Đánh giá máy xay sinh tố gia đình Philips HR2104

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay Philips HR2104 với 2 bộ cối xay và 2 lưỡi dao có thể tháo rời cho phép xay đa dạng các loại thực phẩm khô, ướt là vật dụng thiết yếu của các bà nội trợ.

Websosanh – Đánh giá máy xay sinh tố gia đình Philips HR2104 để lựa chọn máy xay phù hợp với điều kiện của gia đình bạn.

Thông số kĩ thuật:

Điện áp sử dụng: 220~230V

Công suất: 400W

Dung tích cối sinh tố: 1.5 lít

Dung tích cối xay khô: 0.4 lít

Chất liệu cối: Nhựa kháng vỡ APS

Đánh giá các chi tiết máy xay Philips HR2104

– Bộ máy xay Philips HR2104 có 2 lưỡi dao có thể tháo rời.Lưỡi dao lớn bằng thép không gỉ, siêu bền, tháo rời dễ lau rửa: lắp với cối lớn để xay sinh tố, lắp với cối nhỏ để xay các nguyên liệu cứng như cà phê, các loại hạt, thực phẩm khô…Lưỡi dao phụ nhỏ có thể dùng kèm cối nhỏ để xay các nguyên liệu mềm như hành khô, tỏi, ớt, thịt…

– Máy có công suất 400W, chạy khỏe, có thể đáp ứng mọi nhu cầu xay dành cho gia đình. Máy hoạt động ở 2 tốc độ và 1 nút nhồi với chức năng tăng gia tốc làm tăng hiệu quả xay nghiền (nên bấm nút nhồi vài lần trước tiên để trộn và nghiền, sau đó mới xay nhuyễn bằng tốc độ 1 hoặc 2 tùy theo độ cứng của nguyên liệu để máy bền hơn).

– Máy có bộ lọc giúp làm nước hoa quả hoặc làm sữa đậu nành dễ dàng. Khi bạn muốn làm nước hoa quả sinh tố có bã cứng như ổi, lựu.. hoặc làm nước cà rốt, sữa đậu nành v.v.. bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố xay nhỏ rau củ quả bằng cách cho thêm nước vào xay lẫn với các loại củ quả rồi đem lọc qua bộ phận lọc của máy, nếu bạn không thích uống nước ép quả nguyên chất ( 100% nước quả) bạn vẫn có thể thưởng thức các nước uống từ các loại củ quả tốt cho sức khỏe màkhông cần trang bị máy ép hoa quả. Làm sữa đậu nành cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm trước hạt đậu vài tiếng sau đó sàng vỏ đi rồi cho vào máy xay và lọc bã như bình thường.

– Các chế độ xay tốc độ 1, tốc độ 2, trộn (mix) được điều khiển bởi các núm xoay rất đơn giản. Chất liệunhựa cối xay là APS, loại nhựa đảm bảo và chống vỡ, có độ bền cao.Máy còn được trang bị rơ le tự ngắt chống quá tải nhiệt, an toàn cho người sử dụng và các thiết bị điện trong nhà.

– Chân đế chống trượt được trang bị giúp máy xay ở tốc độ cao không trượt đi trên mặt phẳng, góp phần ổn định cho máy trong khi chạy, máy được đảm bảo chạy bền bỉ kể cả khi bạn sử dụng máy thường xuyên để làm các thức uống sinh tố, xoay thịt, rau củ làm thức ăn cho bé…

– Tất cả các bộ phận của máy ngoại trừ củ máy đều dùng được trong máy rửa bát do đó máy xay luôn được đảm bảo rửa sạch vì các chi tiết cối xay và dao khá mất thời gian để rửa sạch kĩ bằng tay. Bạn cũng có thể sử dụng chanh để rửa máy xay sạch hơn và tẩy sạch những mùi khó chịu khi cối xay bị bám bẩn sau thời gian dài sử dụng.

d

Máy xay cho phép xay rau củ quả, các thực phẩm khô, ướt có giá 1.200.000. (ảnh internet)

Bạn có thể vào đâyđể so sánh giá sản phẩm.

Cách sử dụng bộ 2 cối xay chế biến thực phẩm

– Cối xay sinh tố là cối xay lớn dùng để xay sinh tố các loại hoa quả, xay các loại nước rau, đậu như làm nước rau má, làm sữa đậu nành, các loại thực phẩm xay trong cối này phải mềm dễ xay như rau, hoa quả. Cối xay sinh tố cấu tạo để xay lượng lớn thực phẩm bằng việc luân chuyển dòng thực phẩm nên khi xay các loại thực phẩm cần xay cùng với chất lỏng như nước, sữa.. hoặc xay các thực phẩm lỏng như cà chua làm nước sốt cà chua…

– Cối xay nhỏ dùng để xay thực phẩm khô ví dụ như xay thịt nhuyễn cho bé, làm giò sống hoặc xay các thực phẩm khô như nấm hương, mộc nhĩ, tôm khô… rất tiện lợi. Hơn nữa lưỡi xay khỏe và cối xay nhỏ cho phép xay các thực phẩm cứng như gạo để làm cháo cho bé, hoặc xay hạt tiêu, xả, giềng rất tiện lợi …

– Ưu điểm của cối xay nhỏ cho phép xay các thức phẩm ở dạng rất nhỏ, nhuyễn và trong thời gian ngắn, mỗi lần xay bạn chỉ cần ấn nút trong 5 – 10 giây là thực phẩm đã được xay rất nhỏ, nếu bạn muốn xay nhuyễn như xay thịt làm giò sống bạn có thể xay thêm mấy giây là đã có món giò sống rất ngon và đảm bảo. Tiện lợi và nhanh là ưu điểm của máy xay Philips HR2104 khi sử dụng trong gia đình.

– Tuy nhiên nhược điểm của cối xay nhỏ Philips HR2104 chỉ xay được một lượng nhỏ thực phẩm và với các thực phẩm như thịt thì cần thái thành miếng nhỏ trước rồi đem xay chứ máy không xay được cả miếng to.

Kết luận: Máy xay sinh tố gia đình Philips HR2104 với bộ 2 cối xay và 2 lưỡi dao có thể tháo rời phù hợp làm sinh tố hoa quả, sữa đậu nành.. và có khả năng xay nhuyễn các thực phẩm thịt, rau đặc biệt dành cho bé ăn dặm, hoặc xay đồ khô như cà phê, gạo, hạt tiêu,…phục vụ các nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình. Với mức giá 1.200.000 chiếc máy sẽ là vật dụng tiện ích và bền bỉ của mọi gia đình.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh – Website so sánh hàng đầu Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!