Đánh giá tai nghe Klipsch T5 II Sport McLaren Edition: Chúng thật sự tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Klipsch đã cải tiến dòng T5 của họ và hiện đang cung cấp T5 II True Wireless và T5 II True Wireless Sport, ngoài ra còn có bản đặc biệt Sport McLaren Edition. Liệu, bản đặc biệt này có đáng để nâng cấp hay không và nó mang đến cho ta những gì?

Khác biệt giữa Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition và bản gốc là gì?

Trước khi chúng ta tìm hiểu về T5 II True Wireless Sport McLaren Edition, hãy nói về sự khác biệt của chúng so với phiên bản gốc. Bản gốc có một số phàn nàn về độ vừa vặn, nó hơi dài và khó vừa với tai.

Klipsch đã tiếp thu tất cả những phản hồi đó và họ đã thiết kế lại những phản hồi này để vừa với tai hơn rất nhiều. Chúng ngắn hơn, nhỏ gọn hơn một chút, và nếu bạn muốn sử dụng vỏ, nó sẽ hơi khác một chút. Hộp đựng Zippo mang tính biểu tượng mà mọi người yêu thích, nó đã trở lại, với một chút thay đổi về thiết kế nhưng nó rất dễ bỏ túi với chất lượng xây dựng đẹp.

Những chiếc tai nghe này rất tuyệt vời và cũng vừa vặn, những chiếc tai nghe này cũng giống như những chiếc tai nghe trên phiên bản thể thao với McLaren Edition và Klipsch đã thực sự mất rất nhiều thời gian để thiết kế lại chúng và làm chúng ở nhiều kích cỡ khác nhau. Không phải tai của mọi người thực sự có cùng kích thước, vì vậy họ đã điều chỉnh một chút cho từng loại để dễ dàng tìm được một chiếc tai vừa vặn hơn nhiều.

Một trong những điều về âm thanh của Klipsch là nó có âm thanh rất rõ ràng và nằm ngay trong dải trung, vì vậy nó không quá trầm và không quá cao ở các quãng ba. Nó thực sự thu hút nếu bạn thích nghe podcast, YouTube, video, thậm chí cả phim. Một điều về bất kỳ tai nghe hoặc loa không dây thực sự nào là bạn cần để chúng hoạt động.

Rất khó để rút một thứ gì đó ra khỏi hộp, nghe nó trong năm phút và chỉ cần đưa ra quyết định về điều đó vì cấu hình âm thanh sẽ thay đổi sau khi bạn sử dụng chúng trong một khoảng thời gian.

Nó trở nên ấm hơn một chút, hấp dẫn hơn một chút, nhưng nó chỉ có một âm thanh thực sự tốt. Một trong những điều thực sự nổi bật đối với tôi là âm thanh thú vị như thế nào trên những chiếc này. Về sự phù hợp, như tôi đã đề cập trước đây, chúng rất vừa vặn.

Chúng hơi khác một chút về độ vừa vặn vì như bạn sẽ thấy trong biến thể thể thao, chúng thực sự có nhiều cánh tai kích thước khác nhau để khi bạn chạy xung quanh, chúng sẽ không bị rơi ra ngoài. Chúng cũng có khả năng hút khá tốt trong tai, chúng sẽ không rơi ra ngoài khi di chuyển xung quanh, nhưng nếu tôi định chạy bất kỳ hoạt động thể thao hoặc đạp xe nào, tôi chắc chắn sẽ chọn biến thể thể thao.

Hãy nói về thời lượng pin một chút, vì bạn có tối đa tám giờ cho một lần sạc và ba lần sạc bổ sung với hộp đựng, do đó, tổng cộng 32 giờ sử dụng.

Nói về phòng tập thể dục, chúng được xếp hạng IP67, vì vậy đừng đi bơi với chúng nhưng bạn có thể tập luyện khá nặng với nó ngay cả khi bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Nhưng nếu bạn là người dùng như vậy, bạn sẽ muốn chuyển sang phiên bản thể thao và chúng ta sẽ xem xét lý do tại sao chỉ trong một phút, nhưng dù sao thì những phiên bản này cũng sẽ hiệu quả với phòng tập thể dục.

Hãy nói về khoảng cách trên những thứ này vì họ cũng đã cải thiện kết nối Bluetooth trên điều này. Bạn có thể rời xa điện thoại của mình theo nhiều cách mà vẫn có được kết nối thực sự tốt trên các thiết bị này.

Chất lượng âm thanh về các cuộc gọi điện thoại, nó tốt. Bạn nghe thấy người đó khá tốt, có một giai điệu tuyệt vời trong giọng nói của họ. Cách người khác nghe thấy bạn nhiều hơn một chút ở âm vực cao hơn, bạn không nhận được nhiều âm trầm phát ra từ những âm thanh này, nhưng rõ ràng. Đó là đối với T5 II Standard Edition, hãy nói về biến thể thể thao. Đây là nơi mọi thứ trở nên khá thú vị.

Đánh giá Klipsch T5 II Sport McLaren Edition

Phiên bản McLaren hoàn toàn đẹp, và khác với T5 II Standard, có vỏ kim loại. McLaren Edition mang hơi hướng thể thao xuyên suốt, với lớp phủ bằng sợi carbon, các đường kẻ màu cam cùng màu với đội F1 của McLaren. Khi bạn mở nó ra, bạn có logo McLaren ở phía bên phải, bạn có các kẹp ở phía bên trái và bạn thực sự có các hạt trong hộp mà bạn có thể nghe thấy và chúng thực sự giúp làm khô tai nghe.

Vì vậy, nếu bạn đang chơi bất kỳ loại thể thao nào, đang chạy và bạn bị đổ mồ hôi hoặc nước trên tai nghe, bạn làm rơi chúng vào trong hộp và nó sẽ thực sự làm khô tai nghe cho bạn. Tất nhiên bạn muốn lau sạch chúng trước, nhưng những hạt này thực sự sẽ giúp làm khô tai nghe.

Ngoài ra còn có một số điểm khác với những thứ này, bạn có đôi cánh tai và điều này sẽ giúp chúng được giữ cố định trong tai bạn. Vỏ của McLaren cũng hỗ trợ sạc không dây và nó thực sự đi kèm với một đế sạc không dây.

Những gì Klipsch đã làm với phiên bản McLaren này chỉ cao hơn 20 USD so với phiên bản thể thao tiêu chuẩn là điên rồ. Hãy làm điều này vì trước hết, nó là phiên bản giới hạn. Thứ hai, bạn nhận được đế sạc không dây và trên đó, bạn có màu sắc của đội McLaren F1, bản thân nó khá tuyệt. Nếu bạn là người thích xe hơi, bạn sẽ thích nó, ngay cả khi bạn không thích, nó chỉ quyến rũ khi nhìn vào.

Nhưng hơn thế nữa, chúng có rất nhiều phụ kiện đi kèm. Bạn có các đầu mút xốp, bạn có nhiều kích cỡ khác nhau về các đầu mút silicone, giống như phiên bản tiêu chuẩn T5 II, bạn có nhiều cánh tai khác nhau trên này để bạn có thể vừa với tai của mình.

Bạn có tất cả những thứ đó bên trong một chiếc vỏ nhôm phiên bản giới hạn, và những thứ nhỏ nhặt cũng quan trọng. Thời lượng pin cũng vậy, với tám giờ cho một lần sạc và tổng cộng 32 giờ. Nó cũng được xếp hạng IP67 về điều này.

Lời kết

Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng những chiếc tai nghe này, thực tế là chúng có sạc không dây và đi kèm với đế sạc không dây, phụ kiện, khuyên tai bằng xốp và các đầu silicon có kích thước khác nhau, sự chú ý đến từng chi tiết mà Klipsch đã đưa vào McLaren Edition là đáng kinh ngạc.

Xét về phiên bản tiêu chuẩn, chúng rất đẹp. Đây là một trong những chiếc tai nghe không dây thực sự đẹp nhất hiện có, ngay cả những chiếc tai nghe cũng rất đẹp và bạn có thể thấy rằng Klipsch đã thực sự có một bước cải tiến lớn so với phiên bản đầu tiên.

Nếu bạn yêu thích âm thanh rõ ràng, tuyệt vời cho video YouTube, phim, nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, bạn sẽ hoàn toàn thích cái cách mà Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren Edition thể hiện.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!