Dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 pin trâu giá rẻ nhưng sài không đã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một miFan bạn có thể mua máy cạo râu Xiaomi ST-R102 vì nó đẹp, pin trâu, chống nước giá lại rẻ nhưng nếu là một quý ông thường xuyên phải cạo râu và rất sành thì loại dao cạo này chưa thể đáp ứng được nhu cầu của họ.

Nguồn gốc xuất xứ của máy cạo râu Xiaomi ST-R102

Smate là hãng sản xuất linh kiện điện tử dành cho đàn ông, liên kết hợp tác với Xiaomi như các hãng Mijia, Yi, Chuangmi, Wiha, Wowstation, …

Máy cạo râu Xiaomi ST-R102 hay còn gọi là dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 là sản phẩm của Xiaomi Smate. Được sản xuất tại Trung Quốc với lưỡi dao bằng thép không gỉ cung cấp bởi công ty Anlai có trụ sở tại Nhật Bản.

Máy cạo râu Xiaomi ST-R102 có thiết kế đẹp

Thiết kế máy cạo râu Xiaomi ST-R102 có hình trụ tròn, kích thước nhỏ gọn dễ cầm tay, tiện bỏ túi khi đi du lịch. Sản phẩm có 3 màu sắc đen, hồng và xám để người dùng lựa chọn sử dụng.

Dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 pin trâu giá rẻ nhưng sài không đã
Máy cạo râu Xiaomi ST-R102 có thiết kế đẹp

Tuy ngoại hình của Xiaomi Smate ST-R102 khá giống với những mẫu dao cạo râu điện khác trên thị trường xong vỏ ngoài của nó được làm bằng hợp kim nhôm thay vì nhựa cứng, tay cầm cao su có độ bám tốt, chuẩn chống nước/bụi IP67 giúp rửa sạch dễ dàng sau mỗi lần sử dụng nên được các tín đồ Xiaomi cưng chiều hết sức.

Pin của dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất trâu

Theo hãng Xiaomi SMATE thì thời lượng pin dao cạo râu này cho thời gian sử dụng 60 phút liên tục sau mỗi lần sạc. Nếu mỗi ngày cạo râu 3 phút, pin này có thể sử dụng trong 20 ngày trước khi sạc qua cổng USB-C với thời gian sạc đầy là 1 tiếng.

Pin của dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất trâu
Pin của dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất trâu

Giá dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất rẻ

Hiện trên thị trường, giá máy cạo râu Xiaomi ST-R102 đang dao động trong khoảng từ 359.000 vnđ – 699.000 vnđ/ chiếc.

Giá dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất rẻ
Giá dao cạo râu điện Xiaomi ST-R102 rất rẻ

Pin trâu giá rẻ lại đẹp như vậy nhưng máy cạo râu Xiaomi ST-R102 dùng cho các quý ông vẫn không đã là vì sao?

Tuy được khen nhiều về thiết kế đẹp, nhỏ gọn, cầm tay vừa vặn và bỏ túi đi du lịch rất tiện lợi. Đặc biệt pin trâu sài được nhiều lần nhưng máy cạo râu Xiaomi ST-R102 vẫn không làm các quý ông sành sỏi hài lòng.

Nhiều quý ông phàn nàn rằng dao của Xiaomi ST-R102 rất cùn hoặc dùng được một vài lần là không còn nhạy bén như lần đầu tiên nữa. Với những người râu ngắn thì sài đỡ bực chứ râu dài hơn mà dùng là cảm thấy khó khăn. Máy cạo rất là lâu và phải cạo đi cạo lại nhiều lần mới nhẵn được nên nếu ai nhiều râu thì xác định là rất nhanh nản.

Tạm kết:

  • Nếu bạn mới chuyển từ dao cạo cầm tay sang dao cạo điện thì máy cạo râu Xiaomi ST-R102 này sẽ là lựa chọn giá tốt dành cho bạn trải nghiệm.
  • Còn nếu bạn đã xài qua nhiều loại dao cạo điện giá rẻ rồi mà vẫn chưa ưng ý hoặc râu của bạn tương đối dài và cứng. Bạn muốn trải nghiệm cắt sạch hơn, nhanh hơn, mượt hơn thì đây là lúc để bạn đầu tư cho bản thân một chiếc máy cạo râu xịn xò các thương hiệu nổi tiếng của Nhật và tất nhiên giá cả của nó cũng chả hề rẻ tí nào để trải nghiệm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!