Đánh giá smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ9100PSD: Quá ngon để sắm trong năm 2023!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ9100PSD với màn hình lớn, chất lượng hiển thị đẹp cộng thêm giá bán đã được điều chỉnh về mức không thể hợp lý hơn nữa sẽ là một trong những mẫu tivi đáng cân nhắc trong năm 2023.

Kể từ lúc ra mắt đến giờ, mẫu smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ9100PSD luôn được đánh giá cao nhờ trang bị công nghệ hiện đại và thiết kế ấn tượng chiều lòng mọi đối tượng khách hàng. Nhưng bước sang năm 2023, mẫu tivi này thậm chí còn đáng mua hơn nữa khi mà giá thành đã trở nên hết sức hợp lý, bất kỳ gia đình nào cũng có thể sắm sửa.

Về thiết kế

LG 70UQ9100PSD sở hữu thiết kế tối giản, mỏng nhẹ với phần viền mỏng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian đặt thiết bị. Đặc biệt phần chân đế tivi khác biệt so với những dòng tivi thông minh hiện nay. Phần chân đế cong tròn mở rộng giúp tạo cảm giác mở cho không gian và mang lại sự nhẹ nhàng hơn cho thiết bị khi được đặt trên mặt phẳng.

Ngoài ra, với kích thước 70 inch bạn có thể chọn treo lên cao để tiết kiệm không gian, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà của mình.

Smart Tivi LG 70UQ9100PSD thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ 

Về chất lượng hiển thị

Tivi 70 inch này có độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ nét gấp 4 lần chế độ Full HD, kết hợp viền siêu mỏng tạo nên màn hình “đỉnh cao” cho người xem trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Để có chất lượng nội dung tốt nhất, công lớn thuộc về bộ xử lý Alpha 5 thế hệ thứ 5 Processor 4K AI. Con chip này sẽ phân tích mọi hình ảnh đầu vào và nâng cấp chúng dựa trên các thuật toán chuyên sâu để đảm bảo nội dung hiển thị cuối cùng có độ sắc nét chuẩn 4K nhất, độ mượt và độ mịn khung hình làm hài lòng người xem. Theo đánh giá chung, mọi nội dung hiển thị trên mẫu tivi LG này đều đạt chất lượng rất cao, vừa mắt người xem bất kể đó là nội dung phim ảnh hay nội dung thể thao, có thể nói là một mẫu tivi giải trí rất cao cấp.

Bên cạnh đó, hãng sản xuất cũng trang bị cho mẫu tivi 4K này chế độ Filmmaker Mode. Đây là chế độ dành riêng cho các ‘mọt phim’ Hollywood, nó sẽ loại bỏ mọi tác nhân làm ảnh hưởng tới tốc độ khung hình, chất lượng màu sắc của bộ phim, trả lại cho người dùng nội dung hiển thị đúng ý đồ của đạo diễn.

Về âm thanh

Cùng với hình ảnh, thì âm thanh của mẫu tivi LG 4K này cũng là yếu tố góp phần tạo nên những giây phút giải trí thú vị, hấp dẫn cho người xem. Công nghệ DOLBY ATMOS, AI Sound Pro, Clear Voice Pro cho phép người xem có trải nghiệm âm thanh sống động, mới mẻ và tránh việc lẫn tạp âm từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến quá trình giải trí.

Cùng với hình ảnh, thì âm thanh của 70UQ9100PSD cũng là yếu tố góp phần tạo nên những giây phút giải trí thú vị, hấp dẫn cho người xem.

Về tiện ích

Smart tivi LED LG 4K 70 inch 70UQ9100PSD không chỉ được đánh giá cao thông qua hình ảnh và âm thanh, mà những trải nghiệm tiện ích cũng là điểm nổi bật để tạo nên chất lượng của dòng thiết bị này.

  • Công nghệ ThinQ AI cho người dùng dễ dàng điều khiển bằng giọng thông qua các ứng dụng như: Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay,…
  • Trang bị HGiG giúp ghi nhận hiệu suất hoạt động và chất lượng hình ảnh mang lại những giây phút chơi game ấn tượng, tối ưu đồ họa, hiển thị cho bạn mãn nhãn nhất.
  • Đặc biệt là tính năng nhắc nhở lịch thi đấu bóng đá dành cho những ai là fan của môn thể thao vua này. Chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút thăng hoa sau một ngày dài mệt mỏi.

Tiện ích trang bị của Smart Tivi LG 70UQ9100PSD

Có nên mua smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ9100PSD hay không?

Với giá bán hiện tại chỉ còn khoảng 14,8 triệu đồng, không nghi ngờ gì thì LG 70UQ9100PSD là một trong những mẫu tivi mà các gia đình nên cân nhắc lựa chọn trong năm nay. Kích thước màn hình lớn, khả năng hiển thị đẹp cùng nhiều tiện ích sử dụng phong phú, trải nghiệm giải trí của gia đình bạn chắc chắn sẽ được nâng cấp khi sở hữu mẫu tivi LG này. Chưa hết, khi bày trì chiếc tivi này ở phòng khách thì sự ‘khổng lồ’ của nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ người khách nào tới chơi gia đình bạn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là không gian sống của bạn phải đủ rộng rãi thì mới nên cân nhắc sắm sửa mẫu tivi 70 inch này nhé. Với những hộ gia đình ở thành phố có không gian tầm 25 m2 đổ lại thì lựa chọn này sẽ không tối ưu được bằng kích thước 43 hay 55 inch đâu nhé. Dù sao thì quyền tự quyết vẫn nằm ở bạn, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Và trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu smart tivi LED LG 4K 70 inch 70UQ9100PSD. Hy vọng rằng với những thông tin này người dùng sẽ có thêm thông tin tham khảo để chọn mua chiếc tivi thông minh cho gia đình mình. Chúc các bạn sớm tìm được một chiếc tivi ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!