Đánh giá nệm lò xo Edena có tốt không, giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc nệm chất lượng là yếu tố quan trọng trong việc tạo nên một giấc ngủ êm ái. Nếu bạn đang trong quá trình lựa chọn hãng nệm lò xo cho gia đình mình, hãy cùng đánh giá nệm lò xo Edena về mặt chất lượng, giá cả và địa chỉ uy tín để mua hàng nhé.

1. Đánh giá nệm lò xo Edena có tốt không?

1.1 Nệm lò xo Edena của nước nào sản xuất?

Nệm lò xo Edena chính là sản phẩm với xuất xứ Việt Nam. Nhiều người khi đánh giá nệm lò xo Edena sẽ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của một thương hiệu Việt. Nhưng thực tế, đây là sản phẩm nệm lò xo với công nghệ châu Âu hiện đại, bao gồm 800 túi lò xo. Nó đáp ứng tiêu chí êm ái và độ đàn hồi cao cho người sử dụng.

Đây là một thương hiệu nệm lò xo được khá nhiều khách hàng Việt ưa chuộng và lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình. Hiện nay, có khá nhiều các nhà phân phối uy tín có bán sản phẩm nệm lò xo Edena.

Nệm lò xo Edena là hàng Việt Nam chất lượng cao
Nệm lò xo Edena là hàng Việt Nam chất lượng cao

1.2 Cấu tạo

Giống như những loại đệm lò xo cao cấp từ các thương hiệu uy tín khác, nệm Edena, với cấu tạo lên tới 7 lớp và những túi lò xo độc lập, đã khắc phục được nhược điểm của các loại nệm lò xo khác đó là tiếng kêu khi người dùng cử động. Đây là một trong số những loại nệm lò xo túi độc lập chất lượng được khách hàng tin dùng.

Nệm có kết cấu chất liệu đối xứng. Với 800 túi lò xo ở giữa, giúp độ đàn hồi cực chắc chắn, không có hiện tượng dao động lan truyền và tránh được tình trạng lõm của nệm theo thời gian. Tiếp đến là 2 lớp bông ép, lớp mút và cuối cùng là vải bọc gấm chần gòn. Để tạo nên thẩm mỹ đẹp cho sản phẩm, phía trên cùng có lớp vải knitting với các lỗ thoáng giúp hút ẩm và cho người dùng cảm giác mát mẻ khi nằm.

1.3 Chất liệu

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố mà người mua quan tâm khi đánh giá nệm lò xo Edena có tốt không. Các chất liệu làm nên các túi lò xo là thép không gỉ, với khả năng chịu lực lớn và độ bền cực cao. Những sản phẩm vải đều được làm từ bông gòn, gấm, những chất liệu khá thân thiện với người dùng, giúp thấm mồ hôi, tạo sự bồng bềnh thoải mái và không bị lõm sau một thời gian sử dụng.

1.4 Thiết kế

Thiết kế của nệm lò xo Edena khá phù hợp với người Việt, thanh lịch và nhã nhặn. Phần diện tích giúp bạn có thể nằm được nhiều tư thế thoải mái, xương cột sống cũng được đảm bảo an toàn trong quá trình ngủ. Các nệm của Edena đều là nệm trắng nên phù hợp với hầu hết không gian và phong cách bài trí nhà của khách hàng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm bọc hình sinh động và đa dạng với nệm Edena để có một căn phòng thật hoàn hảo và đẹp mắt nhất.

1.5 Khả năng thấm hút

Nhờ những chất liệu bông tự nhiên và kỹ thuật dệt vải hiện đại, nệm lò xo Edena có một chất lượng cực tốt với phần vải có có lỗ thoát khí. Nhờ thế, vào mùa hè, bạn sẽ không có cảm giác bí bách vì nệm thấm hút mồ hôi khá tốt.

Nệm làm từ chất liệu gấm với các lỗ khí giúp thấm hút khá tốt
Nệm làm từ chất liệu gấm với các lỗ khí giúp thấm hút khá tốt

1.6 Trải nghiệm giấc ngủ

Có khá nhiều đánh giá nệm lò xò Edena tích cực về trải nghiệm của người dùng khi sử dụng. Nệm êm ái, giúp bạn không bị đau lưng khi nằm lâu, không gây ra tiếng động ảnh hưởng tới người ngủ cùng và khá thông thoáng. Nệm lò xò Edena chính là một giải pháp khá hữu hiệu cho một giấc ngủ chất lượng và trọn vẹn.

1.7 Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành của nệm lò xo Edena từ 5-10 nằm, tùy nhà phân phối. Bạn được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Với bất kỳ những lỗi gì do nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể đổi lại nệm.

1.8 Nệm lò xo Edena giá bao nhiêu

Nếu bạn đang tham khảo các sản phẩm nệm lò xo Edena cao cấp, thân thiện người dùng thì sau đây là một số mức giá để bạn tham khảo và cân nhắc:

  • Nệm Lò Xo Edena Premium NLX10 có giá 5.150.000 đồng,
  • Nệm Lò Xo Edena Diamond NLXD10 có giá 7.999.000 đồng
  • Nệm lò xo túi cao cấp Edena 160 x 200 x 23 cm có giá là 6.222.500 đồng.

Ngoài ra, trong một số chương trình ưu đãi của các nhà phân phối, bạn có thể mua với mức giá thấp hơn. Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc nệm chất lượng, đảm bảo về sự thoải mái và chất lượng sức khỏe cho bạn và gia đình.

Nệm lò xo Edena chất lượng tốt với giá cả phải chăng
Nệm lò xo Edena chất lượng tốt với giá cả phải chăng

2. Nên mua nệm lò xo Edena ở đâu

Nệm lò xo Edena ngày nay được phân phối khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể mua tại các cửa hàng phân phối đệm lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, để nhanh và tiện hơn, bạn có thể đặt mua qua website của hãng hoặc các trang thương mại điện tử. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm bởi nhà phân phối chỉ thanh toán sản phẩm khi bạn cảm thấy hài lòng.

Trên đây là các thông tin đánh giá nệm lò xo Edena, hy vọng bạn đã có thêm thông tin, kinh nghiệm để chọn mua sản phẩm đệm phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Nhiều người hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kiểu dáng, chức năng,... Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn chọn được nệm lò xo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!