Đánh giá tai nghe Corsair Virtuoso RGB Wireless XT: Âm thanh cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Corsair Virtuoso RGB Wireless XT mang đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ.

Thiết kế cao cấp

Tai nghe cũng trông đẹp và rõ ràng có thể đánh bại. Màu chủ đạo là đen và toàn bộ được làm bằng nhôm siêu nhẹ. Logo Corsair có thể được tìm thấy trên cả hai cốc tai và như mong đợi, hoàn toàn có thể tùy chỉnh thông qua phần mềm iCue.

Ở phía dưới, chúng tôi tìm thấy các cách khác nhau để vận hành hoặc kết nối tai nghe ở mỗi bên. Ở bên phải, bạn sẽ tìm thấy, chẳng hạn như thanh trượt âm lượng, nút để chuyển đổi giữa không dây và USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và kết nối cho micrô. Ở dưới cùng của micrô đó, bạn sẽ tìm thấy một nút tắt tiếng. Micrô của bạn có bị tắt tiếng không? Sau đó, nó sẽ tự động được kích hoạt khi bạn trả lời cuộc gọi.

Virtuoso RGB Wireless XT nằm vừa vặn và thoải mái trên đầu của bạn, bất kể bạn chơi game trong bao lâu. Chụp tai bao gồm bọt hoạt tính rất dễ chịu khi đeo, nhưng cũng giúp thở tốt, do đó mồ hôi sẽ ít tích tụ nhanh hơn. Băng đô mềm mại và có thể điều chỉnh theo từng bước, vì vậy bạn không cần phải điều chỉnh mỗi khi tháo ra. Đi kèm là một túi chất lượng có nắp từ tính để đựng tai nghe của bạn.

Nhiều kết nối

Về kết nối, chẳng hạn, vì có bốn tùy chọn kết nối, được chia giữa có dây và không dây. Bạn có thể chọn giắc cắm tai nghe 3,5 mm, USB-C, qua dongle 2,5Hz hoặc qua Bluetooth. Virtuoso RGB Wireless XT cũng hỗ trợ kết nối kép qua dongle và bluetooth, cho phép bạn chơi trò chơi trên PC hoặc PlayStation 5 trong khi đồng thời đàm thoại qua điện thoại, chẳng hạn như qua Discord.

Tất nhiên, tất cả khả năng kết nối đó là một điểm cộng, nhưng nó không hơn gì một phần bổ sung ngoài chất lượng âm thanh tuyệt vời mà XT tạo ra khi chơi game hoặc nghe nhạc. Điều này là do các trình điều khiển neodymium 50mm có tần số âm thanh rộng từ 20Hz đến 40.0000Khz. Dolby Atmos được hỗ trợ và tất nhiên bạn cũng có micrô 9,5mm đa hướng cũng có thể tháo rời. Tai nghe có thể không hoàn hảo, nhưng nó là một thiết bị âm thanh rất ấn tượng.

Âm thanh cao cấp dành cho game thủ và người hâm mộ âm nhạc

Về âm thanh, Virtuoso RGB Wireless XT tạo ấn tượng rất tốt khi chơi game. Cho dù bạn chơi trên PC hay PlayStation. Trong các trò chơi cạnh tranh như Call of Duty chẳng hạn, tai nghe mang lại lợi thế cạnh tranh rõ ràng. Tất cả đều có âm thanh rõ ràng như pha lê, tiếng bước chân, âm thanh xung quanh và thông tin liên lạc. Microphone cũng cực kỳ rõ ràng. Ngay cả những người thích nội dung chơi đơn cũng sẽ hài lòng. Chỉ cần nghĩ đến Cyberpunk 2077, Resident Evil Village hoặc Ratchet & Clank mới, tất cả đều được hưởng lợi từ sự đắm chìm mà âm thanh mang lại. Trên PC, bạn cũng có thể chọn hỗ trợ Dolby Atmos để nâng mọi thứ lên một cấp độ cao hơn, nhưng bạn phải trả 15 euro một lần trong ứng dụng Atmos.

Virtuoso RGB Wireless XT cũng hoạt động tuyệt vời với các dịch vụ phát nhạc độ trung thực cao như Tidal cung cấp 40KHz cho trải nghiệm nghe độc ​​đáo. Nếu bạn muốn tự mình điều chỉnh, bạn có thể thực hiện thông qua iCue.

Ưu và nhược điểm

Nhận xét nhỏ mà chúng tôi có về Virtuoso RGB Wireless XT là phạm vi của dongle 2,5Ghz, đôi khi dường như biến mất khi chúng tôi pha cà phê trong nhà bếp. Tuy nhiên, có một số bức tường ở giữa và trong bản thân trò chơi, kết nối là hoàn hảo. Thời lượng pin của tai nghe là khoảng 20 giờ, mặc dù hệ thống chiếu sáng RGB và kết nối kép có thể làm cho thời lượng sử dụng ít hơn khoảng năm giờ. Điều đó chắc chắn không sao, mặc dù chúng tôi muốn xem nhiều hơn một chút.

Có nên mua tai nghe Corsair Virtuoso Wireless RGB XT?

Tất cả cùng nhau, chúng tôi rất nhiệt tình về Corsair Virtuoso RGB Wireless XT. Thiết kế ở mức cao nhất và hiệu suất âm thanh hoàn toàn phù hợp với nó. Bạn cần một khoản ngân sách kha khá cho nó, nhưng những người dành nhiều ngày dài trước PC hoặc PlayStation (và tốt nhất là cả hai), chắc chắn sẽ không hối tiếc khi đầu tư. Bạn cũng có thể sử dụng tai nghe trong khi làm việc để nghe nhạc chất lượng cao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!