Đánh giá soundbar Sony HT-ST5000: Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundbar Sony HT-ST5000 được hỗ trợ Dolby Atmos để mang đến trải nghiệm âm thanh 360 độ và nhiều tùy chọn kết nối giúp bạn dễ dàng truyền phát và chia sẻ nhạc từ các ứng dụng hoặc thiết bị yêu thích của mình.

Loa soundbar Sony HT-ST5000 có tốt không?

Được phát hành vào năm 2017, Sony HT-ST5000 kết hợp mọi thứ bạn muốn có trong một soundbar và cung cấp nó trong một gói cao cấp đẹp mắt. Mẫu điện thoại hàng đầu này của Sony bao gồm âm thanh 7.1.2 kênh, hỗ trợ Dolby Atmos và loa siêu trầm không dây cho trải nghiệm âm thanh vòm chân thực.

Ưu điểm

  • Khả năng kết nối tuyệt vời và các tùy chọn đầu vào đa dạng
  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời
  • Hỗ trợ Dolby Digital, DTS: X

Nhược điểm

  • Đắt
  • Sự biến dạng đáng chú ý ở âm lượng lớn

Đánh giá hiệu suất

Dolby Atmos Soundbar này mang lại âm thanh tuyệt vời, như mong đợi từ một sản phẩm có mức giá đắt đỏ như vậy. Soundbar là hệ thống âm thanh 2.1 giống như Yamaha YAS-108 và có khả năng xử lý âm thanh Dolby Digital, DTS Surround và các định dạng âm thanh DTS X, tất cả đều không cần sử dụng bất kỳ loa phía sau nào. Soundbar cũng cho phép nhiều đầu vào HDMI và đi kèm với một cáp HDMI bổ sung để giúp bạn sắp xếp trong trường hợp thiếu một trong những đầu vào của bạn. Tuy nhiên, nó không đi kèm với cáp quang kỹ thuật số. Kết nối Sony Sound bar với TV Sony cũng khá dễ dàng nhờ cấu hình plug and play.

Thiết kế

Loa sound bar Sony này có thiết kế rất thời trang và khá rộng so với các model khác trên thị trường như Vizio SB3820-C6 . Bạn cũng sẽ cần sự giúp đỡ của người thứ hai để di chuyển nó ở mức 59,2 pound, nhưng một khi bạn tìm thấy một vị trí đẹp cho nó, nó sẽ hòa hợp rất tốt. Khi mở hộp soundbar Sony HT-ST5000, bạn sẽ thấy rằng nó được đóng gói với một cáp HDMI, 2 x pin AAA, một mẫu gắn và một điều khiển từ xa (cũng có thể là điều khiển từ xa cho TV nhờ HDMI CEC qua ARC) . Các tùy chọn kết nối của nó cũng rất đa dạng, vì nó có tới ba đầu vào HDMI tương thích với nội dung 4K HDR, cũng như hỗ trợ Bluetooth, WiFi và NFC để phát lại không dây.

Giá bán soundbar HT-ST5000

Là soundbar đầu tiên của Sony hỗ trợ Dolby Atmos, Sony HT5000 đã đặt ra tiêu chuẩn khá cao về chất lượng âm thanh mà một sản phẩm cao cấp phải có. Điều này cùng với sự hỗ trợ ứng dụng rộng rãi của nó làm cho nó trở thành hệ thống âm thanh hoàn hảo để có trong nhà của bạn, đặc biệt nếu sự tiện lợi là điều bạn coi trọng. Nói về điều này, soundbar HT-ST5000 cũng có hỗ trợ Chromecast tích hợp, có thể được sử dụng để truyền, phát trực tuyến và phát từ các ứng dụng như Pandora, Spotify, YouTube, Google Music, Tidal và các ứng dụng khác từ thiết bị di động hoặc máy tính của bạn, giống như bạn làm với Sonos Playbar.

Với hàng tá tính năng như vậy, chiếc soundbar này cũng có giá không hề rẻ, khoảng 37 triệu đồng.

Lời kết

Soundbar Sony HT-ST5000 có thể là mẫu soundbar đắt đỏ, nhưng tiền nào thì của nấy, bạn chắc chắn có được tốt nhất của tốt nhất. Nhiều tùy chọn kết nối và đầu vào mang lại nhiều khả năng và khả năng hỗ trợ âm thanh vòm của nó gần như có thể sánh ngang với bất kỳ hệ thống rạp hát gia đình nào mà bạn có thể đã lắp đặt. Đây là một sản phẩm dành cho những người không muốn ảnh hưởng đến âm thanh của họ và tất nhiên là những người có đủ khả năng để được hưởng một đặc quyền như vậy.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!