lịch Soundmax M1

Máy trợ giảng Soundmax M1 được đánh giá là phù hợp với nhiều công tác, hoạt động ngoài trời như tổ chức trò chơi cho nhóm lớn, buổi dã ngoại của gia đình, các buổi học ngoại khóa do các thầy cô giáo, ngoài ra thì cũng có thể sử dụng trong hội trường có hàng trăm người nghe. Bởi công suất loa phát lớn đạt mức 40W tích hợp chế độ điều chỉnh Echo cho âm thanh rõ ràng, vang xa hơn.

Đánh giá máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1 giá tốt nhất
Máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1

Ngoài tính năng giúp khuếch đại âm thanh, máy trợ giảng không dây công suất lớn  Soundmax còn có thể kết nối không dây Bluetooth, người dùng có thể kết nối âm thanh với laptop, điện thoại với mục đích giải trí hoặc hỗ trợ công việc. Máy cũng được thiết kế có hỗ trợ ngõ 3.5 mm kết nối với nhiều thiết bị đa phương tiện bên ngoài khác, cũng có ngõ cắm USB, thẻ nhớ. Có thể nói máy trợ giảng Soundmax có đầy đủ các tính năng hữu ích không khác gì các thiết bị nhập khẩu, hoàn toàn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Loại pin được ứng dụng trong máy trợ giảng du lịch Soundmax M1 cũng giống như đa số các thiết bị khác của hãng là pin Lithium-ion, thời gian sạc đầy là 5 giờ với thời gian sử dụng liên tục là 6 giờ, có thể thấy thời gian sử dụng là ngắn hơn do công suất lớn của máy sẽ hao pin hơn.

Đánh giá về thiết kế máy trợ giảng du lịch Soundmax M1

Máy trợ giảng công suất lớn Soundmax M1 được thiết kế có kích thước 20,2 x 16,8 x 35 cm, trọng lượng chỉ 2,6 kg nhỏ gọn hơn nhiều khi so sánh với các sản phẩm công suất lớn khác hoặc có thể so sánh với sản phẩm cùng hãng Soundmax M6, nõ có kích thước chưa bằng một nửa so với Soundmax M6. Với máy trợ giảng Soundmax người dùng hoàn toàn bó thể bỏ vào balo rất gọn gang trong những chuyến đi xa.

Đánh giá máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1 giá tốt nhất
So sánh kích thước máy trợ giảng du lịch Soundmax M1 và Soundmax M6

Máy cũng được sơn màu vàng dạ quang phù hợp với sự trẻ trung năng động của những bạn trẻ. Với thiết kế màng loa và các nút chức năng ngay ở mặt trước khá tiện lợi cho người dùng.

Giá máy trợ giảng Soundmax M1 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng Soundmax M1 đang bán ra trung bình khoảng 1,200,000 vnđ/chiếc.

Với mức giá này máy trợ giảng Soundmax được đánh giá cao nhờ có mức giá tốt hơn so với nhiều sản phẩm công suất lớn khác đang được bán trên thị trường mà vẫn đẩm bảo chất lượng âm thanh và độ bền của sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng máy trợ giảng công suất lớn Soundmax M1

Về âm thanh khuếch đại của loa trợ giảng Soundmax còn bị khan nên khi mới sử dụng người dùng cần một chút thời gian để điều chỉnh bằng Echo để được âm hay hơn, tự nhiên hơn.

Máy trợ giảng du lịch Soundmax M1 có hỗ trợ kết nối Bluetooth không dây nhưng khoảng cách bắt âm, bắt sóng tốt nhất là trong bán kính 10m nên để chất lượng âm thanh ổn định nhất thì bạn nên duy trì khoảng khách này.

Đánh giá máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1 giá tốt nhất
Các nút chức năng của máy trợ giảng du lịch Soundmax M1

Máy cũng được thiết kế có màn hình led hiển thị trạng thái hoạt động cũng như dung lượng pin còn lại để bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Để tránh mất điện, tránh sự gián đoạn hoạt động của bạn thì nên kiểm tra tình trạng pin và nên sạc máy khi dung lượng pin hiển thị 20% ở trạng thái pin yếu.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá máy trợ giảng du lịch công suất lớn Soundmax M1 chi tiết, để mua được sản phẩm này với mức giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa trợ giảng Soundmax - máy trợ giảng di động công suất lớn thích hợp cho các hoạt động du lịch và tổ chức sự kiện ngoài trời

Loa trợ giảng Soundmax - máy trợ giảng di động công suất lớn thích hợp cho các hoạt động du lịch và tổ chức sự kiện ngoài trời

Máy trợ giảng Soundmax là thiết bị hỗ trợ âm thanh được những người làm công việc tổ chức sự kiện hay những buổi tiệc gia đình ngoài trời lựa chọn. Vậy loa trợ giảng di động Soundmax này có những đặc điểm gì và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng nào, cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!