Đánh giá tai nghe Marshall Major IV: Hơn 80 giờ, USB-C và sạc không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bluetooth 5.0 Major IV có hơn 80 giờ phát lại không cần kết nối, âm thanh thương hiệu mang tính biểu tượng của Marshall và sạc không dây được tích hợp trong tai nghe.

Thiết kế, chất lượng hòa thiện

Như mong đợi từ Marshall, bạn sẽ thấy thương hiệu mang tính biểu tượng của nó được đặt trên từng chiếc cốc tai vừa vặn cùng với lớp vỏ vinyl màu đen có kết cấu. Mặc dù băng đô và cốc tai không gây cảm giác quá nặng nề khi dùng tay của bạn, nhưng chúng vẫn ổn trên đầu tôi qua thời gian nghe kéo dài. Ví dụ, phải mất gần hai giờ nghe liên tục trước khi chúng cần được điều chỉnh lại và nới lỏng trên đầu tôi. Chất liệu vinyl cho  cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay và có thể dễ dàng bị nhầm với lớp hoàn thiện cao cấp hơn theo quan điểm của tôi.

Khi tôi mở hộp ban đầu, chụp tai có vẻ nhỏ hơn một chút so với tôi mong đợi – thậm chí trông rất khó xử. Nhưng cái nhìn và cảm nhận trực tiếp khiến những lo lắng đó lắng xuống khá nhanh. Nếu bạn là kiểu người cho rằng mình trông kỳ quặc với phần chụp tai lớn hơn trên đầu, thì những chiếc Marshall này chắc chắn đáng để xem xét kỹ hơn. Chà, tôi, đối với một người, có thể thích da thật bọc băng đô, và có thể cả cốc tai ở một mức độ nào đó – dòng Major III trang trí các miếng trên tai bằng kết cấu vinyl giống như lộn xộn – điều đó sẽ được bơm lên thẻ giá cho người tiêu dùng đáng kể.

Công ty đã thực hiện những gì họ đề cập đến như một kẹp gấp mới cho tai nghe Marshall Major IV. Mặc dù tôi không nhận thấy tất cả sự khác biệt nhiều về tính phù hợp ở đây, tôi chắc chắn có thể đánh giá cao gói thậm chí nhỏ gọn hơn mà những chiếc tai nghe này có thể gấp lại.

Chất lượng âm thanh

Theo Marshall, bạn đang xem xét phạm vi đáp ứng tần số 20Hz đến 20kHZ, với xếp hạng độ nhạy trình điều khiển SPL 99 dB, trở kháng 32 OHM (sẵn sàng cho điện thoại thông minh của bạn ngay khi xuất xưởng) và trình điều khiển 44mm. Trong thời gian của tôi với tai nghe Marshall Major IV, tất cả đều xếp vào hàng một số tai nghe on-ear có âm thanh tốt hơn trong phân loại dành cho người tiêu dùng / trong phạm vi giá này. Những điều này nghe khá tốt với tai tôi. Phản hồi âm trầm có thể không bùng nổ và trầm bổng như một số thương hiệu hop-hop và điện tử khác, nhưng điều đó cũng dẫn đến dải trung và cao rõ ràng hơn, năng động hơn đến tai tôi và có khả năng phổ biến hơn bộ tai nghe đa năng nói chung.

Ghép nối, sạc, mic, phụ kiện

Cho đến nay, quá trình ghép nối Bluetooth (phạm vi 10 mét) và quá trình sạc là hoàn hảo. Bạn đang xem hơn 80 giờ chơi không dây qua Bluetooth 5.0 với tính năng sạc nhanh 15 phút giúp tăng thêm 15 giờ cho thiết lập không dây của bạn. Cùng với ba giờ phải mất để sạc đầy, Marshall cung cấp ít nhất một chút bổ sung về mặt này so với phần lớn các đối thủ cạnh tranh, điều này càng rõ ràng hơn với việc bao gồm sạc không dây ( không bao gồm đế sạc không dây ). Để so sánh trên tai nghe Beats Solo3 của Apple , có tổng thời lượng pin 40 giờ cho mỗi lần sạc với thiết lập sạc nhanh nhanh chóng (năm phút cho thêm ba giờ) và mức giá thông thường cao hơn. Thêm khả năng đặt cốc tai phải xuống đệm Qi của bạn cùng với cáp sạc USB-C đi kèm và bạn đang xem xét một thiết lập khá có khả năng sẵn sàng tích hợp vào đế sạc không dây / trạm đầu giường hiện có của bạn.

Núm điều khiển tai nghe Marshal Major IV

Núm điều khiển mà Marshall đã sử dụng ở đây khiến tôi hoài nghi khi Major IV ban đầu được công bố nhưng đã khiến tôi không còn gì ngoài sự tự tin kể từ đó. Bộ điều khiển joy-stick đa hướng, tiện dụng này đảm nhận tất cả các tính năng ghép nối và âm thanh trên bo mạch. Ngoài điều khiển điện thoại thông thường (trả lời, từ chối hoặc kết thúc cuộc gọi), bạn chỉ có thể điều khiển tất cả các chức năng của tai nghe thông qua các cử chỉ hướng khác nhau, vuốt sang trái hoặc phải để chuyển sang bài hát tiếp theo, trong khi giữ ở các hướng đó sẽ tua nhanh hoặc tua lại theo dõi của bạn. Nhấp đúp và giữ các cặp nhấp chuột và tắt tai nghe.

Toàn bộ hệ thống chỉ hoạt động ở đây. Không có sự nhầm lẫn về hướng về việc “vuốt lên” hoặc “nhấp chuột trái” thực sự có nghĩa là gì khi điều khiển cần điều khiển được định hướng trên đầu của bạn, như tôi ban đầu lo sợ. Tất cả chỉ hoạt động như bình thường với các phương pháp kiểm soát khác nhau trở nên khá trực quan và tự nhiên trong vòng khoảng một giờ hoặc ít hơn. Tính chất đặc biệt thực tế và xúc giác của phím điều khiển có thể nhấp của tai nghe Marshall Major IV chắc chắn là một điểm nổi bật ở đây, đặc biệt là đối với những người thường xuyên sử dụng âm thanh của họ.

Lời kết

Tai nghe Marshall Major IV là sự bổ sung thế hệ tiếp theo được hoan nghênh cho dòng sản phẩm đang phát triển của Marshall. Giá bán dự kiến 150 USD và ngang bằng với giá thế hệ trước (hiện đã giảm xuống còn 100 USD). Hệ thống pin tích hợp mở rộng là một điểm hấp dẫn đối với nhiều người trên thị trường tai nghe không dây. Và với rất nhiều người hiện đang chuyển sang các giải pháp sạc dựa trên không dây cho thiết bị mà họ đã sở hữu, việc có thể ném một bộ Major IV xuống cùng một miếng đệm để sao lưu là một tính năng đặc biệt đáng chú ý ở đây. Mặc dù có thể thực tế hơn khi có kết nối đệm sạc không dây trong cả hai cốc tai chỉ để có thêm tùy chọn vị trí cho người dùng, nhưng điều đó có vẻ giống như một chút rắc rối có thể khiến chi phí tăng lên.

Nói chung, thời gian thực hành của tôi với Tai nghe Marshall Major IV mới thật dễ chịu. Thật dễ dàng để giới thiệu những chiếc hộp này cho những ai đang tìm kiếm một sự thay thế phong cách tinh tế cho các bộ Beats đắt tiền hơn và việc mua hàng đơn giản cho những ai đã là người hâm mộ dòng sản phẩm tai nghe và loa tại nhà của Marshall .

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!