Đánh giá tai nghe Sony WH-XB910N: Đeo thoải mái, âm thanh lớn và giá rất hợp lý!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phần cứng xứng tầm với tên tuổi của Sony, âm thanh tuyệt vời, khả năng khử tiếng ồn ở mức cao, thời lượng pin hơn mức trung bình là những điểm cộng tuyệt vời ở chiếc tai nghe Sony WH-XB910N.

Trong thời gian qua, cái tên Sony đã tạo nên một sự khuấy động đối với những người thích âm thanh chất lượng nhưng có lẽ đã khiến các ví tiền phải hét lên vì thương xót. Mặc dù vậy, Sony không khiến bạn phải thất vọng với quyết định của mình.

Sony được cho là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tai nghe khử ồn, duy trì vị thế cạnh tranh với Bose và Sennheiser. Series WH1000 cho thấy khả năng thực sự của họ về ANC và những điều này tuân theo phả hệ đó một cách chặt chẽ. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu một chiếc tai nghe mới trong dòng chống ồn của họ, chiếc Sony WH-XB910N.

Đánh giá thiết kế Sony WH-XB910N

Bám sát đúng với “diện mạo” của Sony, những chiếc tai nghe cụ thể này có bề ngoài rất giống với series WH100 đã nói ở trên. Chúng có lớp hoàn thiện mờ và có màu đen hoặc xanh thép, cả hai đều trông rất tuyệt.

sony wh-xb910n

Tai nghe có trọng lượng nhẹ và thoải mái, với nhiều miếng đệm ở tất cả các vị trí thích hợp và cốc tai có bản lề dễ định vị. Điều đó không có nghĩa là chúng không thoải mái , chỉ là tai nghe nặng hơn một chút và băng đô trên Sony cảm ứng chặt hơn. Mặc dù đây không thực sự là một vấn đề, nhưng nó tạo ra độ fit tốt hơn giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Một số tai nghe over-ear rẻ hơn thường thiếu một số yếu tố nhất định của trải nghiệm người dùng tốt. Sony đã và đang áp dụng con đường phù hợp để sạc bằng USB-C là con đường đúng đắn để đi. Trên hết, hầu như sản phẩm nào của họ đều có túi đựng đi kèm để bảo vệ tai nghe hàng ngày.

Bạn có thể dễ dàng bỏ chúng vào túi và quên chúng trong nhiều ngày liên tục với khoảng 30 giờ phát lại trong pin. Nếu bạn bị thiếu pin, chỉ cần 10 phút sạc sẽ khôi phục thời gian phát lại tới 4,5 giờ cho pin. Thời lượng pin khổng lồ đó sẽ giúp bạn vượt qua thời gian di chuyển đáng kể (ngay cả khi ở nước ngoài khi biên giới mở) ngay cả khi bạn đang sử dụng tính năng chống ồn toàn bộ thời gian.

Khả năng khử tiếng ồn đó là một ưu điểm tuyệt đối nếu bạn đang mong đợi khả năng phù hợp với giá cả. Tiếng ồn trắng của một văn phòng kế hoạch mở chỉ đơn giản là biến mất khi ANC được bật. Tiếng người nói, tiếng bàn phím kêu cũng như nhịp sống hối hả nói chung của văn phòng hoàn toàn bị át đi. Đây thực sự là gói bất ngờ thực sự khi bạn xem xét mức giá thấp.

Điều khiển cảm ứng và Trợ lý thông minh

Có các tùy chọn khi nói đến điều khiển trên tai nghe over-ear. Tai nghe Sony WH-XB910N có một chút tùy chọn lai giữa các nút bấm vật lý và điều khiển cảm ứng trên tai trái và phải.

sony wh-xb910n

Ở tai trái, bạn sẽ tìm thấy các nút nguồn và ANC cũng như cổng USB-C để sạc và cổng 3,5 mm để cắm vào thiết bị cũ.

Ở bên phải, không có nút nào nhưng các nút điều khiển cảm ứng có rất nhiều chức năng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển phát lại bằng cách nhấn đúp (phát / tạm dừng), vuốt lên để vặn âm lượng, vuốt xuống để giảm âm lượng. Vuốt về phía trước sẽ đi trước một tuyến đường, vuốt ngược lại sẽ quay lại một tuyến đường.

Điều khiển bằng cách nhấn đúp tương tự để trả lời và ngắt cuộc gọi mang lại trải nghiệm tốt đến bất ngờ. Chất lượng cuộc gọi với chiếc tai nghe này đơn giản là tuyệt vời đối với cả người đeo lẫn người gọi.

Tuy nhiên, có một chút vấn đề với các điều khiển cảm ứng. Khi bạn đang tắt và bật tai nghe, thật dễ dàng để kích hoạt các thay đổi âm lượng hoặc thậm chí là trợ lý của bạn mà không cần biết hoặc thậm chí không nhận ra điều đó.

Ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ

Giải pháp đối phó với vấn đề đó với điều khiển cảm ứng là kết nối đa thiết bị được điều khiển bởi ứng dụng. Điều ấn tượng hơn cả với điều này là cách dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị từ bên trong ứng dụng. Bạn có thể kết nối hai điện thoại, một điện thoại và một máy tính bảng, hoặc thậm chí một máy tính xách tay / máy tính để bàn. Miễn là bạn đã kết nối thiết bị chính của mình với ứng dụng, thì bạn cũng sẽ có được sự tiện lợi khi đảm bảo rằng các cuộc gọi của bạn sẽ luôn được ưu tiên hơn bất kỳ luồng nào khác.

sony wh-xb910n

Ứng dụng Sony Headphones là một ứng dụng đã phát triển theo thời gian với nhiều chức năng tuyệt vời. Rõ ràng, một số chức năng liên quan đến phần cứng, nhưng nó rất hữu ích. Một trong những tính năng đó, dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng là cài đặt bộ chỉnh âm được lập trình sẵn để dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của bạn. Nếu không phù hợp, bạn có thể thực hiện thiết lập tùy chỉnh của riêng mình nhưng cân bằng âm thanh mặc định đặc biệt tốt, mang lại khả năng nghe tuyệt vời trên nhiều loại nhạc và phương tiện.

Thực sự không có quá nhiều điều để nói về âm thanh – nó xứng đáng với tên gọi Sony, với âm thanh rõ ràng, sắc nét qua tất cả các dải phản hồi. Không có nốt chói tai nào ở phần cao hơn, ngay cả khi nghe nhạc ở mức âm lượng lớn, có lợi cho việc thu âm từ thiết bị phát lại âm thanh.

Các tính năng thông minh có thể tùy chỉnh

Thật tuyệt khi có các tính năng thông minh trên tai nghe nhưng nếu chúng bị va đập và bỏ sót, hoặc xâm phạm vào quá trình nghe của bạn – thì chúng không thực sự “thông minh”. Sony đã làm rất tốt trong việc đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng trợ lý thông minh của họ theo cách họ muốn.

Là người dành nhiều thời gian cho tai nghe, việc Trợ lý đọc thông báo cho bạn sẽ rất hữu ích. Nó cũng rất hữu ích để không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi để hoàn thành nhiều tác vụ. Nói chung, mặc dù không cần thiết cho việc thưởng thức âm thanh – việc có quyền truy cập vào trợ lý đã chọn của bạn cực kỳ hữu ích.

Có nên mua tai nghe Sony WH-XB910N không?

Câu trả lời ngắn gọn là nếu bạn đang cân nhắc một bộ tai nghe over-ear mới thì không lý do gì không dành một phần quan tâm cho WH-XB910N. Phần cứng xứng tầm với tên tuổi của Sony, âm thanh tuyệt vời, khả năng khử tiếng ồn ở mức cao, thời lượng pin hơn mức trung bình.

Bạn nhận được các loại cáp cần thiết – sạc và cáp 3,5 mm trong hộp và chúng đặc biệt dễ dàng kết nối bằng cách sử dụng cặp nhanh của Google.

Mặc dù bạn có thể có được âm thanh tốt hơn, nhưng bạn sẽ phải chi thêm hàng triệu đồng. Bạn không thể tìm thấy bất cứ điều gì thoải mái hơn đáng kể và các điều khiển rất đơn giản để tìm hiểu. Đây thực sự là một trải nghiệm người dùng xuất sắc và rất xứng đáng với số tiền bạn sẽ bỏ ra. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu chúng cho những người mua sắm tiết kiệm hoặc đang tìm kiếm âm thanh chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!