Đánh giá tai nghe OPPO Enco W51: Không dây hoàn toàn và có chống ồn chủ động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe true wireless có chống ồn chủ động thường sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng trở lên, nhưng gần đây Oppo đã 'phá giá' thị trường khi tung ra model Enco W51 chỉ với giá bán khoảng 1,5 triệu đồng.

Đánh giá thiết kế Oppo Enco W51

Oppo Enco W51 có sẵn màu trắng nhung, đen lông và xanh da trời . Lần này chúng tôi có phiên bản màu trắng nhung. Thiết kế bao bì của tai nghe rất đơn giản. Mở hộp thẻ bên ngoài (bao gồm hướng dẫn nhanh, hướng dẫn an toàn và vận hành Thẻ nhắc nhở) Bạn có thể thấy thân tai nghe Hộp sạc của tai nghe khác với thiết kế hình tròn của tai nghe TWS trước đây của Oppo W31, sử dụng hình dạng đá cuội vuông mới.

Các nút tai dự phòng (bao gồm các kích thước L, S, XS, M được cài đặt trên tai nghe theo mặc định) và cáp sạc Type-

Vỏ của hộp sạc được thiết kế với bề mặt sáng. Logo Oppo nằm ở giữa đỉnh hộp sạc. Kết cấu được cải thiện rất nhiều so với W31. Giao diện sạc thấp hơn sử dụng giao diện Type-C chính hiện tại. Hộp sạc cũng hỗ trợ sạc không dây. Mất khoảng 80 phút để sạc tai nghe + hộp sạc thông qua sạc có dây bằng cách sử dụng miếng sạc hỗ trợ giao thức Qi hoặc điện thoại di động có sạc không dây ngược.

Khi chức năng giảm tiếng ồn chủ động được bật, tuổi thọ pin của một lần sạc đầy đủ của tai nghe là 3,5 giờ, hộp sạc có thể cung cấp 20 giờ tuổi thọ pin, khi chức năng giảm tiếng ồn bị tắt, tuổi thọ pin của một lần sạc là 4 giờ, và hộp sạc có 24 giờ tuổi thọ pin. Trong sử dụng hàng ngày Về cơ bản đừng lo lắng về tuổi thọ pin .

Thân tai nghe có thiết kế trong tai, có hiệu ứng giảm tiếng ồn thụ động tốt. Thiết kế tổng thể tương tự như của W31. Tay cầm micro ngắn hơn một chút so với W31 và phần khoang lớn hơn một chút so với W31. Phiên bản màu trắng mượt sử dụng thiết kế màng chắn sáng để mang lại độ sáng. Sự xuất hiện của mắt.

Trải nghiệm thực tế với Oppo Enco W51

Nhấn và giữ nút đa chức năng của hộp sạc trong 2 giây cho đến khi đèn báo nhấp nháy màu trắng để vào chế độ ghép nối. Khi nguồn được kết nối, nhấn và giữ nút trong 15 giây để nhấp nháy màu đỏ để khôi phục cài đặt gốc.

Oppo Enco W51 tự nhiên cũng hỗ trợ chế độ ghép nối nhanh của riêng mình , nhưng hiện tại chỉ Oppo Reno4 mới nhất có thể thích nghi hoàn hảo với W51 và các mẫu Oppo khác sẽ được hỗ trợ thông qua các bản cập nhật OTA sau này.

Ống dẫn tai nghe là một đường cong tai phù hợp với cấu trúc của ống tai. Độ ổn định khi đeo rất tốt. Về cơ bản, không cần phải lo lắng về việc rơi trong các bài tập cường độ trung bình và thấp và sử dụng hàng ngày. Một tai nghe chỉ nặng 3,8 gram và không cho tai Mang quá nhiều gánh nặng, với mũ tai bằng silicon cực mềm, bạn có thể có được trải nghiệm đeo thoáng mát và cũng tăng cường hiệu quả cách âm.

Vùng điều khiển đa chức năng của Oppo Enco W51 nằm phía trên tay cầm micrô. Tai trái và phải có thể chuyển bài hát, bật / tắt giảm tiếng ồn, trả lời / ngắt cuộc gọi và đánh thức trợ lý giọng nói. Điện thoại

Tai nghe được trang bị chức năng phát hiện hao mòn. Khi nghe nhạc, nhạc sẽ tự động tạm dừng sau khi tắt bất kỳ tai nghe nào và nó sẽ tự động tiếp tục phát khi được bật lại.

Với điện thoại di động Oppo, bạn cũng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm tai nghe trên giao diện cài đặt Bluetooth tích hợp. Ngoài tai nghe, bạn có thể thấy vị trí của tai nghe khi được kết nối lần cuối. Tính năng này rất hữu ích cho những người bạn bất cẩn.

Chống ồn chủ động: Khó có đối thủ trong tầm giá 3 triệu đồng

Chức năng giảm tiếng ồn chủ động là điểm nổi bật lớn nhất của Oppo Enco W51. Với sự hỗ trợ của chip giảm nhiễu lõi kép mới được nâng cấp, sơ đồ giảm tiếng ồn chủ động kép và thuật toán giảm tiếng ồn được tối ưu hóa thông minh, tai nghe này có độ sâu giảm nhiễu 35db, nhiều hơn bình thường. Tai nghe giảm tiếng ồn chủ động 20db của TWS khá mạnh và đây cũng là sản phẩm TWS có khả năng giảm tiếng ồn sâu nhất trong tầm giá 3 triệu.

Phần trải nghiệm trong nhà đã chọn văn phòng của chúng tôi. Do sử dụng điều hòa trung tâm, tiếng ồn hàng ngày trong văn phòng được đo ở mức khoảng 50db. Hiệu quả của Oppo Enco W51 sau khi giảm tiếng ồn chủ động là rất rõ ràng. Sau khi đeo tai nghe, môi trường xung quanh sẽ yên tĩnh và thoải mái hơn. Để thưởng thức âm nhạc.

Kết hợp với thuật toán bù chất lượng âm thanh cấp hệ thống đầu tiên của ngành công nghiệp , hiệu suất chất lượng âm thanh sau khi giảm tiếng ồn chủ động được bật về cơ bản giống như hiệu suất khi chức năng giảm tiếng ồn chủ động bị tắt trong môi trường yên tĩnh. Do yêu cầu cao về thuật toán và thiết kế phần cứng, hiệu suất này được kích hoạt. Tai nghe giảm tiếng ồn, đặc biệt là tai nghe giảm tiếng ồn chủ động TWS là rất hiếm.

Chức năng giảm tiếng ồn chủ động của tai nghe có trải nghiệm tốt trong các cảnh ngoài trời. Một trong những nguồn tiếng ồn lớn nhất là tiếng ồn gió. Oppo Enco W51 cũng được thiết kế đặc biệt các ống chống ồn, có thể loại bỏ tiếng ồn do tốc độ gió lên tới 25km / h . Được sử dụng để ngăn tiếng ồn của gió trong khi gọi.

(Nhắc nhở quan trọng: Khuyến cáo không nên sử dụng chức năng giảm tiếng ồn trên đường / ngoài trời để tránh chấn thương do không nhận thấy sự nguy hiểm trên đường.)

Ngoài ra, Oppo Enco W51 cũng được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn cuộc gọi đường lên ba micrô, đây là lần đầu tiên đạt được bước đột phá kép về âm nhạc và giảm tiếng gọi. Cuộc gọi thoại có thể đảm bảo hiệu ứng hội thoại rõ ràng trong môi trường ồn ào và trải nghiệm đơn giản là không tuyệt vời.

Chất lượng âm thanh của Oppo Enco W51

Thiết bị âm thanh Oppo Enco W51, sử dụng loa màng kép graphene kép 7mm với dải tần đáp ứng 20Hz ~ 20kHz. Nó hỗ trợ cả mã hóa âm thanh AAC và SBC. Đây là thông số thường gặp ở các model TWS tầm 3 triệu đồng.

Mặc dù nó không hỗ trợ các giao thức truyền như Aptx và LDAC, nhưng dưới hiệu chỉnh của Oppo, tai nghe này vẫn có hiệu suất âm thanh rất tốt. Khi nghe phiên bản hòa nhạc “Chí ít còn có em” của Trương Quốc Vinh, mặc dù giao thức truyền tải bị hạn chế và khả năng thẩm thấu âm thanh bị thiếu, tai nghe rất được đánh bóng bằng giọng nói của con người, và mức tăng cho tần số trung và cao là vừa phải, và cảm giác nghe rất mượt và thoải mái. Và không có vấn đề gì với âm thanh “khô” trên nhiều tai nghe TWS.

Khi nghe “Hotel California”, âm trầm của Oppo Enco W51 mang đến cho tôi rất nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt ở phần intro, âm trầm của tai nghe đang chìm mạnh mẽ và nhịp điệu chung rất rõ ràng. Hiệu suất của sản phẩm này rõ ràng là đủ tốt.

Tóm lại, điều chỉnh chất lượng âm thanh của Oppo Enco W51, duy trì mức độ cao của tai nghe Oppo, với tần số trung bình đến cao và tần số thấp mạnh mẽ. Giảm tiếng ồn chủ động sẽ làm giảm chất lượng âm thanh gần như không tồn tại trên tai nghe Oppo Enco W51. Chất lượng âm thanh ở chế độ tiếng ồn vẫn ở mức rất cao.

Lời kết

Nỗ lực đầu tiên của Oppo trong việc giảm tiếng ồn chủ động đã thực hiện đủ tốt. Cả giảm tiếng ồn âm nhạc và giảm ồn hội thoại đều hoạt động rất tốt. Độ sâu giảm tiếng ồn 35db mang lại hiệu quả giảm tiếng ồn có thể nghe được của tai và hiệu suất thực tế thậm chí còn tốt hơn một số model 3 triệu đồng.

Ưu điểm của việc điều chỉnh chất lượng âm thanh tuyệt vời và độ trễ cực thấp đã được giữ lại hoàn toàn. Việc bổ sung sạc không dây cũng giúp cải thiện tính thực tế của nó. Khi sử dụng với điện thoại Oppo, nó cũng có thể mở khóa các chức năng thực tế như tìm kiếm tai nghe và các nút tùy chỉnh. Trên hết, mức giá 1,5 triệu thực sự quá tuyệt vời!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!