Đánh giá nồi chiên không dầu Sharp S-055 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn bếp nhà bạn đã có một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy thử tham khảo nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L vừa ra mắt năm nay đang được nhiều chị em nội trợ săn đón!

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nhà bếp hữu ích, mang đến cho người sử dụng những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng trong thời gian ngắn. Đặc biệt thiết bị này còn làm giảm tối đa lượng mỡ trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do những sản phẩm nồi chiên không dầu từ thương hiệu Sharp luôn được ưa chuộng rộng rãi.

1. Mẫu mã đa dạng

Thương hiệu Sharp hiện đang sản xuất và phân phối ra thị trường khá nhiều dòng nồi chiên với thiết kế và dung tích khác nhau như nồi chiên không dầu Sharp 7 lít, Sharp 6,5 lít, Sharp 6 lít, Sharp 3.5 lít… Qua đó quý khách có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nồi chiên không dầu Sharp thiết kế sang trọng
Nồi chiên không dầu Sharp thiết kế sang trọng

2. Thiết kế nồi chiên không dầu Sharp

Mọi sản phẩm của Sharp đều cấu tạo từ 3 phần chính:

  • Phần vỏ nồi: làm từ nhựa cách nhiệt tốt, ít bám bẩn và dễ lau chùi. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành. Trên phần vỏ có các nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Có thể bằng núm vặn cơ học hoặc phím điều khiển có màn hình kèm theo.
  • Phần thân trên: gồm có quạt và thanh nhiệt (dây Mayso) sản sinh ra nhiệt đốt nóng phía trong nồi. Khí nóng lưu chuyển nhanh, nhiều hướng nên làm chín thực phẩm đều.
  • Phần thân dưới: gồm có hai bộ phận là giỏ chiên và giỏ hứng dầu. Giỏ hứng dầu của nồi chiên không dầu Sharp luôn đi kèm tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng kéo giỏ ra bên ngoài. Ngoài ra, giỏ chiên được phủ lớp chống chính dạng lưới cho phép nhiệt đi qua làm chín nguyên liệu nhanh chóng.

3. Nhanh chóng, tiện lợi

Khi sử dụng sản phẩm nồi chiên không dầu của Sharp, chỉ mất khoảng 15 – 30 phút để chuẩn bị một món ăn thơm ngon. Đồng thời chị em nội trợ có thể chế biến được hàng loạt món ăn đa dạng như nướng, chiên, làm bánh hay ủ sữa chua… vô cùng tiện lợi. Dung tích của sản phẩm khá lớn nên chiên được nhiều thực phẩm trong cùng 1 lần rất nhanh chóng.

4. Tính năng đa dạng, công nghệ tiên tiến

Nồi chiên không dầu Sharp đều trang bị nhiều tính năng như điều chỉnh nhiệt, hẹn giờ,… Đồng thời còn có thể chiên, nướng cả thịt lẫn rau củ rất tiện dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại tiên tiến. Đem lại các món ăn thơm ngon, vàng giòn bên ngoài, mềm thơm bên trong ngay cả khi xếp chồng lên nhau.

Review nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L?

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn về dòng nồi chiên không dầu Sharp s-055 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng nhé.

Review nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L?
Review nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L?

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Sharp s-055

  • Model: S-055
  • Công suất: 1700W
  • Dung tích: 6.5L
  • Điện áp: 220V ~ 50Hz
  • Hiển thị: LED
  • Kích thước: 350 x 350 x 425 mm
  • Khối lượng chiên: 1.2Kg
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C

Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L

  • Nồi chiên không dầu Sharp S-055 ứng dụng công nghệ TurboStar tạo luồng nhiệt phân bố đều và ổn định, thức ăn chín đồng đều. Công nghệ thông minh này làm chín nguyên liệu mà không cần hoặc cần rất ít dầu, giảm đến 80% – 90% dầu mỡ dư thừa, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Công suất chiên nướng mạnh mẽ đến 1700W, nhiệt độ nướng từ 100 – 200 độ C  kết hợp 6 chế độ nướng tự động: đùi gà, cá, tôm, khoai tây chiên, bít tết, bánh ngọt, là những món ngon phổ biến cho thực đơn gia đình.
  • Rổ chiên và khay hứng dầu làm bằng kim loại được sơn tĩnh điện an toàn cho sức khỏe, thực phẩm không bị bám dính, dễ làm sạch. Tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt, không sợ bỏng tay khi kéo rổ chiên ra/vào nồi.
  • Nồi chiên không dầu Sharp S-055 6.5L tích hợp cả chế độ hẹn giờ nấu đến 30 phút, giúp bạn chủ động cho việc nấu nướng với nồi, không lo món ăn chín không tới hay bị cháy khét khi lỡ quên.
  • An toàn hơn với chế độ tự động ngắt khi quá trình nấu hoàn thành.

Trên đây là những thông tin quan trong về model nồi chiên không dầu Sharp S-055 và dòng thiết bị nồi chiên không dầu Sharp nói chung. Với thiết bị này bạn sẽ xây dựng được một chế độ ăn khoa học những vẫn phong phú và thơm ngon. Cực kỳ phù hợp với những người đang giảm cân hay bị bệnh về tim mạch, béo phì, gan nhiễm mỡ….

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!