Đánh giá về serum rau má nhà Caryophy – trị mụn thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều loại serum rau má nhưng phải lòng serum đến từ Caryophy có phải là sai? Dòng này chuyên trị mụn và bổ sung ẩm cho da nữa.

Nói đến serum rau má nhiều người nghĩ đến ngay dòng Centella nhà Skin004. Cơ mà Caryophy cũng có phiên bản hot hit không kém đâu đấy nhé. Chiết xuất không chỉ có ngôi sao sáng là rau má đâu mà còn nhiều chất nữa, đảm bảo mang đến hiệu quả vô cùng “ngọt ngào” cho làn da. Nếu đang đối mặt với tình trạng mụn tràn lan thì có thể tia ngay em này xem sao nhé. Cùng review ngay nào.

Thiết kế của serum rau má có gì đặc biệt?

Dòng serum này có tên là Portulaca Ampoule, em nó tinh đặc hơn serum nhé. Tinh chất trị mụn đặt trong chai nhỏ, phải nói là nhỏ xíu, vỏ giấy xanh còn lại mọi thứ đều có màu đen. Núm gắn thanh dropper cũng đen luôn ấy.

Bao bì này nhìn vừa sạch sẽ và quan trọng hơn là bảo vệ tinh chất bên trong. Với vỏ chai tối màu sẽ ngăn quá trình oxy hoá diễn ra ấy mà. Mình thấy lọ này nhỏ mà chắc chắn nên là đi đâu cũng vô cùng tiện lợi để mang theo nha, hoàn toàn mà yên tâm sử dụng nhé.

serum rau má

Thành phần của serum rau má này có gì nổi bật?

Bạn Caryophy này không chỉ có rau má để tái tạo, chữa lành da, thanh nhiệt, giải độc, liền sẹo mà còn sáng chói bởi chứa thêm cả rau sam, dồi dào các loại vitamin từ A, B1, C, B2 khiến da được phục hồi nhanh, ngăn tổn thương, ngừa lão hoá đáng kể. Em này còn có cả lá nhân trần điều trị được mụn nhọt, viêm da, đào thải độc và cung cấp ẩm nhẹ nữa.

Chỉ thế thôi chưa đủ, trong serum rau má còn có cả các thành phần Glycerin, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Sodium Citrate, chiết xuất cúc la mã, sả…đều thiên về giữ ẩm, kháng viêm, lành da tổn thương nữa ấy. Bạn này phải nhấn mạnh với cả nhà là có alcohol, hàm lượng nhỏ nhưng da quá nhạy cảm hay bị kích ứng với cồn thì đặc biệt lưu ý nhé.

serum rau má

Cảm nhận khi dùng serum rau má

Bởi đây là một trong những dòng chủ lực của Caryophy nên mình rất tin dùng. Bạn này thì có nhiều công dụng, điều trị mụn trong đó là được chú trọng nhất. Dùng em này vẫn phải kiên trì chứ không phải thoa ngày 1 ngày 2 lại hết được mụn ngay đâu nhé.

Em này thiết kế thì nhỏ gọn rồi, serum mình lấy ra dễ dàng, có màu trong suốt, thẩm thấu nhanh. Sợ nhất mấy dòng serum rõ là dành cho da mụn mà lại khiến da bị bít tắc, không hề thấm nhanh. Bạn này mình dùng thì không thấy bị châm chích hay gì đâu nhé.

Mình thấy thực sự serum rau má điều trị mụn, ngừa mụn tốt. Bnaj này kiềm dầu nhẹ nữa, mờ vết thâm ngay sau đó nên không phải sợ da sau mụn kêu gào vì quá trời thâm đâu nhé. Dĩ nhiên vẫn nên dùng thêm dòng trị thâm riêng sau khi da đã khỏi mụn. Bạn này không mùi nên ai nhạy cảm với mùi hương vẫn dùng ổn.

Có nên mua không?

serum rau má

Với serum rau má Caryophy chỉ 300k, dù lọ bé xíu nhưng mình vẫn thấy nên mua. Khuyết điểm to nhất của em nó là chứa cồn nên nhiều người da nhạy cảm nên cân nhắc chút chứ không phải ai dùng cũng được.

Bạn này mình thấy tác dụng khá là chậm, cũng phải 1 tháng mới cho hiệu quả nhé. Nói chung với mình vẫn là item nên rinh nếu chẳng may phải đối mặt với mụn. Bạn này đúng là chăm sóc da một cách rõ rệt. Một dòng serum rõ là lành tính nhưng hoàn toàn không hề “vô dụng”.

Nếu sợ kích ứng thì bạn nên thử lên một số vùng da như mu bàn tay hay phần da nhỏ trên mặt nhé. Còn tò mò về bất cứ serum rau má nào thì update tại Web So Sánh nha, có nhiều review hay ho cho cả nhà cùng lựa chọn lắm đấy, chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!