Đánh giá tai nghe bluetooth i7s: Giá rẻ, tính năng hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe i7s bluetooth là một trong những cặp TWS ăn theo AirPod được người dùng phổ thông ưa chuộng nhất thị trường, một phần do nó khá giống bản gốc, một phần là chất âm của nó ấn tượng hơn so với mức giá.

Thiết kế của tai nghe bluetooth i7s

Tai nghe Airpod có thiết kế thanh mảnh như thế nào thì i7s bluetooth có vóc dáng tương tự như vậy, và mặc dù là sản phẩm rẻ tiền nhưng độ hoàn thiện của nó rất cao, ít có chi tiết lỗi. Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng thì không nhiều sản phẩm được trau chuốt đến vậy.

tai nghe bluetooth i7s

Thiết kế tai nghe rất vừa vặn, đeo trên tai không cảm giác khó chịu, cấn đau, có thể sử dụng được trong thời gian dài. Điểm khác biệt của i7s với bản gốc là nó có một phím bật tắt nguồn trên tai nghe, còn bản gốc thì on/off tự động khi nhấc ra/cho vào vỏ sạc, thiết kế này không được thẩm mỹ cho lắm nhưng độ thực dụng vẫn có.

Tính năng của tai nghe bluetooth i7s

Cặp tai nghe này có tính năng rất sáng giá là khả năng hoạt động độc lập, đó cũng là lý do vì sao mỗi housing của nó có nút nguồn riêng. Mặt khác, cũng nhờ việc hoạt động độc lập mà cặp tai nghe này có thể kết nối với hai thiết bị cùng lúc, bạn có thể cài đặt mỗi bên kết nối với một điện thoại khác nhau tùy nhu cầu sử dụng. Đây là tính năng khá là hay và không thường thấy ở các cặp tai nghe dưới 500.000 VND.

Cũng tương tự các cặp tai nghe bluetooth khác thì i7s cũng có thể dùng để nghe nhận cuộc gọi linh hoạt. Âm thanh của nó đủ nghe, không đến nỗi gây khó chịu, đây là đặc trưng của các cặp tai nghe giá rẻ nhưng tuyệt vời hơn là có micro chống ồn, kể cả khi ở nơi đông người thì ta vẫn có thể nghe rõ ràng những gì đầu dây bên kia nói.

tai nghe bluetooth i7s

Về chất lượng âm thanh khi chơi nhạc thì mình vốn dĩ không kỳ vọng gì nhiều bởi giá chỉ 250.000 VND thì khó lòng mà đòi hỏi sự ưu việt nào. Và sự thật cũng không xê xích gì nhiều, chất âm của nó giống như các cặp tai nghe true wireless giá rẻ khác, thiên bass nhưng độ xử lý chưa được tinh tế, lấn dải nhiều. Cặp tai nghe này nếu dùng để nghe tạp thì cũng ổn, chứ để nghe nhạc chất lượng cao thì nó không đủ tầm.

Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, công nghệ khá cũ nhưng vẫn đủ dùng, kết nối với hầu hết điện thoại thông minh hiện nay. Phạm vi hoạt động của tai nghe là 10 mét nhưng độ ổn định chưa được tốt, xuyên tường còn nhiều khó khăn và sử dụng ở nơi có đông thiết bị di động thì khả năng nhiễu sóng rất cao.

Pin của i7s có dung lượng 65 mAh có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ. Vỏ sạc của nó có dung lượng 950 mAh có thể sạc cho tai nghe thêm nhiều lần và chỉ cần 1 – 2 giờ là đầy pin. Thời lượng pin có thể nói là ấn tượng trong tầm giá này.

Có nên mua tai nghe bluetooth i7s?

Với giá bán 250.000 VND cho sản phẩm chính hãng (hàng nhái chỉ khoảng 70.000 VND – 150.000 VND), tai nghe i7s có thể được xem là một trong những cặp tai nghe giá rẻ đáng mua nhất hiện nay vì nhiều lý do.

Thứ nhất nó có thiết kế giống Airpods của Apple, rất thời trang và độ hoàn thiện cũng tốt, nếu bạn cần một chiếc tai nghe hợp túi tiền và có yếu tố thẩm mỹ thì em này là lựa chọn rất thú vị.

Thứ hai, các tính năng của nó thú vị hơn so với phần lớn tai nghe không dây giá rẻ. Mình ưng ý nhất là khoản kết nối độc lập của nó, mình có thể vừa nghe cuộc gọi vừa theo dõi một bộ phim nào đó mà không bị gián đoạn. Dĩ nhiên điều đó sẽ gây mất tập trung nhưng về cơ bản là tốt, ta có thể tùy biến theo cách sử dụng của mình. Bên cạnh đó việc nó được trang bị micro có tính năng khử ồn cũng khá hay ho, mức độ ở đây chỉ là rất nhẹ nhưng có vẫn tốt hơn là không.

Trên đây là những đánh giá của mình về chiếc tai nghe i7s, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn mua sắm em nó chính xác hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!