Đánh giá review kem dưỡng trắng tức thì 3CE White Milk - Xuất sắc chả kém son 3CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng tưởng 3CE chỉ xuất sắc với son môi thôi nhé! 3CE White Milk đang là một trong các loại kem dưỡng trắng hiệu quả của Hàn Quốc được chị em tích cực tìm kiếm và sử dụng. Hãy cùng Websosanh đánh giá review em ấy ngay nhé!

Review kem dưỡng trắng 3CE White Milk về thiết kế, bao bì, texture

Đến 80% các chị em phụ nữ đã sử dụng kem dưỡng trắng 3CE White Milk đều cho đánh giá là thiết kế bao bì khá bên ngoài bằng giấy khá dễ thương khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới bịch sữa tươi của TH True Milk hay túi bánh, túi sữa,…

Review kem dưỡng trắng 3CE White Milk về thiết kế, bao bì, texture
Review kem dưỡng trắng 3CE White Milk về thiết kế, bao bì, texture

Bao bì lọ kem dưỡng 3CE White Milk có màu trắng trơn, trên lắp hộp kem có in logo hộp kem và chữ “3CE White Milk Cream”. Màu trắng tuy đẹp nhưng nhược điểm là rất dễ bám bẩn và khó lau chùi sạch nên các bạn dùng nên giữ gìn và làm sạch tay trước khi sử dụng.

Bao bì lọ kem dưỡng 3CE White Milk có màu trắng trơn, trên lắp hộp kem có in logo hộp kem và chữ
Bao bì lọ kem dưỡng 3CE White Milk có màu trắng trơn, trên lắp hộp kem có in logo hộp kem và chữ “3CE White Milk Cream”

Texture kem dưỡng thì khá thích rất mịn và mát trông như sữa vậy, mùi vị có mùi tựa sữa chua rất dễ chịu, khi apply lên da mát và dễ tán đều, không bị bí da và thấy da trắng lên ngay tức thì.

Texture kem dưỡng thì khá thích rất mịn và mát trông như sữa vậy, mùi vị có mùi tựa sữa chua rất dễ chịu
Texture kem dưỡng thì khá thích rất mịn và mát trông như sữa vậy, mùi vị có mùi tựa sữa chua rất dễ chịu

Review kem dưỡng trắng 3CE White Milk về thành phần

Thành phần 3CE White Milk Cream bao gồm: Extract Protein Milk, Water, Propanediol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Titanium Dioxide CI 77891, Cycloben Tasiloxane, Dimethicone, Sodium, Acrylate/Sodium Acryloydimethyl, Taurate Copolymer, Theobroma Cocoa Cocoa Seed, Tocopheryl Acetate, Isohexadecane, Polysorbate 80, Soium Polyacryloydimethyl Taurate, Adenosine, Demethiconol Hydrogenated Polycedene, Betaine, Triothoxycaprylylsilane, Trideceth-10, Disodium EDTA, Cholorphenesin, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Fragrance

Nếu bạn nào bị dị ứng với một trong số các chất trên trong thành phần của 3CE White Milk Cream thì không nên sử dụng nhé!

Công dụng nổi bật của kem dưỡng trắng 3CE White Milk

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk được biết tới với 2 công dụng nổi bật nhất là make up và dưỡng trắng.

*Tác dụng make up của kem dưỡng trắng 3CE White Milk

  • Có tác dụng makeup, làm trắng bật tông da ngay tức thì, rất phù hợp để makeup cho các sự kiện tiệc tùng như mặc áo hở lưng hay hở ngực.
  • Có thể dùng được cho cả mặt và body
  • Có thể dùng được cả ngày lẫn đêm, khi sử dụng ban ngày bạn có thể sử dụng kem dưỡng thay cho một loại BB cream hay Cushion vì nó có độ che phủ nhẹ và giúp che bớt các khuyết điểm trên da.
Tác dụng make up của kem dưỡng trắng 3CE White Milk
Tác dụng make up của kem dưỡng trắng 3CE White Milk

*Tác dụng dưỡng trắng của kem dưỡng trắng 3CE White Milk

Với các thành phần chính như sữa, protein, vitamin E, cacao seed butter 3ce… có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm trắng da.

Tác dụng dưỡng trắng của kem dưỡng trắng 3CE White Milk
Tác dụng dưỡng trắng của kem dưỡng trắng 3CE White Milk

Giá kem dưỡng trắng 3CE White Milk bao nhiêu tiền ?

Giá kem dưỡng trắng 3CE White Milk trên thị trường khá đắt đỏ dao động trong khoảng từ 650.000 vnđ – 820.000 vnđ/lọ 50ml.

Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng trắng 3CE White Milk của chị em

Sản phẩm này khi được bán ra được chị em đón nhận rất nồng hậu tuy nhiên sau trải nghiệm có 2 luồng ý kiến 50% tích cực và 50% sẽ không dùng lại sản phẩm này do họ cho rằng sản phẩm có chất lượng không tương ứng với giá tiền hay nói khác đi là hơi đắt trong khi chất lượng không tốt bằng các loại kem dưỡng khác trong cùng phân khúc giá.

Phần đông các chị em đều cho rằng đây chỉ là sản phẩm thiên theo hướng makeup là chính và dùng để dưỡng ẩm thôi chứ dưỡng trắng thì còn tùy vào cơ địa và loại da của từng bạn.

Review son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint – Thiết kế sang chảnh, giá thành cao, bảng màu không có gì khác biệt hơn so với các BST son 3CE cũ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!