Đánh giá ưu – nhược điểm của bồn cầu Viglacera V45

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera và rất ưng mẫu bồn cầu Viglacera V45? Vì vậy bạn muốn tìm hiểu chất lượng của sản phẩm này xem có tốt hay không? Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết những ưu điểm và nhược điểm của bồn cầu Viglacera V45. Chắc chắn sau khi đọc xong những thông tin chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ biết được có nên mua bồn cầu Viglacera V45 hay không.

Bồn cầu Viglacera V45 do Việt Nam sản xuất
Bồn cầu Viglacera V45 do Việt Nam sản xuất

Ưu điểm của bồn cầu Viglacera V45 

– Bồn cầu Viglacera là sản phẩm bồn cầu có thiết kế 1 khối, phần thân bệ và két nước gắn liền với nhau tạo nên một khối thống nhất, mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.

– Các chi tiết và đường nét của bồn cầu Viglacera V45 được thiết kế vô cùng cân đối và hài hòa. Kiểu dáng bồn cầu vuông vắn rất tinh tế.

– Sản phẩm sử dụng nắp rơi êm, kiểu nắp đóng chậm nên không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. 

– Do có thiết kế 1 khối, hạn chế tối đa các khe hở nên việc vệ sinh bồn cầu Viglacera V45 cũng đơn giản và dễ dàng hơn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn và dễ chịu khi sử dụng.

– Việc lắp đặt bồn cầu Viglacera V45 cũng đơn giản và nhanh chóng hơn do thiết kế thân và bể nước liền kề. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ nước.

– Sản phẩm ứng dụng công nghệ men Nano nung nên luôn có độ trắng sáng vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, do được nung ở nhiệt độ cao nên men có khả năng chống bám bẩn cực tốt; bạn không cần phải sử dụng chất tẩy rửa mạnh vẫn có thể vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và sạch sẽ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội và điểm khác biệt của bồn cầu Viglacera so với các thương hiệu bồn cầu khác.

– Công nghệ xả đẩy hút với hệ thống xả thẳng giúp loại bỏ các chất thải dễ dàng nhưng hạn chế tối đa gây tiếng ồn cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của bồn cầu Viglacera V45. Chính vì ưu điểm này nên rất nhiều gia đình sử dụng V45 đặt trong phòng ngủ.

– Bồn cầu Viglacera V45 cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nước. Theo đó sản phẩm có 2 chức năng xả là xả đại 6 lít và xả tiểu 3 lít.

Bồn cầu Viglacera V45 tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại
Bồn cầu Viglacera V45 tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Nhược điểm của bồn cầu Viglacera V45 

– Nhược điểm lớn nhất của bồn cầu Viglacera V45 chính là kích thước bồn cầu chỉ phù hợp với các phòng tắm có không gian trung bình và lớn. Sản phẩm không thích hợp với các phòng tắm có diện tích và không gian nhỏ hẹp.

– Để bồn cầu Viglacera  V45 phát huy hết tính năng hiện đại của mình thì hệ thống hầm và ống thoát phải tốt.

Bồn cầu Viglacera V45 giá bao nhiêu?

Viglacera là một trong số rất ít thương hiệu thiết bị vệ sinh của Việt Nam được ưa chuộng không kém các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc hay Thái Lan. Do được sản xuất ở trong nước và nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của đa phần người tiêu dùng Việt nên giá thành của các sản phẩm bồn cầu Viglacera rất phù hợp với khả năng tài chính và điều kiện kiện tài chính của hầu hết các gia đình Việt.

Theo khảo sát, mẫu bồn cầu Viglacera V45 chính hãng hiện có giá bán niêm yết là trên 4 triệu đồng. Mức giá phải chăng nhưng Viglacera V45 được trang bị đầy đủ rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bồn cầu Viglacera V45 có giá bán chỉ trên 4 triệu đồng
Bồn cầu Viglacera V45 có giá bán chỉ trên 4 triệu đồng

Với tất cả những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về mẫu bồn cầu Viglacera V45 và yên tâm sử dụng sản phẩm này. Hãy đến cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh uy tín và tin cậy nhất để trực tiếp kiểm định về chất lượng và thiết kế của mẫu bồn cầu Viglacera V45 các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!