Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip - bạn đã sẵn sàng sở hữu làn da sạch khỏe?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Senka là một thành viên trực thuộc hãng mỹ phẩm “danh giá” Shiseido – cái tên quá quen thuộc của những nàng yêu thích hàng Nhật. Trong đó phải kể đến sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng đó chính là sữa rửa mặt Senka Perfect Whip - sản phẩm được chị em ưu ái cho cái tên “sữa rửa mặt của mọi thời đại”.

Ra đời từ năm 1872, Arinobu Fukuhara – một dược sĩ người Nhật có công sáng lập ra Senka, sản phẩm sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là dòng sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong suốt nhiều năm liền, nhận được rất nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ các Beauty Blogger nổi tiếng và rất được các bạn gái Nhật ưa chuộng. Theo như công bố dòng sản phẩm này có 3 loại phù hợp với các tiêu chí làm đẹp khác nhau của giới trẻ.

1. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Foam

Shiseido Senka Perfect Whip Foam với thành phần chứa amino collagen và các tinh chất thiên nhiên với nhiều bọt có khả năng tẩy trang, làm trắng da và ngăn ngừa tàn nhang, nám da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin với thành phần axit m-tranexamic.

Sữa Rửa Mặt Shiseido Senka Perfect Whip Foam
Sữa Rửa Mặt Shiseido Senka Perfect Whip Foam

Thành phần của sữa rửa mặt

  •  Acid hyaluronic: bổ sung (cân bằng) độ ẩm, kích thích các dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp da sáng dần lên, trở nên căng bóng, mạnh khỏe.
  •  Axit m-tranexamic: có khả năng làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, làm trắng da, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin khiến da tối màu.
  •  Collagen amino và các dưỡng chất có từ rau quả : giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên da, tạp chất cũng như bã dầu thừa tận sâu các lỗ chân lông nhưng không hề làm khô da.

Công dụng của sữa rửa mặt

  • Shiseido Senka Perfect Whip Foam giàu dưỡng chất giúp tẩy đi những lớp trang điểm cũng như tẩy sạch bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm mất đi sự mềm mại và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da.
  • Ngoài ra, sản phẩm tạo một lớp màng mỏng và giàu dưỡng chất, có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt.  Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và thật sạch sẽ.

2. Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay.

Shiseido Senka Perfect Whip White Clay được chiết xuất từ đất sét trắng là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt mới ra mắt đầu năm 2016 của Shiseido. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, giữ ẩm tốt và làm da trắng hồng ngay sau khi sử dụng nhờ đất sét trắng.

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Shiseido Senka Perfect White Clay
Sữa Rửa Mặt Dưỡng Trắng Shiseido Senka Perfect White Clay

Thành phần chính và công dụng:

  • Đất sét chứa nhiều khoáng chất tự nhiên, hỗ trợ quá trình tái tạo da. 
  • Lớp bọt cực li ti với mật độ cao sẽ dễ len lỏi tận sâu vào lỗ chân lông lấy sạch bụi bẩn, tế bào chết trên bề mặt da, giữ cho da luôn khô thoáng, sạch khuẩn. Đồng thời giữ cho da luôn đủ độ ẩm với công thức Silk Essence và 2 loại Acid Hyaluronic.
  •  Ngay lập tức làm da mượt mà, sáng lên rõ rệt sau khi sử dụng nhờ đất sét trắng.
  • Sản phẩm không chứa thành phần tạo màu, đã được kiểm định về độ kích ứng (Allergy Tested). Hương hoa tươi nhẹ nhàng cho cảm giác thư giãn, thoải mái.

3. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In

Shiseido Senka Perfect Whip Collagen In là dòng sản phẩm sữa rửa mặt mới toanh vừa ra đời vào 04/2018 của nhà SENKA, khoác lên mình màu hồng sakura “bánh bèo” chính hiệu nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Vừa có khả năng dưỡng trắng lại còn bổ sung Collagen, hứa hẹn đây sẽ trở thành một bom tấn cực khủng đây.

Bọt tơ tằm trắng mịn kết hợp với tinh chất collagen, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời giúp da săn chắc, đàn hồi, căng mịn, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, hạn chế tình trạng chảy xệ da.

Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Senka Perfect Whip Collagen In
Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Senka Perfect Whip Collagen In

Thành phần chính của sữa rửa mặt

  • Tinh chất Collagen: Một loại protein được tạo thành từ các axit amin, chiếm khoảng 90% các sợi trong lớp da của bạn. Giúp tạo độ đàn hồi cho da, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, hạn chế tình trạng chảy xệ da khi sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In.
  • Công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool”: làm sạch chọn lọc giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Bên cạnh đó, tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác, da sạch nhưng không hề khô căng, mà ẩm mịn tự nhiên
  • Kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần:
  • Sericin: Có khả năng tương thích cao với làn da, sericin có thể hình thành một màng bảo vệ, phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm, giúp giữ kết cấu da mềm mịn.
  • Hydrolyzed silk: Lớp sừng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Hydrolyzed silk có khả năng thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng như hàng rào bảo vệ da.

Công dụng của sữa rửa mặt

  • Bọt tơ tằm nhiều và mịn giúp len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, làm sạch hoàn hảo bụi bẩn và bã nhờn
  • Công nghệ Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido giúp giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch hoàn hảo nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

4. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care

Không để chị em phải mong ngóng lâu hơn nữa… Senka đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn với công thức đặc biệt kết hợp với salycilic acid hỗ trợ điều trị mụn cho người da dầu mụn.

Sản phẩm Shiseido Senka Perfect Whip Acne vừa được cho ra mắt vào tháng 6/2019 hứa hẹn sẽ là cuộc cách mạng bùng nổ trong năm nay.

Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Shiseido Senka Perfect Whip Acne Care
Sữa Rửa Mặt Ngừa Mụn Shiseido Senka Perfect Whip Acne Care

Thành phần chính và công dụng:

  •  Bọt tơ tằm trắng mịn kết hợp với Salicylic Acid: làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp giảm nhờn, bóng dầu, bảo vệ da trước những tác nhân gây mụn
  •  Chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto: giúp da kháng khuẩn, chống oxi hóa, thanh lọc, cung cấp độ ẩm cho làn da sạch thoáng, ẩm mịn & sáng rạng rỡ.
  • Sản phẩm được chứng minh lâm sàng, giảm mụn sau 4 tuần. 90% đồng ý da được làm sạch sâu, khỏe hơn, tình trạng mụn giảm đáng kể sau khi sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!