Đánh giá Vivo TWS: Tai nghe nhỏ gọn, mỹ miều với hiệu năng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo TWS là cặp tai nghe không dây tuyệt vời từ hình thức bên ngoài cho đến nội tại bên trong, một lựa chọn đầy sáng giá ở phân khúc tai nghe tầm 3 triệu đồng.

Những điều bạn cần biết về Vivo TWS

Vivo TWS được ra mắt  đồng thời với chiếc smartphone NEX3 5G của Vivo cách đây vài tháng. Đây là cặp tai nghe không dây được cho là có thể cạnh tranh với Realme Buds và mẫu Xiaomi Air 2 cũng mới ra mắt thời gian gần đây.

tai nghe vivo tws

Về mặt hiệu suất, cặp tai nghe này cho chất lượng âm thanh cực cao nhờ màng loa 14,5 mm, codec cao cấp aptX và AAC. Ngoài ra nó có thể tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ nhờ bộ xử lý Qualcomm QCC5126 Dual-Core, đồng thời hỗ trợ Bluetooth 5.0 Dual-mode cho tín hiệu kết nối luôn ổn định.

Pin của Vivo là 25 mAh, vỏ sạc dung lượng 400mAh, cần 1 – 1,25 giờ để sạc đầy tất cả thông qua cổng USB-C. Tai nghe có 2 micro để loại bỏ tiếng ồn, đem đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn và mang đến không gian nghe nhạc hoàn hảo. Cuối cùng, nó có hai phiên bản màu là trắng và đen.

Đánh giá chi tiết Vivo TWS

Thiết kế

Vivo TWS có thiết kế vô cùng độc đáo mà kể cả những người khó tính nhất cũng phải dành cho nó những mỹ từ đẹp đẽ nhất. Theo nhà sản xuất, họ đã lấy nguồn cảm hứng từ các chai nước hoa cao cấp để tạo nên thiết kế vỏ sạc cho Vivo TWS. Khác với tai nghe không dây truyền thống sử dụng một màu chủ đạo, màu vỏ sạc của Vivo TWS được sử dụng một vật liệu đặc biệt để tạo dải màu từ xanh đậm đến trong suốt. Bên trong và ngoài vỏ sạc, Vivo đã sử dụng công nghệ mạ chân không để tạo ra một tấm gương sapphire hết sức tuyệt mỹ.

tai nghe vivo tws

Housing của Vivo TWS mỏng và đi kèm với phần cuống tai nghe ngắn hơn kích thước thường. Trọng lượng của nó vỏn vẹn 4,4g, nhẹ hơn đa phần tai nghe TWS. Về độ fit, Vivo cho biết họ đã thông qua 6 vòng khảo sát, thử nghiệm với hàng chục nghìn người để cho ra thiết kế dễ phù hợp với ống tai người dùng nhất. Khi đeo Vivo TWS lên, dù bạn nằm trên giường hay chạy bộ ngoài đường, lái xe hay làm bất kỳ việc gì đều sẽ không cảm nhận thấycặp tai nghe này trên tai, bởi nó quá nhẹ và quá thoải mái.

Cơ chế điều khiển

Tai nghe bluetotoh hiện tại trên thị trường có một số vấn đề nói chung như tiêu thụ điện năng cao, độ trễ cao và đeo lâu hay bị đau tai. Tuy nhiên khi sử dụng cặp tai nghe này mình thấy các vấn đề đề đã hoàn toàn được giải quyết, một điểm cộng đáng khen dành cho Vivo TWS.

tai nghe vivo tws

Cơ chế hoạt động của tai nghe rất đơn giản. Bạn chỉ cần trượt ngón tay trên cuống để tăng giảm âm lượng, nhấn chạm để nhận cuộc gọi và chạm 2 lần để bật Google Assistant, Siri hoặc Jovi. Cái nó thiếu là không thể chuyển đổi bài hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tính năng của Double-tap với sự trợ giúp của cài đặt, tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Chất lượng âm thanh

Hình thức đẹp đến mấy mà chất âm không ra sao thì vẫn chưa phải cặp tai nghe tốt. Ở Vivo TWS, nó được trang bị công nghệ giải mã âm thanh AAC HD, cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất. Chất âm của nó hoàn toàn đánh bại tai nghe Airpods của Apple, bạn sẽ nhận được rất nhiều trầm và khả năng kiểm soát tốt, trong trẻo, tách bạch ở hai dải còn lại.

Pin

Tai nghe Vivo TWS được trang bị cục pin 25 mAh và vỏ sạc có dung lượng 400 mAh. Với khả năng tiêu thụ năng lượng cực kỳ thấp, Vivo TWS có thể sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh để bạn tiếp năng lượng khi cần, chỉ mất 15 phút sạc là có 2 giờ chơi nhạc.

tai nghe vivo tws

Tính năng khác

Như đã đề cập ở trên thì Vivo TWS có thể bật trợ lý ảo Jovi. Jovi là trợ lý ảo độc quyền của Vivo tương tự Apple có Siri hay Samsung có Bixby. Do đó, Vivo TWS sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với Jovi. Đầu tiên, tai nghe sẽ tự động pair với điện thoại Vivo khi mở hộp sạc. Ngoài ra khi nói ‘Hello, Jovi’ thì tính năng này sẽ được kích hoạt, không chỉ đọc tin nhắn cho bạn mà còn có thể trả lời tin nhắn và thậm chí là trở thành thông dịch viên cho bạn.

Có nên mua Vivo TWS không?

Với giá bán khoảng 3,3 triệu VND, Vivo TWS hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nó có âm thanh tốt, pin cực trâu và sự thoải mái cao nhất. Đặc biệt với thiết kế thời trang của nó hẳn bạn sẽ luôn luôn muốn mang nó ra ngoài đường để những người khác trầm trồ ngắm nghía. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây mà không muốn chi quá nhiều tiền cho Apple Airpods thì hãy chọn Vivo TWS.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!