Đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm lò xo Vạn Thành là một thương hiệu được rất nhiều người dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Vậy nệm lò xo Vạn Thành có tốt không, chất lượng như thế nào? Hãy cùng websosanh.vn tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định chọn mua nệm đúng đắn nhé.

1. Đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không?

1.1. Ưu điểm

Để đánh giá nệm lò xo Vạn Thành có tốt không chúng ta nên xem xét đến từng yếu tố. Chất lượng, xuất xứ: Thương hiệu nệm Vạn Thành có chất lượng và độ bền cao với hơn 20 năm sản xuất, phân phối sản phẩm trong nước cũng như xuất khẩu sang nhiều nước ở châu Âu.

Nệm được sản xuất theo công nghệ sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Mỹ – Nhật theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Hơn nữa, bộ khung thép lò xo được gia cố với nhiệt độ cao, thiết kế vô cùng chắc chắn kết hợp với hệ thống lò xo trợ lực cũng góp phần tạo sự đàn hồi rất tốt cho nệm.

Có thể nói, nệm được đánh giá nằm rất êm và mềm mại nên mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Không chỉ vậy, nệm còn được bảo hành đến 15 năm giúp bạn có thể bảo quản và duy trì chất lượng lâu bền theo thời gian.

Độ thông thoáng và an toàn cho sức khỏe của người dùng cũng được đề cao và là yếu tố quan trọng quyết định người dùng có nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay không? Bên cạnh đó, nệm lò xo Vạn Thành có khả năng diệt khuẩn, thấm hút và thoáng khí cũng rất tốt nên người dùng sẽ có cảm giác thư giãn và dễ chịu khi sử dụng. Hơn nữa, thiết kế của nệm còn có thể giúp giữ thẳng lưng cột sống khi nằm, hạn chế các vấn đề bệnh về cột sống.

Xét đến yếu tố cuối cùng là giá cả, nếu so với mặt bằng chung với các thương hiệu khác trên thị trường thì nệm lò xo Vạn Thành có mức giá cạnh tranh tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nệm.

Nệm Vạn Thành tạo sự thoải mái khi ngủ
Nệm Vạn Thành tạo sự thoải mái khi ngủ

1.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, nệm lò xo Vạn Thành vẫn có khuyết điểm. Đó là với cấu tạo của lò xo thì nệm cứng nên chỉ phù hợp cho những người quen và thích nằm giường cứng. Do đó, để xét nệm lò xo Vạn Thành có tốt không thì cũng có thể không phù hợp với một số người nằm ngủ với tư thế nằm thẳng.

Còn với những người ai thích và đã quen nằm nệm cao su thì loại nệm lò xo này sẽ có thể gây đau ê ẩm. Tùy theo sở thích, thói quen và ngân sách khác nhau thì mỗi người có thể có những lựa chọn mua những loại nệm khác nhau. Nhưng chúng ta nên lưu ý lựa chọn mua những loại nệm tốt, chính hãng, chất lượng và độ bền cao.

1.3. Có nên mua nệm lò xo Vạn Thành?

Sau khi xem qua đánh giá nệm lò xo Vạn Thành và tìm hiểu xem nệm lò xo Vạn Thành có tốt không thì có thể thấy đây là một sản phẩm rất đáng cân nhắc để mua vì sản phẩm nệm lò xo của Vạn Thành có mức giá ổn, tầm giá vừa và rẻ so với một số thương hiệu nệm khác, lại được thiết kế, sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo được độ bền và chất lượng.

Lò xo này sẽ có thể gây đau ê ẩm
Lò xo này sẽ có thể gây đau ê ẩm

2. Top 5  nệm lò xo Vạn Thành tốt 

2.1. Nệm lò xo Vạn Thành Royal

Nệm lò xo Vạn Thành Royal có hệ thống khung lò xo liên kết đã qua xử lí ở nhiệt độ cao nên độ cứng của khung đảm bảo tránh được tình trạng xẹp lún trong suốt thời gian sử dụng. Nhờ vào việc phân bố trọng lượng cơ thể hợp lý, nệm lò xo Royal giúp giữ thẳng lưng và bảo vệ hệ thống xương của bạn. Lớp cách ly được làm bằng xơ dừa giúp không khí lưu thông tốt. Các nút thoát khi được sắp xếp trải đều 2 bên thành nệm có công dụng như van 2 chiều giúp lưu thông thông thoáng không khí bên trong nệm, tạo được sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Giá nệm Vạn Thành Royal 2.397.000 đồng.

Nệm lò xo Vạn Thành
Nệm lò xo Vạn Thành

2.2. Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix

Nệm lò xo Vạn Thành Phoenix có cấu tạo và những đặc điểm tương tự nệm lò xo Royal cùng hãng. Tuy nhiên nệm Vạn Thành Phoenix có khung lò xo mềm hơn so với nệm Vạn Thành Royal tạo sự dễ chịu, êm hơn cho người dùng khi sử dụng. Nệm lò xo Phoenix của Vạn Thành có giá 2.466.000 đồng với kích thước 160 x 200 x 22 cm.

Nệm lò xo êm ái
Nệm lò xo êm ái

2.3. Nệm lò xo Vạn Thành Perfect

Như dòng nệm Vạn Thành Royal và Vạn Thành Phoenix, nệm lò xo Vạn Thành Perfect có cấu tạo, đặc điểm và công dụng tương tự. Điểm đặc biệt của tấm nệm này chính là lớp nệm và hệ thống lò xo dày hơn và họa tiết được thêu dệt khá tinh tế, sắc sảo làm tăng lên vẻ đẹp cho căn phòng bạn. Giá bán của sản phẩm là 4.070.000 đồng với kích thước 120 x 200 x 26 cm.

Nệm Vạn Thành Perfect
Nệm Vạn Thành Perfect

2.4. Nệm lò xo Vạn Thành Harmony

Nệm lò xo Vạn Thành Harmony có phần lò xo túi độc lập với thiết kế dạng hình ống. Với thiết kế này khi người nằm ngủ có xoay người hay trở mình, thì vẫn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Hơn nữa, nó còn đảm bảo được cột sống lưng luôn được bảo vệ và hỗ trợ giấc ngủ của người dùng được sâu và ngon giấc hơn. Nệm còn có lớp mousse tỷ trọng đàn hồi siêu cao được dệt chằn cùng lớp vải gấm Damask cao cấp không chỉ tăng thể độ êm ái, dễ chịu khi nằm mà còn tạo được tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ của bạn. Bạn chỉ cần mua thêm sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp tinh tế, màu sắc hài hòa kết hợp với nệm lò xo Harmony sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi bạn trở về phòng sau một ngày dài làm việc. Giá bán của nệm là 6.180.000 đồng cho nệm có kích thước 120 x 200 x 28 cm.

Bề mặt nệm Vạn Thành Harmony
Bề mặt nệm Vạn Thành Harmony

2.5.  Nệm lò xo Vạn Thành Diamond

Nệm lò xo Vạn Thành Diamond có thiết kế phần túi lò xo độc lập hình ống tương tự nệm Harmony cùng hãng nhưng đặc biệt hơn là nệm Diamond còn có sự kết hợp giữa lò xo túi và cao su thiên nhiên. Với sự kết hợp này nệm vừa giữ được dáng nệm vừa có lớp cao su êm mềm, nâng đỡ cột sống, tránh đau lưng. Giá bán của nệm là 8.680.000 đồng cho kích thước 140 x 200 x 30 cm.

Nệm Vạn Thành Diamond giúp ngủ ngon hơn
Nệm Vạn Thành Diamond giúp ngủ ngon hơn

3. Mua đệm lò xo ở đâu đảm bảo chính hãng giá rẻ?

Sau khi đã tham khảo qua một số đánh giá về nệm lò xo Vạn Thành, chúng ta cũng có thể trả lời được nệm lò xo Vạn Thành có tốt không? Bạn có thể tham khảo tại trang websosanh.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Hy vọng bài viết cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn sắm sửa nệm lò xo độ bền cao, bảo vệ sức khỏe với mức giá ưu đãi cho mọi thành viên trong gia đình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!