Đánh giá Nikon Coolpix L340: Máy ảnh giá rẻ tuyệt vời cho người mới quay vlog!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một vlogger, bạn cần video HD và có lẽ là một chiếc máy ảnh tốt. Đối với những người chưa có kinh nghiệm, một máy ảnh dễ sử dụng là điều bắt buộc. Trong trường hợp này, Websosanh sẽ đề xuất với bạn chiếc máy ảnh Nikon Coolpix L340.

Ưu và nhược điểm của Nikon Coolpix L340

Nikon Coolpix L340 không hy sinh nhiều để trở thành sự lựa chọn khả thi cho các vlogger có ngân sách rất eo hẹp, chỉ giới hạn ở 720p với một vài chế độ cảnh để sáng tạo.

Ưu điểm:

  • Chụp những bức ảnh tuyệt vời
  • Sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu
  • Giá mềm ở thời điểm này

Nhược điểm:

  • Chất lượng video chỉ có 720p

Đánh giá hiệu suất Nikon Coolpix L340

Với cảm biến 20.2 CCD của Nikon Coolpix L340, chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời, mặc dù có rất nhiều nhiễu trong môi trường ánh sáng rất yếu. Nếu bạn có ánh sáng kém, hãy xem xét Panasonic Lumix ZS50. Phạm vi zoom mà ống kính zoom của nó có thể đạt được là rất tốt; Zoom kỹ thuật số 28x với độ mịn động 56x. Giảm rung được tích hợp để tránh rung lắc quá nhiều.

Quay video bằng máy ảnh cầu Nikon Coolpix L340 có nhược điểm của nó. Nó quay ở 720p ở tốc độ 30 khung hình / giây. Chúng tôi muốn ít nhất là 1080p, nhưng công bằng mà nói, hàng trăm người dùng YouTube phổ biến vẫn phát hành video ở 720p. Nó thậm chí còn dễ dàng hơn với tốc độ tải lên của một người.

Về thiết kế

Chụp ảnh bằng máy ảnh nhỏ gọn Nikon Coolpix L340 thật dễ dàng, cũng như quay video. Nó không có nhiều nút, điều này rất tốt cho những vlogger thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi đặc biệt thích nút video chuyên dụng. Các nút đáng chú ý khác là nút Tự động cảnh của nó, bạn có thể tắt và chọn giữa 16 chế độ cảnh khác nhau — một niềm vui để chơi với tư cách là một vlogger. Nó sử dụng pin AA và sử dụng màn hình LCD 2,3 inch; nó không phải là màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, việc thay đổi cân bằng trắng và tốc độ cửa trập bị thiếu. Đó vẫn còn nhiều hơn GoPro Hero5 Session sẽ cung cấp cho bạn.

Các tính năng

Xem xét chất lượng hình ảnh và chất lượng video tốt của Nikon Coolpix L340, chúng tôi có thể tự tin nói rằng đây là một chiếc máy ảnh tốt. Nó ủng hộ hình ảnh hơn một chút, nhưng các chế độ cảnh của nó cho video rất tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình. Và giá cả thực sự khó để tranh cãi. Đối thủ cạnh tranh gần nhất, Canon PowerShot SX430 hoạt động tương tự nhưng với giá cao hơn 130 đô la. Bạn đang nhận được một hợp đồng lớn ở đây. Ngay cả Canon PowerShot SX610 HS , một đối thủ khác, tập trung vào video ít hơn Coolpix L340.

Nên mua Nikon Coolpix L340 hay không?

Đối với những gì nó đáng giá, Nikon Coolpix L340 là một máy ảnh thực sự tốt cho những người có ngân sách eo hẹp — đặc biệt nếu bạn mới làm vlog. Nó thậm chí còn có những bức ảnh tuyệt vời. Và chắc chắn, 720p không phải là tốt nhất, nhưng tăng lên 1080p đồng nghĩa với bạn phải chi nhiều tiền hơn. Mặt khác, không phải video nào hiện nay cũng đều có chất lượng cao, 720p vẫn tương đối là đủ xem rồi. Do đó, Nikon Coolpix L340 đích thật là món hời không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16M có tốt không ?

Máy ảnh Nikon COOLPIX P900 16M có tốt không ?

Máy ảnh siêu zoom Nikon COOLPIX P900 16MP là chiếc máy ảnh du lịch siêu zoom mới nhất của Nikon với những tính năng nổi bật cùng khả năng phóng gấp bốn lần các zoom quang học khác.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!