Đánh giá tai nghe Skullcandy Hesh ANC: Âm trầm sâu, đáng đồng tiền bát gạo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skullcandy Hesh ANC là một cặp tai nghe chống ồn chủ động entry-level, chơi tốt với hầu hết các thể loại nhạc, đặc biệt là các thể loại nặng về âm trầm.

Có hai loại người mua tai nghe. Một người nghe nhiều nhạc EDM và hip-hop và do đó muốn có một cặp tai nghe có âm thanh trầm, nhiều âm trầm. Nhóm còn lại bao gồm những người nghe tất cả các loại nhạc nhưng muốn âm thanh cân bằng và rõ ràng nhưng không ngại nghe nhạc có thêm tiếng đập mạnh và âm thanh nhiều âm trầm. Skullcandy đứng sau nhóm thứ hai với Hesh ANC, một cặp tai nghe khử tiếng ồn chủ động cấp độ đầu vào chơi tốt với hầu hết các thể loại nhạc, đặc biệt là các thể loại nhiều âm trầm. Để bạn đọc cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, dưới đây là đánh giá của Websosanh về tai nghe Skullcandy Hesh ANC.

Có gì mới ở Skullcandy Hesh ANC?

Hesh ANC không phải là những chiếc tai nghe có vẻ ngoài bắt mắt, và điều đó hoàn toàn ổn với tôi. Nếu bạn đã sử dụng tai nghe Skullcandy trước đây, chúng sẽ ngay lập tức quen thuộc. Tai nghe được làm từ nhựa và mỗi cốc tai có cảm giác hơi mềm khi chạm vào. Bên trong mỗi chụp tai, các trình điều khiển 40mm cung cấp âm thanh.

Skullcandy Hesh, tai nghe Skullcandy Hesh ANC, tai nghe khử tiếng ồn Skullcandy Hesh, đánh giá Skullcandy Hesh ANC, giá Skullcandy Hesh ANC ở Ấn Độ Tai nghe được làm bằng nhựa và mỗi cốc tai có cảm giác hơi mềm khi chạm vào. (Tín dụng hình ảnh: Anuj Bhatia / Indian Express)

Các cốc tai lớn thực sự thoải mái, trong khi các miếng đệm được làm bằng bọt hoạt tính. Các tấm đệm được thiết kế để phân phối áp suất đồng đều. Tôi đã sử dụng tai nghe này khi đi bộ nhanh vào buổi tối và tôi chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi đeo chúng. Trong thực tế, tôi thích sự phù hợp và cảm nhận của họ. Các cánh tay được làm bóng và mặt dưới của băng đô được đệm tốt.

Chụp tai bên phải có chức năng điều khiển để vận hành tai nghe. Người ta có thể dễ dàng truy cập bật / tắt nguồn, tăng / giảm âm lượng, theo dõi chuyển tiếp / lùi, trả lời / kết thúc cuộc gọi và triệu tập điều khiển bằng giọng nói. Các nút điều khiển có thể truy cập được và tôi chưa bao giờ phải vật lộn để tìm nút trên bo mạch khi cần. Kết nối với các thiết bị Apple hoặc điện thoại Android rất ổn định. Tai nghe có thể được ghép nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng kết nối Bluetooth, ngoài ra bạn cũng sử dụng kết nối có dây vì Hesh ANC được tích hợp giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Skullcandy Hesh, tai nghe Skullcandy Hesh ANC, tai nghe khử tiếng ồn Skullcandy Hesh, đánh giá Skullcandy Hesh ANC, giá Skullcandy Hesh ANC ở Ấn Độ Tôi đã sử dụng tai nghe này khi đi bộ nhanh vào buổi tối và tôi chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi đeo chúng. Trong thực tế, tôi thích sự phù hợp và cảm nhận của họ. (Tín dụng hình ảnh: Anuj Bhatia / Indian Express )

Khi không sử dụng bạn có thể gấp chúng lại và cất vào hộp đựng đi kèm. Về cơ bản nó là một chiếc túi mỏng để bảo vệ tai nghe khỏi bị hao mòn.

Tai nghe Skullcandy Hesh ANC có gì tốt?

Để chứng minh chất lượng âm thanh của Hesh ANC, tôi đảm bảo rằng mình nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ John Coltrane, Elton John, Coldplay, Kanye Westđến The Weeknd. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, tôi thấy rằng những chiếc tai nghe này rất phù hợp để nghe một bài hát jazz như “A Love Supreme” của John Coltrane hoặc một bài hát art-pop như “Life in Technicolor” của Coldplay. Âm thanh mạnh mẽ, giọng hát rõ ràng và saxophone và santoor vẫn cho âm thanh phong phú. Tôi phải nói rằng những chiếc tai nghe này có nhiều âm trầm, nhưng điều tốt ở chúng là âm trầm không quá dữ dội. Khi nghe “Titanium” của David Guetta hoặc “Radioactive” của Imagine Dragons, tai nghe mang đến âm trầm mạnh mẽ nhưng không làm lu mờ các nhạc cụ và giọng hát ở dải trung. Mặc dù Hesh ANC được thiết kế để chơi tất cả các thể loại nhạc, nhưng tôi cảm thấy rằng chúng thích hợp với các thể loại nhiều âm trầm.

Hesh ANC cũng có tính năng khử tiếng ồn chủ động, sử dụng bốn micrô để loại bỏ tiếng ồn bên ngoài. Tôi không nói Hesh ANC là tốt nhất trong kinh doanh khi nói đến khả năng khử tiếng ồn chủ động, nhưng chúng chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm trong phạm vi giá này. Công nghệ khử tiếng ồn của Skullcandy có thể khử tiếng nói của con người, tiếng ồn trên đường, tiếng quạt, điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch.

Skullcandy Hesh, tai nghe Skullcandy Hesh ANC, tai nghe khử tiếng ồn Skullcandy Hesh, đánh giá Skullcandy Hesh ANC, giá Skullcandy Hesh ANC ở Ấn Độ  Bạn cũng nhận được tính năng sạc nhanh sẽ cung cấp cho bạn ba giờ phát lại nhạc chỉ sau 10 phút cắm sạc. (Tín dụng hình ảnh: Anuj Bhatia / Indian Express)

Skullcandy tuyên bố thời lượng pin 22 giờ cho tai nghe over-ear này với ANC và 30 giờ khi ANC tắt. Thành thật mà nói, tôi đã không thể kiểm tra đầy đủ thời lượng pin của tai nghe. Bạn cũng nhận được tính năng sạc nhanh sẽ cung cấp cho bạn ba giờ phát lại nhạc chỉ sau 10 phút cắm sạc. Đã ba ngày kể từ khi sạc Hesh ANC, tôi đã sử dụng tai nghe để tham gia các cuộc gọi Zoom và nghe nhạc thông thường ở nhà. Nó vẫn còn gần 80% thời lượng pin. Tôi chắc chắn rằng pin sẽ không phải là vấn đề trên Hesh ANC.

Tôi đã đề cập rằng Hesh ANC bao gồm theo dõi dựa trên Tile? Sau khi ghép nối tai nghe với ứng dụng Tile, bạn có thể theo dõi vị trí cuối cùng được biết đến của Hesh ANC. Nhưng tôi cảm thấy rằng một tính năng như vậy hữu ích hơn cho tai nghe không dây thực sự.

Những điểm chưa được ở Skullcandy Hesh ANC

Không có cặp tai nghe nào là hoàn hảo và Hesh ANC cũng không khác. Khiếu nại lớn nhất của tôi về Hesh ANC là thiếu hỗ trợ ứng dụng. Bằng cách nào đó, ứng dụng Skullcandy chính thức không hỗ trợ tai nghe Hesh ANC, điều này thật đáng tiếc. Điều đó có nghĩa là tôi không thể thay đổi cài đặt EQ hoặc giảm Bass theo ý thích của mình.

Nên mua Skullcandy Hesh ANC hay không?

Tất nhiên là có. Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe over-ear có âm trầm nặng dưới 15.000 Rs, tôi nghĩ Hesh ANC sẽ là một lựa chọn tốt. Trong khi sử dụng chúng, tôi thấy rằng các cuộc gọi trên Hesh ANC rất rõ ràng và quan trọng nhất là chúng đã chặn được một lượng tiếng ồn ấn tượng. Hesh ANC rất thoải mái khi đeo, có thiết kế gấp và âm thanh tổng thể rất tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!