So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá tai nghe Sennheiser MX 471 âm thanh hay thiết kế độc đáo

Cập nhật ngày: 08/01/2015, lúc 23:15
Sennheiser MX 471 là tai nghe earbud cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và sử dụng thoải mái cùng chất lượng âm thanh tốt.

Thiết kế

Tai nghe Sennheiser MX 471 có vẻ bề ngoài phù hợp với những người có ống tai nhỏ giống như được dành cho phụ nữ vậy. Tuy nhiên, tai nghe MX 471 cũng được đi kèm với miếng đệm tai cũng như lớp vỏ bọc cao su để người dùng có thể sử dụng thêm cho vừa vặn với đôi tai của mình.

Thiết kế của tai nghe MX 471 dựa trên kỹ thuật Ergonomic giúp tai nghe dễ dàng nhét và cố định vào tai đem đến âm thanh trọn vẹn cho người nghe mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

Phần cáp tai nghe được thiết kế đặc biệt với hai đầu nối tai nghe cân xứng và phần cáp chính dài 1.2 m hợp chuẩn cho phép bạn thoải mái nghe nhạc khi đang di chuyển mà không cảm thấy vướng bận. Khả năng chống rối của cáp tai nghe giúp bạn không phải bận tâm mỗi khi cất tai nghe vào cặp hoặc túi khi không sử dụng.

Chân cắm tai nghe dạng chữ L sử dụng chuẩn 3.5 mm được mạ vàng nhằm tăng khả năng tiếp xúc. Đặc biệt tai nghe có khả năng tương thích với tất cả các sản phẩm của Apple, máy nghe nhạc MP3, máy CD…Bên cạnh tai nghe người dùng còn nhận được một túi đựng cùng hai bộ đẹm tai êm ái đi kèm.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh trên tai nghe Sennheiser MX 471 vượt xa mong đợi của chúng tôi đặc biệt trong tầm giá khoảng 500.000 VNĐ. Tai nghe MX 471 cho khả năng đáp ứng dải tần âm thanh rộng 18 – 20000Hz, tái hiện trung thực mọi cung bậc âm thanh từ thấp nhất đến cao nhất mà vẫn đảm bảo độ cân bằng trên toàn dải âm.

Các trải nghiệm với nhiều dòng nhạc khác nhau đề cho kết quả khá tốt. Chất lượng âm thanh khá trung thực. Tiếng bass chắc khỏe khi bạn nghe các dòng nhạc từ hip hop sang đến rock.

Lời kết

Tai nghe Sennheiser MX 471 đem đến chất lượng âm thanh khá ổn với khả năng kết nối dễ dàng với nhiều smartphone và các thiết bị nghe nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đức Tiến

Theo pcadvisor

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

ads
Bán hàng cùng Websosanh