Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 là một trong những dòng xe nổi tiếng của Pega. Với phiên bản 2021, chiếc xe này có những đặc điểm nào nổi bật và có đáng mua không?

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Pega Zinger Color 3 2021

1.1. Thiết kế thanh lịch, nữ tính

Tổng thể thiết kế của xe đạp điện Pega Zinger Color 3 khá giống với những mẫu xe đạp điện mini Nhật Bản. Ngoại hình của xe cho cảm giác rất thanh lịch và nữ tính. Thiết kế của con xe này được đánh giá rất phù hợp với các bạn nữ dù cá tính hay bánh bèo. 

xe đạp điện Pega Zinger Color 3

1.2. Giỏ xe dung tích lớn

Phần đầu xe là thiết kế giỏ xe chất liệu nhựa dung tích tương đối lớn. Giỏ xe cũng được trang bị một nắp đậy có khóa giúp người dùng bảo quản đồ đạc bên trong an toàn hơn. Một lời khuyên nhỏ cho các bạn khi di chuyển, hãy khóa nắp giỏ xe an toàn để không bị phát ra những tiếng kêu khó chịu. Giỏ xe có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác. 

1.3. Cụm đèn xe đủ dùng

Cụm đèn đầu xe được thiết kế ấn tượng với những bi tròn bao xung quanh. Tuy nhiên ánh sáng chính lại đến từ bóng đèn đặt ở trung tâm. Hiệu suất ánh sáng chỉ ở mức trung bình và đủ dùng. 

1.4. Khung xe chắc chắn

Khung xe được thiết kế tương đối chắc chắn làm từ chất liệu thép cacbon. Theo như công bố từ hãng thì chất liệu khung xe đạt chuẩn Châu Âu. Màu sơn xe là màu bóng với chất liệu sơn không thua kém gì màu sơn trên những chiếc xe máy. Tem xe cũng rất hiện đại. Yên xe có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý thích của người điều khiển. Người dùng cũng có thể mở yên để nhấc bình điện khỏi xe. 

1.5. Nhược điểm xích mau han gỉ

Bàn đạp và hộp xích của xe có nhược điểm dễ bị han gỉ và khô dầu khi đi dưới trời mưa. Sàn để chân mặc dù không quá rộng nhưng cũng đủ để người điều khiển xe có tư thế để chân thoải mái nhất. 

xe đạp điện Pega Zinger Color 3

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Pega Zinger Color 3 2021

Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 được trang bị hệ thống phuộc kép dập nổi logo Pega. Xe sử dụng mâm xe có kích thước 18 inch 5 chấu kép hình chữ Y giúp cho khả năng chịu lực của xe tốt hơn. Mẫu xe này không được trang bị phanh đĩa mà chỉ sử dụng phanh cơ thông thường. 

Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 cũng được trang bị phuộc kép lò xo ở phía sau cho khả năng chống xóc tương đối ổn. Tuy nhiên nếu đi hai người thì trải nghiệm của phuộc chưa được tốt cho lắm. 

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Pega Zinger Color 3 2021

Động cơ Bosch của xe hay còn được gọi là trái tim của xe đạp điện được đặt ở bánh sau cung cấp sức mạnh bền bỉ cho xe đạp điện Pega Zinger Color 3. Con xe này có khả năng kháng nước toàn xe, giúp bạn có thể an tâm khi di chuyển trong điều kiện trời mưa hoặc đi qua những đoạn đường ngập nước. 

xe đạp điện Pega Zinger Color 3Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 được trang bị bộ 4 bình có thể di chuyển được quãng đường tối đa lên tới 40km. Thời gian sạc đầy bình sẽ rơi vào khoảng từ 6 đến 8 tiếng. Xe có thể đạt được tốc độ tối đa khoảng 33km, đủ để di chuyển trong điều kiện đường phố. 

4. Giá bán xe đạp điện Pega Zinger Color 3 2021

Xe đạp điện Pega Zinger Color 3 hiện đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 10.500.000 đến 12.500.000 VNĐ. Đây không phải là mức giá quá đắt đỏ, tuy nhiên nếu muốn sở hữu xe đạp điện Pega Zinger Color 3 với mức giá mềm hơn, các bạn có thể tìm mua phiên bản các năm trước. Để sở hữu những con xe chất lượng và chính hãng, các bạn nên lựa chọn đại lý uy tín hoặc đến trực tiếp các showroom của Pega trên toàn quốc. 

Tổng kết lại, con xe này có thiết kế nữ tính và thanh lịch cùng động cơ danh tiếng bền bỉ. Phụ huynh có thể an tâm giao con xe này cho con em của mình nhờ giới hạn tốc độ đủ để đảm bảo sự an toàn cho các con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Các dòng xe Cap đã trở thành thương hiệu đối với hãng xe điện Pega. Đối với mẫu xe đạp điện Pega Cap A9 2021, con xe này đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!