Đánh giá tai nghe Bluetooth Iphone RBL155 - kết nối thông minh, nâng tầm trải nghiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe Bluetooth Iphone RBL155 phong cách mới nhất 2013, thiết kế độc đáo dành cho Iphone với khả năng đặc biệt có thể kết nối với 02 điện thoại cùng 1 lúc, phù hợp với xu thế mới của giới trẻ, doanh nhân hiện nay.

Thông tin về tai nghe Bluetooth Iphone RBL155:

– Tên sản phẩm: Bluetooth IPhone RBL 155

– Nghe nhạc cho tất cả các loại điện thoại

– Kết nối đồng thời 2 thiết bị (vừa đàm thoại, vừa nghe nhạc )

– nghe nhạc 2 bên tai stereo

– nghe nhạc 4 – 5h, đàm thoại 4h

– tích hợp tăng giảm âm lượng trên tai nghe

– kiểu dáng đẹp, thiết kế mới nhất của 2013

– hiển thị dung lượng pin trên IPhone

– Màu sắc: Trắng và Đen

– Tính năng chống nhiễu cao cấp giúp cuộc gọi của bạn nghe rõ ràng hơn.

Tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155 với nhiều tính năng tiện ích và kiểu dáng đẹp, hiện đại nên không chỉ là một đơn thuần là một chiếc tai nghe mà còn là một món phụ kiện không thể thiếu dành cho những người yêu thích công nghệ. Với công nghệ kết nối đa điểm cho phép kết nối hai điện thoại cùng lúc, sản phẩm giúp cho người dùng luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi từ gia đình hay bạn bè.

Hai trong một – tiện ích tối ưu

Để bạn thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình với tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155. Công nghệ Bluetooth 3.0 cho chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực đồng thời khoảng cách bắt tín hiệu trong bán kính 10m giúp bạn có thể đàm thoại và nghe nhạc dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi đang làm việc hay đang trên đường điều khiển phương tiện giao thông.

Nhờ hỗ trợ kết nối Bluetooth thông minh, nên tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155

tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh có hỗ trợ kết nối như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc … cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vô cùng thú vị, đa dạng cuốn hút đến không ngờ.

Thiết kế tinh tế, cuốn hút

Tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155 sở hữu thiết kế “vừa và đủ” cho bất cứ người dùng nào, vừa không gây hại tai vừa không quá lớn để làm đau tai như một số dòng tai nghe on-ear trên thị trường.

Thiết kế thời thượng với 2 màu đen và trắng cùng dây cáp kết nối răng cưa siêu bền dạng chữ Y tránh tình trạng vướng víu hay rối dây, tăng cường tối đa tiện ích giải trí để âm nhạc luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh hoàn mỹ

Âm nhạc là “liều thuốc” đánh bay mọi buồn phiền cực kỳ hữu hiệu. Và Bluetooth RBL155 sẽ là món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tận hưởng âm nhạc theo phong cách hoàn toàn mới. Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với hàng tá công việc hàng ngày, hãy cho mình cơ hội được thư giãn với những giai điệu du dương, ngọt ngào của các ca khúc trữ tình “đi cùng năm tháng” những những bản DJ, hiphop, rock sôi động, cuồng nhiệt.

Tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155 đảm bảo cho ngõ ra âm thanh trung thực, rõ ràng đến từng chi tiết. Công nghệ xử lý và tinh chỉnh âm thanh hiện đại tích hợp trên một chiếc tai nghe nhỏ gọn đem đến những cái nhìn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tai nghe Bluetooth RBL155. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Chiếc tai nghe nhỏ gọn nhưng hỗ trợ âm trầm (âm bass) cực chắc và sâu, đem đến những trải nghiệm âm thanh mới lạ không khác gì nghe trên một dàn âm thanh hỗ trợ giải trí bên ngoài các thiết bị điện tử như laptop, tivi.

Chế độ cách âm độc đáo hỗ trợ trên tai nghe Bluetooth RBL155 cũng đem đến những trải nghiệm âm thanh đầy “ma lực” vô cùng trong trẻo, tinh khiết ấn tượng.

Pin sử dụng trong thời gian dài, để âm thanh luôn bên bạn

So với một số dòng tai nghe trên thị trường hiện nay, thời lượng sử dụng của tai nghe Bluetooth IPhone RBL 155 là khá ấn tượng. Bạn có thể đàm thoại, nghe nhạc liên tục trong 4 đến 5 tiếng và thời gian chờ khoảng 180 giờ cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị hết pin. Nếu sử dụng bình thường, thiết bị có thể cho phép 2 ngày mới phải sạc.

Dù bạn nghe nhạc trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch đường dài hay đơn giản là thong dong trên những con phố vào mỗi cuối tuần mùa thu thì âm thanh của từng ca khúc vẫn theo bạn trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, tai nghe Bluetooth RBL 155 sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu đàm thoại của người tiêu dùng hiện đại, đem đến những tiện ích không ngờ kể cả trong công việc lẫn giải trí.

Jack cắm tiêu chuẩn 3,5mm dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị

Bạn có thể kết nối tai nghe với các thiết bị tương thích với jack cắm 3,5mm. Đồng thời, tai nghe Beats còn có thể tích hợp nghe nhạc từ iPhone, iPod, MP3, MP4, PC, Netbook … với dây cáp dài tới 1,2m để thưởng thức âm thanh ở bất cứ đâu, dù đang trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời hay đơn giản chỉ là thư giãn tại nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Cảm nhận sự khác biệt

Không chỉ “phá cách” trong thiết kế, tai nghe Bluetooth RBL 155 còn “chất” trong tính năng biến tấu hài hòa âm bass – một âm thanh luôn được coi trọng và tập trung xử lý trong mọi thiết bị hỗ trợ âm thanh tân tiến như loa, soundbar, âm ly hay dàn âm thanh …

Giờ đây, mọi thứ đều có thể với chiếc tai nghe Bluetooth RBL 155 nhỏ gọn mà vô cùng tiện lợi, cho âm thanh luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về tai nghe Beats Solo HD – GB000063.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!