Đánh giá MSI Optix G273QF: Màn hình chơi game tuyệt vời với ngân sách hợp lý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 10 triệu đồng, MSI Optix G273QF là lựa chọn cho những game thủ ví dày muốn có được chất lượng hiển thị cao khi chơi game cũng như những thông số bổ trợ cực kỳ hữu ích.

Thông thường, các màn hình chơi game cao cấp không chỉ gây ngạc nhiên với thông số kỹ thuật cao ngất trời mà còn với mức giá có thể khiến người dùng đau ví. Chúng tôi đã làm quen với một trong những giải pháp thú vị nhất từ ​​dòng MSI Gaming. Và chúng tôi đã đảm bảo rằng hiệu suất không thua kém các đối tác phức tạp của nó theo bất kỳ cách nào và bằng cách nào đó nó thậm chí có thể vượt trội hơn một số đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài đánh giá MSI Optix G273QF này.

Chất lượng hiển thị của MSI Optix G273QF

Theo tiêu chuẩn ngày nay, MSI Optix G273QF trông khá nhỏ gọn – đường chéo của ma trận là 27 inch. Nó có thể được coi là tối ưu cho chơi game: bạn không cần phải căng thẳng tầm nhìn ngoại vi của mình, nhưng bạn không thể nói là quá nhỏ một cửa sổ dẫn đến một thế giới khác.

Độ phân giải 2560 × 1440 là đủ cho một màn hình như vậy, hình ảnh không bị nhòe. Và phần cứng ít bị căng hơn so với khi xử lý hình ảnh 4K. Đối với những người không hài lòng với mức giá hiện tại và vẫn đang có ý định ngồi trên GTX 1660 hoặc RX 580, giải pháp này sẽ là tối ưu. Màn hình chơi game MSI mang đến trải nghiệm chơi game thoải mái ngay cả trên những màn chơi nhiều người chơi nhất.

Nhờ tốc độ làm tươi 165Hz và thời gian phản hồi 1ms (được đo bằng công nghệ Gray-to-Grey). Ma trận sắc nét và có chất lượng cao, dấu vết đằng sau các đối tượng chuyển động nhanh hầu như không thể nhìn thấy ngay cả ở chế độ Nhanh. Tấm nền IPS hiện đại không chỉ cung cấp hình ảnh chất lượng cao mà còn đáp ứng hơn cả nhu cầu của những game thủ khó tính. MSI Optix G273QF đã sẵn sàng cho các trò chơi bom tấn và hoạt động tuyệt vời với chúng.

Đánh giá thiết kế MSI Optix G2773QF

MSI đã không ngần ngại làm việc trên màn hình. Nhưng để có giá cả phải chăng, người bán đã phải cắt bớt một vài tác phẩm nhỏ. MSI Optix G273QF thiếu ánh sáng RGB thường được kết hợp với các mẫu máy chơi game.

Tuy nhiên, đó cũng là một điểm cộng cho một số máy: màn hình trông cứng và ánh sáng bên ngoài sẽ không làm bạn phân tâm. Không có loa tích hợp, nhưng đó hầu như không phải là vấn đề. Rốt cuộc, nhiều game thủ thích âm thanh ngoài trời chất lượng cao. Nhưng việc thiếu hub USB có thể làm phiền bất cứ ai. Một sự đơn giản hóa khác đã ảnh hưởng đến chân đế – nó có thể điều chỉnh được góc nghiêng trong cùng một mặt phẳng.

Mặc dù có những tính năng này, màn hình trông không giống một người thân kém của nó. Nó được lắp ráp hoàn chỉnh, phần dưới của chân đế được làm bằng kim loại và có độ ổn định tốt, nhựa có chất lượng cao và các đường viền ở các cạnh của màn hình nhỏ. Các bộ phận của chân đế có thể dễ dàng ghép nối mà không cần đến sự hỗ trợ của tuốc nơ vít, tuy nhiên, bạn vẫn cần một dụng cụ để cố định bảng điều khiển trên chân.

Bộ cấp nguồn được đưa ra ngoài. Không phải ai cũng thích giải pháp này, nhưng nó cho phép làm cho thân thiết bị mỏng hơn. Chỉ báo LED nhấp nháy màu trắng khi nó được bật. Nó nằm ở dưới cùng nên không làm phân tán công việc. Sự hiện diện của MSI Optix G273QF cho thấy sự liên kết chơi game nhưng không hét về điều đó. Mô hình trông thú vị do các góc sắc nét và các yếu tố thiết kế riêng biệt, và mọi thứ đều được trang trí gọn gàng.

Hiệu suất

Màn hình chơi game thường được sử dụng cho đồ họa và xem phim. Khi ngày càng có nhiều tấm nền TN thống trị phân khúc này, người dùng phải đối mặt với khả năng tái tạo màu sắc trung bình và ánh sáng nền không đồng đều. Tuy nhiên, MSI Optix G273QF được trang bị tấm nền IPS có độ rõ nét tốt, lớp hoàn thiện bán mờ hiệu quả và gam màu mở rộng (lên đến 125% sRGB và 93% DCI-P3). Màn hình WQHD không chỉ tốt trong chơi game: bạn còn có thể làm việc trong Photoshop và sắp xếp các cuộc đua marathon trong phim. Chất lượng hình ảnh ở mức cao.

Độ sáng tối đa của màn hình được nhà sản xuất công bố là 300 cd / m2. Các bài kiểm tra đánh giá MSI Optix G273QF của chúng tôi đã xác nhận điều này – độ lệch là tối thiểu. Thật không may, ở độ sáng này, không cần phải nói về khả năng hỗ trợ HDR. Bảng điều khiển có thể truyền tải các màu sắc mong muốn, nhưng nó sẽ không thể tách chúng ra khỏi mắt. Bạn cần độ sáng tối đa cao gấp đôi. Nhưng chúng tôi hài lòng với việc điều chỉnh độ sáng tối thiểu. Nó sẽ hấp dẫn những người thích chơi game trong bóng tối hoàn toàn – mắt sẽ không bị tan chảy vì độ sáng quá mức của màn hình. Đèn nền không nhấp nháy cho phép bạn làm việc trước màn hình trong thời gian dài.

Chúng tôi cũng ghi nhận sự đồng nhất tốt của màu trắng trên toàn bộ khu vực của bảng điều khiển IPS và không có hiệu ứng tinh thể rõ ràng. Tạo tác phát sáng càng yếu càng tốt đối với bảng điều khiển IPS. Không dễ dàng để tìm thấy chúng trong việc sử dụng màn hình tiêu chuẩn, bạn cần phải thay đổi cụ thể góc nhìn và đồng đẳng. Kết quả bài kiểm tra đánh giá MSI Optix G273QF của chúng tôi chắc chắn xác nhận rằng MSI đã làm mọi thứ để tạo nên thành công cho Matrix. Nó mang lại hình ảnh đẹp trong hầu hết mọi tình huống, điều này làm cho màn hình này trở nên linh hoạt.

Thiết lập và cài đặt

Bạn có thể điều khiển hình ảnh bằng cần điều khiển mini nằm ở mặt sau của G273QF. Ngoài ra còn có nút tắt nguồn riêng. Chúng tôi thích menu cài đặt: Màn hình MSI khá logic và tất cả các yếu tố đều ở đúng vị trí của chúng.

Có một chức năng truy cập nhanh được gọi bằng cách lắc cần điều khiển sang hai bên. Bạn có thể thay đổi chế độ chơi hoặc hiển thị nhanh cảnh tượng trên màn hình. Tập hợp các tùy chọn trong bảng điều khiển truy cập nhanh dễ dàng tùy chỉnh cho chính bạn.

Menu chính bao gồm một số phần. Vị trí đầu tiên được dự đoán cho cài đặt trò chơi. Ngay cả đối với những game thủ kén chọn, có rất nhiều không gian ở đây: cài đặt trước được tạo sẵn, chế độ người dùng được tinh chỉnh, mức độ đen và điều chỉnh hertz, bộ hẹn giờ trên màn hình, v.v. Đồng bộ khung hình thích ứng cũng có sẵn: chiếc điện thoại này hỗ trợ FreeSync và Nvidia G-Sync Tương thích. Có rất nhiều tùy chọn không phải trò chơi.

MSI Optix G273QF cho phép bạn kích hoạt bộ lọc ánh sáng xanh, bật độ tương phản động, chọn các cài đặt trước để làm việc với tài liệu và hình ảnh, cũng như thiết lập hành động khi bạn nhấn nút nguồn. Có rất nhiều thông số, nhưng chúng rất dễ hiểu. Không phải mọi mô hình đều có thể tự hào về sự tiện lợi như vậy.

Lời kết

MSI Optix G273QF là một ví dụ về sự cân bằng hợp lý giữa giá cả và chức năng. Các tính năng của bảng điều khiển IPS đủ cho các trò chơi nhịp độ nhanh, trong khi màn hình có thể đáp ứng tốt các tác vụ hàng ngày. MSI tiết kiệm chi phí rườm rà như đèn nền, nhưng việc thiếu ánh sáng như vậy sẽ là một điểm cộng cho một số máy. Nhưng thiếu hỗ trợ HDR. Nhưng tốc độ làm mới cao, ma trận chất lượng cao, giao diện logic và lắp ráp tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng người mua.

Màn hình MSI Optix G273QF là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá hiện tại là khoảng 310 USD và không có nhiều sản phẩm có thể cạnh tranh với nó dựa trên các thông số kỹ thuật trên giấy. Với thời gian phản hồi thấp chỉ 1ms và hỗ trợ FreeSync, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho các game thủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình cong MSI Optix MPG341CQR 34 inch 144HZ

Đánh giá màn hình cong MSI Optix MPG341CQR 34 inch 144HZ

Màn hình cong MSI Optix MPG341CQR có độ phân giải 3440 x 1440. MSI gọi nó là màn UWQHD với tỉ lệ khung hình 21: 9 kết hợp với HDR 400. MPG341CQR cũng đi kèm với MSI OSD, một yếu tố chính trên màn hình chơi game cao cấp hơn của họ.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!