Đánh giá nệm lò xo Vivian có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường nội thất phòng ngủ, nệm lò xo Vivian luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Vậy chúng có chất lượng như thế nào? Có xứng đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh khám phá câu trả lời qua các thông tin chi tiết về sản phẩm này.

1. Đánh giá nệm lò xo Vivian có tốt không? 

1.1. Chất liệu nệm lò xo Vivian

Trên thực tế, nhãn hàng Vivian cho ra mắt tới 15 loại nệm lò xo khác nhau về chủng loại, kích thước. Trong đó chia thành 2 dòng sản phẩm chính, gồm: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi. Trong đó hệ thống đàn hồi đều được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, vừa đảm bảo độ cứng cáp cho sản phẩm, vừa giúp người dùng có cảm giác êm ái vừa phải khi nằm.

Tuy nhiên, lò xo dạng túi sẽ được đặt độc lập, không tạo sự ảnh hưởng tới người nằm cạnh khi cử động. Còn dạng liên kết có sự phân bổ lò xo thành một khối bền vững ở bên trong, tuy có thể tạo ra tiếng động nhưng đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Cả hai loại nệm này đều sử dụng lớp cao su nhân tạo để định hình bề mặt. Bên ngoài được bọc lớp vải không dệt có khả năng thông hơi và cân bằng nhiệt hữu hiệu, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi sử dụng.

Nệm lò xo túi của Vivian thiết kế thông minh tạo nên sự thoải mái cùng êm ái nhất cho người nằm
Nệm lò xo túi của Vivian thiết kế thông minh tạo nên sự thoải mái cùng êm ái nhất cho người nằm (Nguồn: nemchatluong.vn)

1.2. Nệm lò xo Vivian nằm có êm không

Khi so sánh giữa đệm lò xo và bông ép, nệm lò xo nói chung và nệm của Vivian nói riêng vượt trội hẳn về độ êm ái, dễ chịu khi tiếp xúc. Hơn nữa với vật liệu cao cấp, sản phẩm có độ bền lên tới hàng chục năm, do đó bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lò xo của nệm bị mất độ đàn hồi, gây khó chịu khi sử dụng. Còn khi đặt cạnh các loại nệm cao su phổ biến hiện nay, dòng đệm lò xo có độ đàn hồi cao hơn nhưng cũng cứng cáp hơn. Mức độ mềm khi nằm cũng phù hợp với sở thích của đông đảo người dùng thực tế.

1.3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Vivian

Để đảm bảo hạn chế tối đa cảm giác bức bí khi nằm trên đệm, sản phẩm của Vivian được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ thoát khí đa luồng. Ngay khi tiếp xúc, bạn có thể thấy nệm có những khe rãnh xen kẽ giữa các múi nổi lên. Thiết kế này giúp người dùng không có cảm giác bị hấp hơi, khó chịu ở vùng da tiếp xúc, đồng thời làm tăng cảm giác êm mềm, dễ chịu khi nằm. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng vải bọc cao cấp có hàng triệu lỗ thông hơi li ti, không khí, nhiệt độ ở bên trong đệm và bên ngoài luôn luôn có sự trao đổi, tạo môi trường cân bằng và không để lại mùi khó chịu sau thời gian dài sử dụng.

Lớp vải bọc thông thoáng của chiếc nệm Vivian mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng
Lớp vải bọc thông thoáng của chiếc nệm Vivian mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng (Nguồn: slatic.net)

1.4. Đánh giá thiết kế, màu sắc

Với thiết kế sang trọng, nệm lò xo của Vivian được nhiều nhà nghỉ và khách sạn cao cấp lựa chọn sử dụng đồng bộ cho các phòng ngủ. Điển hình là dòng sản phẩm đệm lò xo Vivian Forever túi 3 viền kích thước 1800x2000x320 mm. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, nhà sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều loại nệm có màu sắc khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho khách hàng.

1.5. Tính năng đặc biệt của nệm lò xo Vivian

Sở dĩ nhiều người dùng đánh giá nệm lò xo túi Vivian Forever rất tích cực là bởi chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đó là nhờ sản phẩm sử dụng lớp vải bọc cao cấp có đặc tính kháng khuẩn cao, vừa mềm mại, vừa thấm hút tối ưu, giúp hạn chế tối đa các vấn đề về đường hô hấp dù sử dụng trong thời gian dài.

1.6. Nệm Vivian lò xo cao cấp giá bao nhiêu?

Mức giá nệm lò xo của Vivian còn tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm và kích cỡ bạn chọn. Bên cạnh đó, mỗi điểm bán sẽ có chính sách giá khác nhau. Vì vậy bạn nên chọn địa chỉ uy tín, cam kết hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ và có mức giá cạnh tranh. Ngoài những cửa hàng trực tiếp, trên Websosanh cũng có rất nhều dòng sản phẩm nệm lò xo với giá bán hấp dẫn, chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một sản phẩm chất lượng kích thước 180 x 200 cm.

Đệm lò xo Vivian thích hợp cho những căn phòng hiện đại
Đệm lò xo Vivian thích hợp cho những căn phòng hiện đại (Nguồn: nemvivian.com)

2. Có nên mua nệm lò xo Vivian?

Như vậy nệm lò xo của Vivian sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó phải kể tới mức giá thành phải chăng, độ bền bỉ cao, thiết kế sang trọng và trải nghiệm thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, những đánh giá khách quan về nệm Vivian của những người dùng thực tế cũng rất tích cực. Tuy nhiên để xác định có nên mua nệm lò xo của Vivian không, bạn cần phải dựa trên sở thích, thói quen khi nằm và loại giường đang sử dụng để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu thích vẻ ngoài hiện đại, giường có thiết kế thấp, khả năng cần phải di chuyển trong tương lai thấp thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Nệm lò xo túi Vivian bền đẹp với thời gian
Nệm lò xo túi Vivian bền đẹp với thời gian (Nguồn: nemgiagoc.vn)

Hy vọng những thông tin về nệm lò xo Vivian mà Websosanh cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn dòng sản phẩm này. Đừng quên tham khảo thêm các loại nệm cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng để có thêm thật nhiều sự lựa chọn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Cách chọn nệm lò xo nào tốt?

Nhiều người hỏi “Nệm lò xo nào tốt”, câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kiểu dáng, chức năng,... Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn chọn được nệm lò xo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!