Đánh giá tai nghe true wireless Urbanista Stockholm : Thêm một lựa chọn thay thế Airpods

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Urbanista Stockholm có thiết kế ăn theo Airpods nhưng chất lượng âm thanh mang đậm phong cách Thụy Điển, một lựa chọn hợp lý với tầm giá rẻ hơn.

Thiết kế

Tai nghe Urbanista Stockholm có thiết kế ăn theo tai nghe Airpods của Apple, điển hình với cặp earbud được làm bằng nhựa có phần đuôi kéo dài. Thiết kế này mặc dù không có hiệu quả cách âm tốt nhưng ghi điểm bằng việc giúp người sử dụng có sự nhận thức với môi trường xung quanh, bảo đảm dù đeo tai nghe vẫn có thể trò chuyện với người khác.

tai nghe urbanista stockholm

Mặt ngoài earbud có cảm ứng để dừng/chơi nhạc, chỉnh âm lượng, gọi trợ lý ảo. Điểm mà mình thích ở cặp tai nghe này là nó ‘dễ dãi’ với mọi hệ điều hành chứ không riêng gì iOS.

tai nghe urbanista stockholm

Phần hộp sạc có kích thước tương đồng hộp sạc Airpods nhưng thiết kế theo kiểu nằm ngang thay vì đặt dọc và tai nghe cũng được đặt nằm  theo. Cá nhân mình thấy thiết kế này dễ kiểm soát hơn thiết kế đặt dọc vì dễ lấy tai nghe ra hơn.

tai nghe urbanista stockholm

Về thời lượng pin, cặp tai nghe true wireless này có thời gian khoảng 3,5 giờ, sử dụng hộp sạc thì là 14 giờ. Nó sử dụng Bluetooth 5.0 nên chất lượng kết nối rất ổn định, tiết kiệm năng lượng và giúp độ trễ giảm xuống đáng kể để xem video trực tuyến.

Chất âm

Mặc dù bên ngoài của Stockholm giống với Airpods nhưng điều đó cũng không quan trọng lắm, chủ yếu vẫn phải xem chất âm của nó thế nào. Và theo đánh giá sau thời gian test, mình nhận thấy em này có dài trầm khá mỏng nên âm thanh mà nó tạo ra khó mà hợp với nhạc Hip Hop hay Electric. Mid và treble của nó thì thể hiện tốt với các loại nhạc Pop, Rock do vocal dẫn dắt rất hay. So với Airpods thì giá bán của nó rẻ hơn thật, nhưng thành thực mà nói mình thấy chất âm của nó vẫn chưa xứng đáng với giá 2.600.000 đồng, nếu Urbanista nâng cấp âm thanh của nó thêm chút nữa thì Airpods cũng phải e dè.

tai nghe urbanista stockholm

Về khả năng đàm thoại thì Urbanista Stockholm lại rất ổn. Micro sẽ nằm ở bên tai chính là tai phải, bên tai trái không có mic để đàm thoại nhưng do sử dụng mic kép ở bên tai phải nên chất lượng mic thu âm rất tốt, phía đầu nghe bên kia sẽ nghe được âm thanh bạn nói rất rõ ràng, và tạp âm cũng được lọc đi khá nhiều.

Lời kết

Stockholm quả thực là một cặp tai nghe đặc biệt, không những tiếp tục truyền thống của những cặp tai nghe earbud mà lại còn được trang bị những công nghệ mới nhất như kiểu dáng true wireless, Bluetooth 5.0 và cảm ứng điều khiển. Với chất âm dễ nghe, âm thanh nhạc tính và chi tiết khá. Với giá bán thấp hơn Airpods nó là một lựa chọn đáng cân nhắc, tuy nhiên trong tầm tiền chúng ta vẫn có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn ưu tiên đến chất lượng âm thanh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!