Đánh giá ưu, nhược điểm của đèn LED âm trần Philip

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đèn LED âm trần Philip luôn là sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng đầu khi thiết kế nội thất với nhiều tính năng nổi bật.

Hiện nay, đèn LED âm trần đang được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế không gian nhà ở cũng như luôn nhận được sự quan tâm từ người dùng. Bởi vậy, thị trường phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, chất lượng và ngay cả mức giá. 

Khách hàng cũng khó khăn hơn trong việc lựa chọn một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, khi nhắc đến đèn LED thì Philip luôn là thương hiệu hàng đầu được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Đèn LED âm trần Philip mang nhiều tính năng ưu Việt về cả thiết kế lẫn công năng bên trong. 

 

đèn LED âm trần Philip

Giới thiệu đèn LED âm trần Philip 

Với người dùng Việt Nam, thương hiệu Philip là cái tên không còn xa lạ khi có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm và đã có mặt tại thị trường Việt hơn 25 năm qua. Bởi vậy, khi nhắc đến những thương hiệu về đồ gia dụng, đồ nội thất thì Philip luôn là cái tên được đánh giá cao và nhắc đến hàng đầu với chất lượng cực tốt. 

Nổi bật của Philip không thể bỏ qua sự thành công trong phân khúc thiết bị điện đặc biệt trong đó phải nhắc đến đèn LED âm trần Philip. Với sự không ngừng nỗ lực, hiện nay, sản phẩm đèn LED của Philips chính là thiết bị đèn sở hữu công nghệ ánh sáng Eye Comfort độc quyền mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên và an toàn đối với thị giác của người dùng. 

Ưu điểm của đèn LED âm trần Philip

Thiết kế hiện đại

Đèn LED âm trần Philip có thiết kế mỏng, nhỏ gọn nhờ bộ nguồn tích hợp cùng với đèn, phù hợp với mọi loại trần như thạch cao, trần gỗ. Bên cạnh đó, phân khúc này cũng được hãng sản xuất đa dạng về kích thước, màu sắc, công suất để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn dành cho khách hàng. 

 

đèn LED ốp trần cao cấp

Tuổi thọ đèn cao 

Ngày nay, tuổi thọ cao luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều thương hiệu đèn LED hướng đến. Thế nhưng Philip vẫn là cái tên đứng đầu ở tiêu chí này trong phân khúc đèn LED âm trần trên thị trường. Tuổi thọ của đèn LED âm trần Philip cao lên đến 24.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cho khách hàng khi sử dụng về lâu dài. Hơn nữa, khi đèn chạm tới ngưỡng tuổi thọ này thì đèn vẫn luôn giữ được độ sáng 70% so với ban đầu, đảm bảo được sức khỏe mắt. 

Nguồn ánh sáng chất lượng, an toàn tuyệt đối 

Đèn LED âm trần Philip cung cấp lượng ánh sáng dịu nhẹ, bảo vệ mắt khỏi những ánh sáng sáng quá cao sẽ gây nên mỏi và chói khi ngồi lâu trong môi trường này. Trong thành phần của sản phẩm không chứa các chất gây hại đến môi trường như thủy ngân, tia UV, tia hồng ngoại đem đến một nguồn sáng sạch, thân thiện ngay cả với môi trường. Ngoài ra, điều ấn tượng nhất đối với đèn LED âm trần Philips là chỉ số hoàn màu hay còn gọi là chỉ số CRI cao (.80) giúp màu sắc của đồ vật được chiếu sáng tới rõ ràng và chân thật hơn. 

 

Tiết kiệm năng lượng 

Người tiêu dùng khi lựa chọn đèn LED âm trần luôn quan tâm về khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn. Bởi vậy, thương hiệu này đã nghiên cứu và cho ra mắt những dòng đèn LED âm trần Philip tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với bóng đèn truyền thống đem đến hiệu quả kinh tế cho người dùng trong chi phí điện hàng tháng. 

đèn led ốp trần Philips

Nhược điểm của đèn LED âm trần Philip

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như về tính năng và chất lượng thì đèn LED âm trần Philip vẫn còn một số nhược điểm. So với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống thì sản phẩm này có mức giá khá cao đây cũng là nhược điểm duy nhất của đèn LED âm trần Philip. Tuy nhiên, mức giá này bỏ ra xứng đáng với chất lượng cũng như tính năng và tính thẩm mỹ mà chúng mang đến. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!