Đánh giá phấn nước Ohui cao cấp chất lượng đến từ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Ohui là một trong những thương hiệu được nhiều bạn gái lựa chọn nhất. Các sản phẩm của Ohui được đánh giá cao về thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho da và giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài với gương mặt xinh đẹp.

Thương hiệu Ohui đã làm siêu lòng nhiều bạn gái với những dòng mỹ phẩm cao cấp chất lượng, trong đó có phấn nước Ohui. Thương hiệu này đã mang đến nhiều sản phẩm phấn nước chất lượng cao, thành phần tự nhiên rất an toàn cho da. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn về dòng phấn nước của thương hiệu này.

Thương hiệu Ohui cao cấp đến từ Hàn Quốc

Thương hiệu Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cao cấp như phấn nước, phấn mắt, phấn nền, phấn phủ và trang điểm môi. Thương hiệu này có xuất xứ từ Hàn Quốc, kinh đô của những dòng mỹ phẩm thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay.

Các dòng phấn nước của Ohui được nhiều bạn gái ưa chuộng do luôn được nghiên cứu tỉ mỉ thành phần, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng khi tung ra thị trường. Các sản phẩm có mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng nên được nhiều khách hàng đón nhận.

Đánh giá phấn nước thương hiệu Ohui chi tiết nhất

Thành phần của phấn nước Ohui

Ohui luôn đề cao việc phát triển các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da nên thành phần của phấn nước rất lành tính. Phấn nước có thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng da, kể cả với làn da nhạy cảm. Một số thành phần có trong phấn nước là Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Isononyl, Vinyl,… tất cả đều được giám sát ở ngưỡng quy định, đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

Phấn nước Ohui
Phấn nước cao cấp Ohui có thành phần tự nhiên, được kiểm chứng an toàn và lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm

Đánh giá chất lượng của phấn nước Ohui

Phấn nước của Ohui được đánh giá rất cao với khả năng che phủ và chống nắng hiệu quả. Phấn có những dưỡng chất từ thiên nhiên giúp cải thiện làn da bị khô hoặc nhiều dầu, giúp da mặt của bạn mềm mại, tươi trẻ và làm sáng da. Da mặt sẽ hạn chế lượng dầu đáng kể khi sử dụng loại phấn này. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi trang điểm, lớp phấn rất khô thoáng và che khuyết điểm khá tốt.

Tuy nhiên, độ che của các sản phẩm phấn nước từ Ohui không quá tốt. Với những người có những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, nám hoặc tàn nhang thì phấn nước của Ohui cần được tán khoảng 3 lần. Phấn được tán đều nhiều lần cũng không gây bí bách, lên tone da thấy rõ, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường.

Phấn nước chính hãng Ohui
Phấn nước chính hãng Ohui tạo lớp trang điểm đẹp, sáng da mặt, ngăn dầu hiệu quả và chống nắng tốt, độ che phủ ở mức khá

Về mùi hương, phấn nước của Ohui được nhiều bạn gái khen ngợi có mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Đó là nhờ các sản phẩm đều được làm từ thành phần tự nhiên nên có mùi thơm dịu nhẹ,

Phấn nước có thiết kế vỏ hộp sang trọng nữ tính

Thiết kế vỏ hộp của phấn nước thương hiệu Ohui rất đa dạng với nhiều màu sắc như màu đen, màu hồng, màu vàng kim,… Mỗi sản phẩm lại có kiểu dáng hình tròn, hình oval thanh nhã, rất sang trọng với họa tiết bông hoa hồng hoặc hoa văn đậm tính nghệ thuật. Thiết kế gọn nhẹ của phấn nước rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình để dễ dàng sử dụng.

Các sản phẩm phấn nước Ohui được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, Ohui cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của các phái nữ. Các sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến như:

Phấn nước Ohui hoa hồng
Phấn nước Ultimate Cover Moisture Cushion Asiana Airlines hoa hồng lên tone da và che phủ khuyết điểm khá tốt
  • Phấn nước Miracle Moisture Chiffon Cushion: phấn giúp che phủ mọi vết nhăn và chống nắng hiệu quả SPF50+/PA++, thiết kế hộp phấn tròn màu vàng ánh kim cao cấp.
  • Phấn nước Ultimate Cover CC Cushion: phấn giúp làm sáng da, che phủ và bảo vệ làn da hiệu quả, thiết kế hộp màu trắng xanh sang trọng.
  • Phấn nước Ultimate Cover Moisture Cushion Asiana Airlines: phấn giúp che khuyết điểm cho da bị thâm mụn, tàn nhang, thiết kế vỏ hộp hình hoa hồng quyến rũ.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về phấn nước thương hiệu Ohui. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phấn nước phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!