Đánh giá về sữa rửa mặt Green Tea đến từ Innisfree, có thực sự hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò về dòng sữa rửa mặt Green Tea đến từ Innisfree, liệu có thực sự trị mụn tốt hay không? Giải mã trong bài viết dưới đây.

Nói đến Innisfree mình nghĩ ai nấy đều nghĩ về dòng sản phẩm Green Tea – trà xanh của hãng. Đây đúng kiểu signature của Innisfree xứ Hàn luôn ấy. Một dòng chăm sóc da siêu đỉnh, toàn là chiết xuất từ trà xanh đảo Jeju. Một trong số đó mình sẽ mang đến hôm nay là sữa rửa mặt Green Tea.

Em này tên đầy đủ thì là Innisfree Green Tea Foam Cleanser nhé. Bạn này chưa khi nào rớt top best-seller luôn là biết “khủng” cỡ nào rồi phải không. Bài này xem em này tốt với kiểu da nào nhé, mẹo sử dụng ra sao. Mọi điều sẽ được tiết lộ tất tần tật hết tại đây nên không thể nào bỏ lỡ đâu nha.

Về thành phần của sữa rửa mặt Green Tea

sữa rửa mặt Green Tea

Như tên gọi thì dĩ nhiên thành phần của sữa rửa mặt Innisfree này đầu tiên chính là trà xanh rồi. Bạn này lá trà được chọn lọc kỹ – gọi là “đặc sản” của Jeju luôn ấy. Ngoài ra thì trong thành phần còn có hàm lượng vitamin và dưỡng chất khác nữa. À nói đến chiết xuất trà xanh thì phải kể về thành phần Polyphenol, Catechin có trong đó. Đây là hai chất kháng viêm hiệu quả nên ai có mụn thì thoải mái mà xài em này. Vừa giúp làm sạch da lại còn kháng khuẩn, trị mụn ấy mà.

Mẫu mã của sữa rửa mặt Green Tea ra sao?

Dòng trà xanh mà nên vỏ cũng phải mang màu đặc trưng của sản phẩm chứ. Em này có màu xanh mát nhẹ dịu, màu không quá tươi nên khá dịu mắt. Tuýp làm bằng nhựa lì nên cũng có phần ưa nhìn hơn. Mình thích những kiểu packaging có phần basic như thế này, cảm giác đơn giản mà vẫn đẹp ấy. Chữ cũng được tối giản, chỉ những thông tin cần thiết được in ở mặt trước. Còn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì xem mặt sau nhé.

sữa rửa mặt Green Tea

Bạn này dạng tuýp, phần lấy kem cũng điều tiết được nên mỗi lần dùng sữa rửa mặt Green Tea không hề bị lấy lố quá đâu.

Kết cấu và mùi hương của sữa rửa mặt Green Tea

Nói chút về mùi hương trước nhé. Bạn này không có chất tạo mùi đâu nên khi dùng khá là dễ chịu. Bạn này vẫn thấy có hương trà thoảng qua khi dùng nhưng mà đúng là Innisfree khá tinh tế khi không làm cho em nó trở nên nồng nặc và khó chịu nhé.

Kết cấu thì mình thấy dạng kem có khả năng tạo bọt tốt. Bạn này dùng xong thấy da sạch dầu và thoáng hẳn. Những ai da khô thì có thể thay da hơi căng một xíu nhẹ sau khi dùng em nó nhé. Còn ai mà da dầu thì đúng là như tìm được “một nửa hoàn hảo” với sữa rửa mặt Green Tea này. Em này thực sự khiến da bớt stress hẳn luôn ấy.

sữa rửa mặt Green Tea

Đánh giá xem có nên mua sữa rửa mặt Green Tea không?

Mình thấy đây là một trong những dòng sản phẩm nhà Innisfree đáng rinh nhất. Bạn sữa rửa mặt này không quá thần thánh, mọi thứ đều vừa đủ và phù hợp với làn da mình ở thời điểm hiện tại. Sữa rửa mặt tao bọt dễ dàng này, êm ái với da, có khả năng kháng viêm, chống lại một số chiếc mụn thi thoảng hoành hành trên da mình. Bạn này còn không khiến da bị kích ứng nữa. Mình dùng sữa rửa mặt Green Tea thấy da có sáng màu lên nhưng đấy là kết hợp chống nắng và bảo vệ da kĩ lưỡng nhé.

Bạn này nhiều người sẽ thắc mắc là có giá bao nhiêu. Cho một tuýp 150ml thì giá cũng chỉ khoẳng hơn 200k một chút xíu thôi. Cơ bản là một dòng bình dân, vừa túi mà lại nâng niu làn da theo cách mình mong đợi. Nếu chưa thử thì mình highly recommend cả nhà dùng em sữa rửa mặt Green Tea này xem sao nhé. Một dòng lý tưởng nhà Innisfree đấy, không phải tự nhiên mà được nhiều người yêu thích đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!