Đánh giá nệm Lotus qua có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã ưng thiết kế của một số mẫu nệm Lotus nhưng chưa biết chất lượng thực sự của sản phẩm này như thế nào. Dưới đây là các đánh giá nệm Lotus cho bạn tham khảo cũng như cân nhắc trước khi mua để đáp ứng các yêu cầu của mình.

1. Đánh giá đệm Lotus có tốt không?

1.1 Nệm Lotus của nước nào sản xuất?

Có thể bạn đã biết đệm Lotus thuộc thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, đây là một trong các công ty chuyên sản xuất chăn ga gối đệm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngay từ thời điểm đầu xâm nhập vào Việt Nam đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng.

Đánh giá nệm Lotus có nên mua hay khôngĐánh giá nệm Lotus có nên mua hay không

1.2 Cấu tạo 

Đệm Lotus có cấu tạo bao gồm phần lõi bên trong và áo đệm. Nhiệm vụ của lõi là cung cấp sự đàn hồi vừa phải giúp giấc ngủ sâu và không ảnh hưởng đến cột sống. Bên cạnh đó áo nệm cũng cần thoáng mát, chứa nhiều lỗ nhỏ ly ty giúp lưu thông khí huyết, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về da liễu, tắc nghẽn mạch máu.

1.3 Chất liệu

Hiện nay các sản phẩm đệm của Lotus được sản xuất trên nhiều chất liệu như cao su tự nhiên, cao su tổng hợp, cao su nhân tạo, lò xo, bông ép…giúp mang lại cảm giác êm ái cho nhiều đối tượng người dùng. Đồng thời Lotus được khách hàng bình chọn là thương hiệu chăn ga gối đệm tốt nhất Việt Nam giá mềm.

1.4 Thiết kế

Liên tục cho ra các mẫu thiết kế sáng tạo cùng nhiều phong cách các nhau, đệm Lotus mang đến cho người dùng những sự trải nghiệm cá tính riêng vô cùng đặc sắc.Đi từ sự trang nhã, lịch thiệp đến trang trọng, quý phái, đệm Lotus giúp không gian ngôi nhà thêm phần tinh tế và nổi bật. Sự sáng tạo là vô hạn vì thế Lotus không ngừng đổi mới để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, phá bỏ giới hạn của các sản phẩm chăn ga gối đệm thông thường.

1.5 Khả năng thấm hút

Khả năng thấm hút mồ hôi cũng như độ ẩm giúp bề mặt nệm luôn thông thoáng, đồng nghĩa với việc da bạn được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, nấm mốc, lưu thông khí huyết và nhanh chóng đi vào trạng thái thư giãn.

1.6 Trải nghiệm giấc ngủ

Trải nghiệm giấc ngủ với đệm Lotus chưa bao giờ bị đánh giá thấp, thậm chí nhiều người dùng cho rằng sức khỏe tinh thần của họ được cải thiện đáng kể nhờ sản phẩm gia dụng này. Sự dễ chịu tác động lên cơ thể làm các cơ giãn nở, thả lỏng để sẵn sàng chìm vào giấc ngủ.

1.7 Chính sách bảo hành

Các sản phẩm nệm Lotus chính hãng sẽ có thời hạn bảo hành trong 3 năm, đây là khoảng thời gian tương đối ngắn nhưng các chính sách bảo hành từ nhà sản xuất luôn khiến người dùng yên tâm và tin tưởng. Tuy nhiên bạn cần chọn mua ở các cơ sở uy tín để nhận trọn vẹn dịch vụ tận tâm này, các sản phẩm không rõ nguồn gốc mang thương hiệu Lotus luôn tiềm ẩn rủi ro về chất lượng và tính năng trong quá trình sử dụng.

1.8 Nệm Lotus giá bao nhiêu

Nệm Lotus có phân mức giá khá rõ ràng, với dòng sản phẩm thông dụng sẽ có giá rơi vào khoảng 6,479,100đ đến 10,259,100đ còn các dòng cao cấp hơn bạn sẽ phải bỏ chi phí từ 17,887,100đ đến 196.449.400đ để sở hữu sản phẩm chính hãng.

Lotus là một trong các thương hiệu đệm được ưa chuộng tại Việt NamLotus là một trong các thương hiệu đệm được ưa chuộng tại Việt Nam

2. Các loại nệm Lotus

2.1 Nệm Midas World

Midas World là một trong các sản phẩm nệm đến từ Lotus với hệ thống phân tán cực giúp ruột đệm dàn đều khi có người nằm, tạo cảm giác thoải mái toàn thân cho cơ thể. Ngoài ra sản phẩm còn được làm từ chất liệu thực vật giúp chống dị ứng và bảo vệ thân nệm khỏi bụi bẩn bên ngoài.

Nệm Midas World

Nệm Midas World

2.2 Nệm Lò Xo LOTUS Euphorbia

Đệm lò xo Euphorbia Lotus ngăn nấm mốc, bụi bẩn tác động lên cơ thể con người. Giúp cân bằng cơ thể người nằm bằng sự dàn trải tự động và luân chuyển liên tục.

2.3 Nệm Midas Morning

Sản phẩm này hiện đang được nhiều dùng quan tâm bởi khả năng đàn hồi cực tốt, áo nệm được thiết kế thông thoáng giúp cơ thể tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh về da liễu, bị xâm nhập bởi vi khuẩn và nấm mốc.

Nệm Midas MorningNệm Midas Morning

2.4 Nệm Lò Xo LOTUS O – Season II

Giới chuyên môn đánh giá nệm LOTUS O – Season II có bề mặt thông thoáng, ổn định và tự cân bằng giúp cơ thể không bị lún sâu, bảo vệ cột sống khỏi vẹo lệch và các bệnh về xương khớp.

2.5 Nệm Midas Klassco

Midas Klassco được sản xuất tập trung bảo vệ da người dùng khỏi tác động của nấm mốc và bụi bẩn. Với bề mặt thiết kế mềm mại và chiết xuất thực vật giúp kiểm soát độ ẩm và tuần hoàn lưu thông máu tốt.

Nệm Midas KlasscoNệm Midas Klassco

2.6 Nệm Lò Xo LOTUS St. Cosmo

Nệm Lò Xo LOTUS St. Cosmo có lò xo chịu tải tốt, không bai giãn sau thời gian dài sử dụng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các showroom của hãng hoặc tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín.

2.7 Nệm Lò Xo LOTUS O.Season Plus

Lò xo LOTUS O.Season Plus có thêm nhiều vòng xoắn giúp tăng độ đàn hồi cũng như tạo cảm giác êm ái cho người nằm. Lò xo được bọc kỹ càng bởi túi vải giúp bảo vệ khỏi hoen gỉ và tăng độ bền đáng kể.

Nệm Lò Xo LOTUS O.Season PlusNệm Lò Xo LOTUS O.Season Plus

2.8 Nệm Lò Xo LOTUS Marshall Deluxe II

Nếu đánh giá nệm lò xo Lotus Marshall Deluxe II trên phương diện tạo độ êm ái thì có thể nói đạt điểm 10. Ngoài ra sản phẩm này còn có thiết kế áo nệm vô cùng bắt mắt với màu sắc tươi sáng cùng chất vải không thể hợp da hơn.

2.9 Nệm Lò Xo Cao Cấp LOTUS Monaco

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành của nệm lò xo Lotus Monaco cũng đắt hơn so với các anh em vài phần. Thay vào đó bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chìm vào giấc ngủ không thể sâu hơn khi trải nghiệm trên chiếc nệm này, hệ thống giảm áp lực giúp cơ thể được cân bằng và bảo vệ cột sống.

2.10 Nệm Lò Xo Cao Cấp LOTUS Royal Prince

Nệm Royal Prince là sản phẩm cao cấp tiếp theo mang đến cho khách hàng của mình. Hệ thống tuần hoàn khí cả ở bên trong ruột và áo nệm với các lỗ li ti giúp nệm sử dụng hiệu quả ở tất cả các mùa trong năm.

2.11 Nệm Lò Xo Cao Cấp LOTUS Connel

Nếu đã trải nghiệm qua đệm lò xo cao cấp Lotus Connel thì chắc rằng bạn sẽ không muốn đổi sang bất kỳ dòng sản phẩm nào khác. Sự êm ái mà nó mang lại sẽ khiến bạn chìm sâu vào giấc ngủ chỉ trong tích tắc, thậm chí là giúp giảm stress và đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn hoàn toàn

2.12 Nệm Lò Xo Cao Cấp LOTUS Nina

Nệm cao cấp LOTUS Nina lại có thiết kế đặc biệt hơn bởi bề mặt cotton thông thoáng và màu sắc sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã trong ngôi nhà bạn.

2.13 Nệm Cao Su Cao Cấp LOTUS – Royal Nodic

Được làm từ cao su cao cấp nên những trải nghiệm từ sản phẩm này luôn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nếu đánh giá nệm Lotus Royal Nodic thì không thể bỏ qua khả năng cân bằng và chịu tải cực tốt, thích hợp cả với cơ thể trọng lượng lớn, nhiều người nằm và lực tác động do nhún nhảy.

2.14 Bộ Giường Nệm Cao Cấp Thái Lan – Slim Flex II

Đến từ xứ sở chùa Vàng, nơi các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp ra đời, Lotus mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái trên Slim Flex II của mình. Bạn có thể sử dụng nó để tôn lên cho căn phòng ngủ thêm ấm áp và trang nhã hơn bao giờ hết.

Lotus Slim Flex II

Lotus Slim Flex II

3. Nên mua nệm Lotus ở đâu

Việc tìm mua một chiếc nệm vừa ý không quá khó khăn nhưng để sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi thì không hề dễ dàng. Bạn có thể tham khảo ngay tại cửa hàng chăn ga gối đệm trên toàn quốc, tại website của hãng và các trang thương mại điện tử uy tín.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!