Đánh giá nhanh máy ảnh Panasonic Lumix DMC-TS20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một mẫu máy ảnh compact được thiết kế để sử dụng khi đi du lịch và dã ngoại, chiếc Panasonic Lumix DMC-TS20 có thân máy đạt độ bền cao có thể chống chịu điều kiện khắc nghiệt, khả năng chụp ảnh tốt với mức giá rất phải chăng.

Thông tin cơ bản

Tên mẫu máy ảnh: Panasonic Lumix DMC-TS20

Độ phân giải cảm biến: 16.1MP

Kích thước cảm biến: 1/22.3 inch

Ống kính: 4.00x zoom (25-100mm eq.)

Kính ngắm: không/màn hình LCD

Độ nhạy sáng tối đa: ISO 6400

Tốc độ màn trập: 1/1300 – 8 giây

Khẩu độ tối đa: 3.9

Kích thước: 101 x 58 x 19 mm

Khối lượng: 142 g bao gồm pin

Giá: 2.1 triệu

Phần cứng

Chiếc TS20 có thân máy đạt chuẩn độ bền MIL-STD 810F, máy có thể chống chịu va đập khi rơi từ độ cao là 1.5m, có thể chống bụi, chống nước, theo hãng Panasonic thì chiếc TS20 có thể bị nhấn chìm trong nước sâu 4.5m mà vẫn không bị hỏng. Hơn nữa, chiếc máy ảnh này còn được thiết kế để chịu mức nhiệt độ thấp xuống tới -10 độ C.

Chiếc TS20 mang cảm biến RGB CCD kích thước 1/22.3 inch có độ phân giải 16.1, đì kèm với tính năng chống rung hình ảnh. Ống kính của chiếc TS20 là loại Lumix DC Vario 4x zoom quang học với góc rông tương đương 25mm. Chiếc máy ảnh này không có kính ngắm quang học mà chỉ có một màn hình LCD 2.7 inch với độ phân giải 230,000 dot.

Tính năng chụp ảnh

Chiếc TS20 có hệ thống tự động lấy nét đa vùng 23 điểm đi kèm với chế độ lấy nét một điểm. Chiếc TS20 cũng có tính năng nhận diện khuôn mặt, có thể xác định vị trí của các gương mặt trong khung hình và tự động điều chỉnh độ phơi sáng, thậm chí còn có thể nhận diện gương mặt của từng người trong khung hình và đặt ưu tiên cho từng gương mặt.

Độ nhạy sáng của máy từ ISO 80 tới 1,600, với độ nhạy sáng mở rộng lên tới ISO 6,400 khi sử dụng chế độ High Sensitivity. Máy còn có tính năng Intelligent ISO của Panasonic có chức năng phát hiện và điều chỉnh độ nhạy sáng phù hợp để có được tốc độ màn trập chuẩn khi bạn đang chụp ảnh vật chuyển động. máy cũng có năm chế độ cho đèn flash, bao gồm chế độ giảm hiện tượng mắt đỏ. Đèn flash của máy có hai tầm hoạt động, 4.4m đối với ảnh góc rộng và 3m đối với ảnh telephoto.

Ngoài ảnh định dạng JPEG thông thường, chiếc TS20 còn có thể quay video ở độ phân giải 1,280 x 720 pixel hoặc thấp hơn, với định dạng file nén là MPEG-4. Ngoài bộ nhớ trong là 70MB, chiếc TS20 sử dụng thẻ nhớ loại Secure Digital (SD) bao gồm loại dung lượng cao SDHC và loại thường SDXC. Cổng kết nối trên máy bao gồm một cổng USB 2.0 High-Speed và một cổng đầu ra video chuẩn NTSC.

Chiếc TS20 sử dụng pin Lithium Ion cùng tính năng ID-Security để ngăn chặn việc sử dụng pin không đúng hãng hoặc pin giả. Thời lượng pin là 250 lần chụp theo chuẩn CIPA. Máy có 4 màu đi kèm: cam, xanh dương, đen và đỏ.

Hồng Ngọc

Theo Imaging Resource

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!