Đánh giá tai nghe Redmi Buds 3: Bass, bass và bass!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích mức âm trầm vượt trội và bạn sử dụng thiết bị Xiaomi / Redmi / POCO, Redmi Buds 3 có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đánh giá thiết kế Redmi Buds 3

Nếu tôi phải tóm tắt giao diện của Redmi Buds 3 trong một từ, nó sẽ là “chung chung”. Không giống như Redmi Buds 3 Pro, có thiết kế đặc biệt hơn, hộp sạc ở đây là một thiết kế giống như viên sỏi mịn mà thoạt nhìn, bạn có thể dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm từ công ty trái cây. Rất may, mặt sau không có thanh chrome tương tự, vì lớp nhựa bóng này được sử dụng xung quanh. Ở đây cũng có một nút duy nhất xử lý việc ghép nối và ngắt kết nối.

Một điều mình khá thích ở thiết kế của Redmi là hai mặt phẳng giúp cầm nắm tốt hơn. Cổng sạc USB-C cũng ở đây ở phía dưới. Tôi cũng thích thực tế là chúng tôi có cổng sạc USB-C ở đây, vì tôi đã sử dụng một cặp tai nghe TWS đắt hơn nhiều với sạc microUSB trong thời gian dài nhất.

redmi buds 3

Nắp mở ra để lộ Redmi Buds 3 có rãnh vào hộp sạc theo chiều dọc.

Sau khi hết tai nghe, từ “chung chung” lại xuất hiện trong đầu. Sự khác biệt nhỏ duy nhất có thể quan sát được so với tai nghe nhét tai mà chúng được lấy cảm hứng rõ ràng là hình dạng hơi phẳng hơn ở mặt sau của cuống. Trên phần hình củ đi vào tai, bạn có thể thấy lỗ thông hơi và cảm biến phát hiện độ mòn, cảm biến thứ hai là một tính năng khá hay để có ở mức giá này. Khu vực phẳng hơn ở mặt sau chứa mic phụ cho chức năng ENC cho các cuộc gọi. Có, không có ANC trên những thứ này. Bộ chia nhỏ mà bạn nhìn thấy bên dưới là các nút điều khiển cảm ứng, đây là những gì bạn mong đợi sẽ thấy từ tai nghe TWS trung bình.

Ghép nối

Việc ghép nối ban đầu rất đơn giản. Ngay sau khi bạn mở vỏ, thiết bị Xiaomi đang hoạt động gần nhất của bạn sẽ phát hiện ra nó và hỏi bạn có muốn ghép nối với nó hay không. Nếu bạn cần ghép nối Redmi Buds 3 với một thiết bị khác, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn và giữ nút số ít trên hộp sạc và bạn đã sẵn sàng.

redmi buds 3

Sau khi được ghép nối, mỗi khi bạn mở hộp, bạn sẽ nhận được khả năng ghép nối gần như ngay lập tức. Các thiết bị Xiaomi / Redmi / POCO chạy phiên bản MIUI gần đây sẽ hiển thị cho bạn một cửa sổ bật lên với thời lượng pin không chỉ cho tai nghe mà còn cả vỏ. Cái thứ hai là một liên lạc khá tốt, vì tôi đã thực sự trải nghiệm một vài lần hộp sạc của tai nghe TWS hết pin mà tôi không nhận ra và tôi đã không cắm chúng để sạc lại trước khi mang chúng ra ngoài.

Nếu bạn lo lắng về việc làm mất tai nghe TWS của mình, bạn có thể bật cảnh báo thiếu tai nghe từ menu Bluetooth của điện thoại thông minh MIUI để giúp bạn tìm thấy chúng. Bạn thậm chí có thể làm cho Redmi Buds 3 phát ra một tiếng chuông lớn để giúp bạn xác định vị trí của tai nghe. Khá tuyệt khi thấy kiểu tích hợp này vào MIUI để làm cho hệ sinh thái MIUI giống một thứ hơn.

Âm thanh của Redmi Buds 3 có hay không?

Sau khi để chúng cháy trong khoảng một tuần, tôi bắt đầu sử dụng chúng như cặp tai nghe hàng ngày của mình và điều đầu tiên tôi nhận thấy là chúng có quá nhiều âm trầm. Âm trầm nói chung sẽ chế ngự mọi thứ, đến mức tất cả những gì bạn nghe được có thể chỉ là âm trầm. Nó có thể hoạt động tuyệt vời như một cặp tai nghe tập luyện, trong đó dải âm trầm mạnh mẽ có lẽ là tất cả những gì bạn cần để giữ cho bạn cảm thấy hứng khởi, nhưng tôi sẽ không giới thiệu Redmi Buds 3 cho những ai muốn nghe nhạc để thưởng thức.

redmi buds 3

Bên cạnh âm trầm vượt trội, Redmi Buds 3 thực sự cho âm thanh khá tốt. Tôi nhận thấy rằng việc giảm tần số âm trầm trong bộ cân bằng có thể giúp Redmi Buds 3 có âm thanh đủ tốt để sử dụng hàng ngày mà không bị tiếng bass gây nhức đầu dội vào hộp sọ của bạn. Bạn sẽ không nhận được những âm cao lấp lánh từ điều này do tính chất mở, nhưng ít nhất nó làm cho việc nghe nhạc trở thành một trải nghiệm thú vị.

Nói về điều này, bản chất mở cũng có nghĩa là nếu bạn đang nghe ở một khu vực đặc biệt ồn ào, bạn có thể có xu hướng tăng âm lượng. Việc không có con dấu vừa là một may mắn vừa là một lời nguyền, vì nó cho phép bạn nghe thấy các tín hiệu âm thanh như các phương tiện đang đến gần, nhưng nó cũng có nghĩa là bạn không thể thưởng thức âm nhạc của mình trong im lặng ở những nơi ồn ào nhưng tương đối an toàn như khi bạn đang ở ngoài đường.

Thời lượng pin

Trong khi Redmi tuyên bố sử dụng 5 giờ, có vẻ như họ đã khá thận trọng. Tôi đã cố gắng đạt được 6 giờ 10 phút trong Redmi Buds 3 trước khi nó từ bỏ bóng ma. Tuy nhiên, đã sử dụng tai nghe nhét tai với ANC kéo dài lâu hơn, điều này không thực sự ấn tượng với tôi. Như với tất cả các loại tai nghe nhét tai TWS, nhét tai nghe vào lại hộp sạc là tất cả những gì bạn cần làm để chuẩn bị cho buổi nghe tiếp theo của mình. Có khả năng sạc nhanh trong 1,5 giờ phát lại chỉ với 10 phút sạc, mặc dù thành thật mà nói tôi chưa bao giờ thực sự thấy cần phải sạc nhanh với tai nghe TWS của mình.

redmi buds 3

Lời kết

Có giá khoảng 800.000 đồng, Redmi Buds 3 rẻ hơn một chút so với Redmi Buds 3 Pro, mà có thể làm cho nó có vẻ giống như một thỏa thuận khá tốt. Mặc dù tôi không đặc biệt thích âm thanh quá trầm nhưng một số bạn thích âm trầm ngoài kia có thể. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng quay lại âm trầm nếu thiết bị của bạn có ứng dụng bộ chỉnh âm, vì vậy tôi đoán đó là một lựa chọn đủ tốt nếu bạn muốn có một cặp tai nghe giá cả phải chăng đi cùng với điện thoại thông minh Xiaomi / Redmi / POCO của mình.

Việc tích hợp với MIUI là khá tốt để xem và tôi hy vọng sẽ thấy nhiều hơn nữa khi Xiaomi mở rộng hệ sinh thái của họ. Bên cạnh đó, Redmi Buds 3 không thực sự nổi bật theo bất kỳ cách nào. Thiết kế chung chung, thời lượng pin ở mức khá và tôi không thể nói nhiều về sự thoải mái khi toàn bộ hình dạng được lấy từ một loại tai nghe chụp tai TWS phổ biến khác.redmi buds 3

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!