Đánh giá tai nghe JBL Tune 215TWS: Mọi mặt gần như hoàn hảo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Tune 215TWS có hiệu ứng âm thanh tần số thấp JBL Pure Bass được điều chỉnh bởi các chuyên gia âm thanh hàng đầu của Harman Kardon, mang đến trải nghiệm nghe đắm chìm dù đó là thể loại nhạc nào.

Về thiết kế

Trước tiên là case. Case của 215TWS sử dụng thiết kế phẳng và chất liệu nhẹ có thể giảm bớt gánh nặng khi mang theo. Bề mặt case được làm mờ và các góc được mài nhẵn tinh tế. Có logo JBL in ở mặt trước và 3 vạch báo pin ngay bên dưới. Mặt sau của case là cổng sạc Type-C, có thể sạc bằng sạc dự phòng.

Case được tích hợp viên pn lithium-ion polymer 660 mAh, cung cấp 20 giờ cho tai nghe và mất khoảng 2 giờ để sạc đầy tai nghe. Thời gian này không quá dài, và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng hàng ngày.

tai nghe jbl tune 215tws

Đến housing. Hình dáng tổng thể của nó giống tai nghe 3.5mm truyền thống hơn. Tai thon có tích hợp pin và chip. Nó được chia làm 2 phần với 2 kiểu hoàn thiện khác nhau. Mặt hướng vào bên trong được hoàn thiện mờ mịn để tiếp xúc da người thoải mái hơn, và mặt ngoài hoàn thiện bóng. Vị trí có logo JBL là nút đa chức năng để điều khiển, nó có 2 cơ chế điều khiển tùy thuộc cách bạn dùng là mono (1 tai) hay stereo (2 tai). Nút này có độ nhạy rất cao, chỉ cần bấm nhẹ là đã nhận lệnh rồi, vận hành rất trơn tru và mượt mà.

tai nghe jbl tune 215tws

Hình dạng của tai nghe áp dụng nguyên tắc công thái học, thiết kế cấu trúc vừa vặn và phương pháp đeo nghiêng 15 độ để vừa có sự thoải mái mà lại ổn định nhất. Trọng lượng nhẹ cũng có thể giảm gánh nặng khi đeo mà không có hiện tượng bị xô ra ngoài hay cảm thấy mỏi, đau tai dù nghe trong thời gian dài.

Kết nối

Tune 215TWS hỗ trợ bluetooth 5.0 mới nhất, giúp kết nối nhanh hơn và ổn định hơn, đồng thời tiêu thụ điện năng thấp hơn. Ngoài ra, 2 tai nghe này có thể hoạt động độc lập và khả năng đồng bộ giữa chúng là rất cao, khi đang sử dụng một bên và thay bên khác, tín hiệu vẫn luôn được đảm bảo không bị ngắt quãng. Một điểm cộng khác nữa là độ trễ của nó tương đối thấp, mang đến khả năng đồng bộ tốt khi xem video.

Micro

Trên mỗi tai nghe đều có micro chất lượng cao tích hợp với thuật toán giảm tiếng ồn tối ưu để thu giọng người, có thể giảm tiếng ồn môi trường hiệu quả và mang lại trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng, mượt mà nhất.

Chất lượng âm thanh của JBL Tune 215TWS

Hầu hết tai nghe TWS mà có giá thành không cao thì chất lượng âm thanh cũng rất kém, tức là nghe thì to nhưng không có hiệu ứng rõ rệt nào cả. Nhưng, JBL Tune 215TWS có thể sẽ khác, nó là một tai nghe nghe nhạc thực thụ.

JBL đã sử dụng driver dynamic 6 mm có độ chính xác cao, màng loa 2 lớp với độ căng mạnh và đặc tính tuyệt vời là độ méo tiếng thấp. Về phần cứng, bluetooth 5.0 hỗ trợ codec AAC nên tiêu thụ điện năng thấp và đường truyền ổn định, có thể nghe âm thanh tốc độ cao. Hiệu ứng âm thanh do Harman Kardon xử lý cộng hiệu ứng Pure Bass giúp Tune 215TWS có thể mang lại những chi tiết âm nhạc phong phú hơn và trải nghiệm nghe đắm chìm hơn.

Tổng quan mà nói Tune 215TWS có dải trầm tốt, đủ sống động, âm thanh tương đối cao cấp chứ không kiểu ‘xôi thịt’ và âm trường tương đối rộng, phù hợp để nghe các bản nhạc có nhịp điệu manhj mẽ. Giọng hát được kiểm soát đúng chỗ, xử lý tốt các chi tiết. Âm cao sáng và mịn, có độ dẻo cao. Nó rất thích hợp để nghe nhạc Pop, EDM, Rock.

Thời lượng pin

Pin của Tune215 TWS là 5 giờ cho mỗi lần sạc, case cung cấp thêm 20 giờ nữa nâng tổng thời gian lên 25 giờ, tương đối đủ dùng. Nếu sử dụng 3 tiếng mỗi ngày bạn có thể dùng nó cả tuần. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, tai nghe cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, sạc 15 phút có thể dùng được 1 giờ.

Lời kết

Tai nghe true wireless nói chung ghi điểm bởi sự nhỏ nhắn, dễ mang theo, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhỏ quá thì chất lượng âm thanh cũng khó mà tốt được. Trên thị trường hiện nay những mẫu tai nghe như vậy có rất nhiều, các  nhà sản xuất chỉ chú trọng ngoại hình và chức năng mà bỏ qua phần cốt lõi của nó là âm thanh, đó cũng là lý do vì sao những người yêu âm nhạc thực thụ thường tìm kiếm sản phẩm đã có thương hiệu.

Nhìn chung tai nghe true wireless JBL TUNE 215TWS có hiệu năng toàn diện đáng nể, gần như không có khuyết điểm đáng kể nào, mọi mặt đều đủ dùng hàng ngày. Kết hợp với thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp và màu sắc hợp thời trang, Tune 215TWS chắc chắn là một sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong năm nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!