Đánh giá nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV đang là một sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt phù hợp cho gia đình bạn. Muốn biết hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Sử dụng bồn cầu thông minh đang là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Để tiết kiệm thì bạn chỉ cần thay thế nắp bồn cầu đang dùng của gia đình mình bằng nắp bồn cầu thông minh khá dễ dàng và tiện lợi.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại nắp bồn cầu thông mình có nhiều tính năng hiện đại, chất lượng tốt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó Websosanh.vn sẽ chọn ra một loại nắp bồn cầu thông minh có giá rẻ, tính năng hiện đại và chất lượng tốt để giới thiệu với bạn ở bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá về thương hiệu

Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV là sản phẩm khá HOT của Carano là thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh hiện đại nổi tiếng của Malaysia được thiết kế theo phong cách Châu Âu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Carano mới chỉ bước vào thị trường vệ sinh Việt Nam từ năm 2009. Đây vẫn còn là cái tên khá mới mẻ, tuy nhiên Carano cũng đã có được chỗ đứng và lượng khách hàng khá lớn, được tập trung chủ yếu vào các dự án resort và khách sạn từ 4 sao. Hiện tại Carano cũng đang bắng đầu chú trọng nhiều hơn đến các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm cho căn hộ, nhà ở.

Đánh giá về thiết kế

Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV được thiết kế thông minh thuộc dòng linh kiện rời cao cấp dành cho toilet. Bồn cầu có thiết kế bệ ngồi bo cong hình chữ V và được sử dụng từ chất liệu nhựa nguyên sinh trắng với kích thước chiều dài: 365 mm; chiều ngang: 292 mm; chiều cao: 54 mm Nắp.

Trong đó nắp bồn cầu được tích hợp 2 vòi phun và công tắc điều chỉnh chế độ rửa dành cho phụ nữ và rửa hậu môn tiện dụng.

Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV được thiết kế thông minh thuộc dòng linh kiện rời cao cấp dành cho toilet
Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV được thiết kế thông minh thuộc dòng linh kiện rời cao cấp dành cho toilet

Đánh giá về tính năng bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV

Bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV có chức năng phun rửa tự động với 2 chế độ dành cho phụ nữ và rửa hậu môn. Bạn có thể điều chỉnh chế độ mạnh nhẹ cho phù hợp với nhu cầu. Nhìn chung về tính năng bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV không có gì quá nổi trội so với những sản phẩm bồn cầu thông minh khá. Nhưng những tính năng này đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của nhiều người hiện nay, nên sản phẩm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV có chức năng phun rửa tự động với 2 chế độ dành cho phụ nữ và rửa hậu môn
Bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV có chức năng phun rửa tự động với 2 chế độ

Đánh giá về mức giá bán bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV

Hiện nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV có bán khá phổ biến trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 1,5 triệu đồng. Mức giá này được cho là khá hợp lý và phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của các hộ gia đình hiện nay.

Có nên mua nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV

Ngoài tính năng mà sản phẩm có, nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV còn được đánh giá lắp đặt khá dễ dàng chỉ qua 4 bước đơn giản:

  • Tháo nắp toilet cũ của bồn cầu hiện có
  • Lắp bát nắp vào bệ ngồi bồn cầu
  • Lắp co chữ T và ống dẫn nước vào đường ống
  • Lắp nắp toilet thông minh bằng cách đẩy trượt vào thanh ray trên bat nắp là hoàn tất

Bên cạnh đó là mức giá khá hợp lý nên sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn không yêu cầu một sản phẩm quá cao cấp mà chỉ cần chất lượng tốt, tính năng hiện đại, mức giá rẻ thì đây thực sự là lựa chọn khá tốt dành cho gia đình.

Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV là sự lựa chọn khá tốt
Nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV là sự lựa chọn khá tốt

Trên đây là một vài đánh giá về nắp bồn cầu thông minh Carano Malaysia Model AS75MV hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!