Dầu gội Hachi có mấy loại? Nên sử dụng loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng dầu gội Hachi sản xuất từ các tinh chất của bơ, bưởi, trà xanh, oliu, argan,... đảm bảo 100% an toàn với sức khỏe không gây bất kỳ kích ứng da đầu, mẩn đỏ, nổi mụn. 

Giới thiệu dầu gội Hachi

Dầu gội hiện nay là một trong nhiều sản phẩm thuộc về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Có thể nói trong những năm trở lại đây thị trường dầu gội có nhiều bước tiến mới trong việc sản xuất và cho ra mắt người dùng. Thế nhưng những loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên vẫn được ưa chuộng hơn cả. 

 

Dầu gội Hachi là thương hiệu dầu gội được khách hàng rất ưa chuộng tại Việt Nam. Không phải sản phẩm nhập ngoại nhưng xét về chất lượng thì dầu gội Hachi không hề thua kém bất kỳ một thương hiệu của nước ngoài. Nguồn nguyên liệu chủ yếu đều từ các tinh chất của bơ, bưởi, trà xanh, oliu, argan,… vì thế đảm bảo 100% an toàn với sức khỏe không gây bất kỳ kích ứng da đầu, mẩn đỏ, nổi mụn. 

Dầu gội Hachi – sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc

 

Tại sao nên sử dụng dầu gội Hachi?

Tóc bạn hư tổn, gãy rụng là biểu hiện của mái tóc không được bảo vệ và chăm sóc. Với cuộc sống hiện nay, khói bụi từ các nhà máy, xe cộ, ánh sáng mặt trời, luôn là tác nhân trực tiếp có ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Vậy cần làm gì để có một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe?

Dầu gội Hachi được nhắc đến như một sản phẩm thần kỳ, có khả năng phục hồi, chăm sóc và bảo vệ tóc bằng nguyên liệu từ thiên nhiên. Với sự phát triển và đổi mới, nghiên cứu và kết hợp các nguyên liệu khác nhau để đưa ra những loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Hiện tại, dầu gội Hachi đang được bán trên thị trường với 4 phân loại khác nhau tương ứng với các chức năng đối với tình trạng mỗi loại tóc. Một điều rất được khách hàng ưa chuộng ở dòng sản phẩm này chính là khả năng phục hồi, kích thích mọc tóc rất rõ rệt. Phải nói rằng dầu gội Hachi là một thương hiệu dầu gội Việt Nam được đánh giá rất cao cả về chất lượng và cách thiết kế bên ngoài.

 

dầu gội đầu nhật hachi
Những dòng dầu gội Hachi chất lượng chiết xuất từ nguyên liệu trong tự nhiên.

 

Dầu gội Hachi có mấy loại? Nên sử dụng loại nào thì tốt?

Nếu bạn là một người chuyên tìm hiểu về những dòng dầu gội chăm sóc tóc nổi bật hiện nay thì sẽ biết dầu gội Hachi được bán với 4 loại chính: Phục hồi – Mọc tóc – Sạch gàu – Trị dầu. 

  • Dầu gội Hachi NOURISHING – phục hồi tóc hư tổn: Với hàm lượng lớn từ dầu argan, dầu maroc và hạnh nhân cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc như: Axit, Omega 3, 6, 9 giúp tóc trở nên chắc khỏe. Đặc biệt chúng còn bảo vệ tóc khỏi những hóa chất trong các sản phẩm làm tóc ảnh hưởng lên da đầu. 
  • Dầu gội Hachi PURIFYING – Kiểm soát dầu cho tóc: Hai thành phần vitamin B5 và tinh chất lá trà xanh đã tạo nên một hiệu quả không hề nhỏ đối với những ai thường xuyên bị bết. Vừa giảm lượng dầu dư thừa có trong tóc, vừa thực hiện chức năng bảo vệ, chăm sóc để mang đến một mái tóc khỏe mạnh. 
  • Dầu gội Hachi REGENERATING – ngăn chặn tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc: Để có một mái tóc hoàn hảo, bóng mượt, bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm này khi tinh chất từ quả bơ và collagen được kết hợp với nhau. Chống oxi hóa, giảm tóc gãy rụng, khô xơ, không vào nếp, kích thích khả năng mọc tóc chính là những công dụng đặc hiệu của dòng dầu gội này. 
  • Dầu gội Hachi ANTI-DANDRUFF – làm sạch gàu tối đa: Dầu oliu và Zinc có chứa nhiều vitamin A nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc từ sâu dưới chân tạo một nền tảng vững chắc giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Zinc chứa nhiều chất làm ngăn chặn vi khuẩn và vi trùng bám trên tóc lâu ngày và thường xuyên xuất hiện như: gàu, nấm, mụn bọc, … 

 

Dầu gội Hachi dạng gói và dầu xả Hachi dạng gói tiện lợi.

 

Để lựa chọn được một loại dầu gội Hachi phù hợp bạn nên căn cứ vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!