Dầu gội khô là gì? Nên sử dụng loại dầu gội khô nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải quyết các vấn đề về tóc bết một cách nhanh chóng thì dầu gội khô đang là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay.

Sử dụng dầu gội khô đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi cũng như hiệu quả làm sạch tóc cao trong thời gian ngắn. Sản phẩm này rất phù hợp với những ngày bận rộn cho nhiều chị em khi chưa kịp gội đầu. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là việc sử dụng dầu gội khô có thực sự tốt? Nên sử dụng dầu gội khô loại nào? Bài biết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn một cách chi tiết nhất. 

Dầu gội khô là gì?

Dầu gội khô là một sản phẩm giúp việc làm sạch tóc trở nên nhanh chóng mà không cần xả lại với nước. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và dễ dùng. Thành phần chính của trong dầu gội khô bao gồm các chất dung môi, nhiên liệu phun, chất hấp thụ dầu, chất điều hòa cùng một vài hương liệu. 

 

dầu gội khô

Tác dụng của dầu gội khô 

Làm sạch tóc nhanh chóng 

Với thành phần chứa các chất dung môi và chất hấp thụ dầu thì dầu gội khô có khả năng hút dầu siêu đỉnh, hút các chất bã nhờn giúp cho mái tóc trở nên khô ráo và sạch sẽ trong thời gian ngắn. 

Cân bằng lượng dầu trên da đầu 

Thời tiết nắng nóng hoặc việc không gội đầu dễ gây ra một lượng dầu lớn bám vào tóc gây bết. Bởi vậy dầu gội khô ra đời giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu nhưng vẫn không làm mất đi độ ẩm cần thiết. Điều này đảm bảo giữ cho mái tóc của bạn luôn sạch sẽ suốt ngày dài không cần lo lắng đến vấn đề tóc khô xơ và gãy rụng. 

Tạo độ phồng cho tóc 

Giữ được độ phồng cho tóc thường xuyên không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, dầu gội khô là một sản phẩm giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dùng để tạo kiểu như sáp vuốt tóc, gôm, xịt tóc thì việc dùng dầu gội khô cũng là cách nhiều người áp dụng để tạo và giữ được cho mái tóc luôn bồng bềnh và dày hơn. 

 

Dầu gội khô Moroccanoil 

3 loại dầu gội khô được yêu thích nhất 

Dầu gội khô Batiste 

Đây là một dòng sản phẩm dầu gội nổi tiếng đến từ Anh được nhiều người đánh giá có chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Với thành phần chính chủ yếu từ bột gạo, hương liệu và một số chất làm sạch tóc chuyên dụng, dầu gội khô Batiste đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là khả năng hút sạch dầu thừa và bã nhờn cùng bụi bẩn trên mái tóc nhanh chóng và giúp tóc trở nên bồng bềnh và suôn mượt hơn. 

 

Dầu gội khô Moroccanoil 

Sản phẩm được đánh giá là một trong những dòng dầu gội khô giúp giải quyết vấn đề tóc bết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dòng dầu gội khô Moroccanoil có hai phiên bản chính là Dark Tones dành cho tóc sẫm màu và Light Tones dành cho các mái tóc nhuộm màu sáng. 

Thành phần chính trong sản phẩm là dầu gạo cho hiệu quả rất tốt khi lấy đi hoàn toàn được lớp dầu thừa và bụi bẩn bám trên da dầu giúp tóc sạch và bồng bềnh hơn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Cetrimonium Chloride, SD Alcohol 40 – B và dầu Argan mang tới hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc tóc. 

 

dầu gội khô Love Beauty and Planet

Dầu gội khô Love Beauty And Planet Dry Shampoo 

Với chiết xuất từ quả bưởi mọng nước mang tới hiệu quả vô cùng tốt trong việc lấy đi những bụi bẩn và dầu thừa trên tóc. Điều khiến sản phẩm này cực nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp là không thử nghiệm trên động vật và được tổ chức Vegan Action chứng nhận là thuần thực vật. Theo đánh giá của người dùng thì sản phẩm này gây ấn tượng bởi mùi hương tinh tế, dễ chịu và không gây kích ứng với những làn da nhạy cảm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt?

Review dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt?

Nếu tóc của bạn thuộc loại tóc dầu và bạn quá bận rộn với công việc chả thể gội đầu thường xuyên thì dầu gội khô Moroccanoil sẽ là một giải pháp lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng Websosanh.vn review xem dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt và nên mua không ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!