Đánh giá quạt điện cơ 91 QT-400A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện cơ, quạt hộp điện cơ . Mua quạt điên cơ ở đâu rẻ. Quạt hộp điên cơ 91 Qt-400A

Trong số các mẫu quạt điện, thì quạt hộp đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam, vì thiết kế an toàn và những tính năng tiện lợi của nó.

Hiện nay, hầu hết các hãng sản xuất nổi tiếng đều ưu ái thiết kế và phát triển dòng quạt này. Quạt điện cơ 91 cũng không ngoại lệ. Hôm nay chúng ta cùng tiểu hiểu dòng quạt điện cơ 91 QT-400A.

quạt điện cơ 91 QT-400A

quạt điện cơ 91 QT-400A

Thông số kỹ thuật của quạt hộp điện cơ 91 QT-400A

– Model : QT-400A

– Hãng sản xuất : Điện cơ 91

– Sải cánh : 35cm

– Màu sắc : Ghi

– Công suất : 55W

– Điện áp : 220 -240V /50Hz

– Xuất xứ : Việt Nam

– Bảo hành : 12 tháng

Cũng giống như thiết kế của các loại quạt hộp khác. Quạt hộp điện cơ 91 có thiết kế dạng hình vuông, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn. Quạt được thiết kế với 2 tốc độ gió, có chế độ quay 2 chiều làm tản gió khắp phòng, giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn. Nó vẫn giữ những thiết kế an toàn với trẻ nhỏ như tự động ngắt khi quạt bị đổ, bạn không sợ quạt sẽ cháy nổ hay quấn vào màn. Và tấm tản phía trước được thiết kế dày, kín để an toàn với những ngón tay hiếu kỳ của trẻ nhỏ.

Quạt hộp QT-400A được sản xuất tại Việt Nam bởi hãng Điện cơ 91 với uy tín nhiều năm trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện quạt được phân phối rộng trên các cửa hàng, siêu thị trên cả nước. Quạt có sải cánh đến 35cm, năng suất 55w và được bảo hành đến 12 tháng.

quạt hộp điện cơ 91

quạt hộp điện cơ 91

Quạt điện cơ 91 đem lại làn gió mát mẻ, xua tan đi bầu không khí nóng bức ngày hè. Động cơ quạt chạy rất êm phù hợp sử dụng cho trẻ em và người

Điểm nổi bật của quạt điện cơ 91 là có kiểu dáng đẹp mắt, động cơ bền, mô tơ chạy êm. Quạt hộp có màn che cánh quạt tiện dụng giữ vệ sinh tốt. có bảng điều khiển cơ 3 tốc độ và có chế độ quay.

Với những tính năng nổi bật và khả năng giữ an toàn cho trẻ nhở , Quạt QT-400A là lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ nhỏ.

Ban đọc có thể vào đường link sau đây để tìm nơi bán quạt điện cơ 91 QT-400A rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội cũng như thành phố Hồ Chí Minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!