Đánh giá Remax RB-M22: Chiếc loa độc đáo có thể biến 2 thành 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu loa 2 kênh Remax RB-M22 đích thị là một sản phẩm loa bluetooth chính hãng mang đến cho bạn một “bữa tiệc” âm nhạc sống động. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm qua bài viết sau đây.

Thông số kỹ thuật RB-M22

  • Model: Remax RB-M22
  • Chất liệu: ABS cao cấp
  • Công nghệ Bluetooth: V4.2
  • Phạm vi kết nối: 10m
  • Công suất: 3W*2
  • Dung lượng: 1000mAh
  • Thời gian chơi nhạc: 5-6 giờ

Ngoại hình khác biệt của Remax RB-M22

Về thiết kế M22 gây ấn tượng đặc biệt bởi sở hữu lớp vỏ trong suốt và xuyên thấu. Nhìn từ bên ngoài chúng ta có thể thấy rõ những chi tiết cấu tạo máy bên trong. Sự mới lạ này mang đến cảm giác thích thú nhất là cho những người sành âm khi họ có thể chiêm ngưỡng được cấu trúc bên trong một cách dễ dàng.

remax rb-m22Lớp vỏ trong suốt được làm từ nhựa cao cấp ABS/ PC là chất liệu nhựa được đánh giá là siêu bền hiện nay. Chất liệu này được sử dụng trong nhiều công cụ máy móc quan trọng. Vì thế dù nhìn có vẻ mỏng manh nhưng bạn không cần lo lắng khi có những va đập thông thường đâu nhé. Chất liệu này chống trầy xước và vỡ hỏng rất tốt.

Điểm nhấn đáng chú ý của M22 nữa là khả năng tách hợp linh hoạt. Loa có thiết kế đế hút nam châm nên bạn có thể tách thành 2 loa cho 2 không gian phòng khi cần. Bạn có thể sử dụng linh hoạt như 2 chiếc loa riêng biệt. Khi cần âm lượng lớn bạn có thể ghép lại, lúc này bạn có thấy nó giống với một chiếc radio không? Trên loa cũng có móc liền giúp chúng ta cầm tay dễ dàng khi di chuyển.

Loa còn được trang bị một chiếc túi dẻo bằng cao su giúp bảo vệ loa trong mọi điều kiện. Nhất là thuận lợi khi bạn mang theo trong mỗi chuyến đi.

Độc đáo từ sự kết nối của 2 loa đơn trong 1 chiếc loa 2 kênh

Remax RB-M22 là một trong những chiếc loa đầu tiên trên thị trường mang tới sự đột phá đáng chú ý này. Nó đánh dấu sự ứng dụng mạnh mẽ của Remax về thế hệ công nghệ mới của thời đại 4.2.

remax rb-m22Thế mạnh của chiếc loa di dong này là khả năng kết nối cực nhanh. Với công nghệ bluetooth 4.2 bạn có thể kết nối với các thiết bị khác trong khoảng cách lên tới 15m. Đáng lưu ý hơn nữa là bạn có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc. Điều này có nghĩa là khi cần bạn có thể tách Remax RB-M22 thành 2 chiếc loa riêng biệt hoàn toàn.

Ngoài kết nối bluetooth loa còn có thêm jack AUX giúp kết nối với những đầu phát không tích hợp bluetooth thông qua jack cắm.

Chất lượng âm thanh

Với công suất mỗi loa là 3W, mang đến công suất lớn, đặc biệt chất lượng âm thanh chi tiết, sống động giống hệt âm thanh vòm mà bạn thường nghe thấy trong rạp chiếu phim. Nhờ vậy bạn có thể thưởng thức những bản pop, balas nhẹ nhàng như đang ở một buổi trình diễn âm nhạc chuyên nghiệp vậy.

Tính năng vượt trội

Remax RB-M22 được biết đến là một trong những chiếc loa đầu tiên trên thị trường. Nó đánh dấu sự ứng dụng của Remax về hệ thống công nghệ mới trong thời đại 4.2.

Loa có khả năng kết nối cực nhanh, nhờ vào công nghệ bluetooth 4.2 bạn có thể kết nối với 2 thiết bị khác cùng lúc trong khoảng cách 15 mét.

Ngoài kết nối bluetooth loa còn có thêm jack AUX giúp cho việc kết nối với những đầu phát không tích hợp bluetooth thông qua jack cắm.

Hơn hết, chất lượng âm thanh sống động, loa phát ra vô cùng sống động giống hệ âm thanh vòm trong rạp chiếu phim. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bản Pop hay Ballat nhẹ nhàng như đang bạn đang có mặt tại một buổi hoà nhạc chuyên nghiệp.

Thời lượng pin của loa 2 kênh Remax RB-M22

Loa bluetooth Remax RB-M22 có dung lượng pin lên đến 1000mAh giúp bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 5 – 6 giờ. Vì thế, loa có thể được sử dụng trong những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong nhà theo nhu cầu gia đình bạn.  

Độ tương thích của sản phẩm

Điểm đáng chú ý của loa Remax-M22 chính khả năng tách hợp linh hoạt. Hơn nữa, loa còn có thiết kế nam châm nên bạn có thể tách 2 loa cho 2 không khác nhau như hai chiếc loa riêng biệt khi có nhu cầu sử dụng. Khi muốn nghe âm lượng lớn có thể ghép chúng lại một cách dễ dàng.

Đánh giá chung

Với công nghệ kết nối thông minh, Remax RB-M22 mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, đặc biệt yêu thích giải trí, xem phim trên laptop hay smartphone thì hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm này nhé.

Giá tham khảo: 980.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!