Để thành công khi kinh doanh quán, bàn ghế đóng vai trò vô cùng quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang chuẩn bị kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa thì việc lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp và nổi bật là rất quan trọng.

Vài năm trở lại đây, kinh doanh trà sữa, quán ăn, nhà hàng…trở thành một trong những ngành lợi nhuận cao thu hút sự tham gia của nhiều người. Tuy nhiên, trong rất nhiều các quán mọc ra như nấm trên thị trường hiện nay, một phần không nhỏ bị rơi vào tình trạng thua lỗ và nhanh chóng “dẹp tiệm” chỉ sau thời gian ngắn.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự thất bại của họ, trong đó một trong những nguyên nhân chính là do việc bày trí không gian và nội thất không hợp lý, gây ra những khó chịu và bất tiện khi khách hàng đến ăn uống.

Khi “Ăn uống ở tiệm”, khách hàng không chỉ thưởng thức hương vị của món ăn mà còn tìm sự thư giãn trong một không gian thoải mái. Đặc biệt, khi mà việc “sống ảo” trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter…đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của nhiều người.

bàn ghế quán

Làm gì để tạo không gian quán sang trọng, thuận tiện?

Về mặt kiến trúc, do không phải ai cũng có nhu cầu “xây tiệm” theo ý của mình mà phải 70 – 80% các quán ăn, nhà hàng hiện nay đều là thuê mặt bằng sẵn có. Chính vì thế, việc tạo không gian sao cho hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng phụ thuộc rất nhiều vào việc nghiên cứu khách hàng và bày trí nội thất, bàn ghế sao cho phù hợp.

Cụ thể chúng ta hãy lấy ví dụ về một số trường hợp khác nhau:

– Đối với quán trà sữa

Khách hàng chủ yếu của quán trà sữa là lứa tuổi từ 15 – 25, đây là những người trẻ tuổi, năng động và một trong những nhu cầu chính của họ hàng ngày là “check-in”. Do đó, không gian quán cần đảm bảo vừa lôi cuốn vừa màu sắc rực rỡ một chút để tăng thêm phần lung linh cho bức ảnh.

Bàn ghế sử dụng ở quán trà sữa nên theo lối cách điệu, nhiều hoa văn và màu sắc đa dạng (hoặc đồng nhất theo phong cách độc đáo riêng). Chất liệu sử dụng nên kết hợp giữa kim loại và gỗ đồng thời có thể làm điểm nhấn với các ghế bành bằng da sang chảnh. Ngoài ra, khi đến quán trà sữa, khách hàng trẻ thường đi theo đám đông, nên bàn ghế cần linh động để dễ dàng kê lại gần nhau, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Một số mẫu bàn ghế trà sữa cho không gian thêm sinh động:

– Đối với quán cafe

Khác với quán trà sữa, khách hàng của quán cafe lại là những người có độ tuổi cao hơn. Mục đích chính đến quán cafe chủ yếu là để chuyện trò cùng bạn bè, hoặc đối tác, đồng nghiệp…Chính vì thế, bàn ghế được chọn phải đảm bảo thoải mái, dù khách hàng ngồi lâu vẫn cảm thấy dễ chịu. Không gian quán nên thiết kế thoáng đãng hoặc bày trí ấm cúng nhưng vẫn có những góc riêng tư cho khách hàng.

Một số hình ảnh quán cafe có không gian lôi cuốn:

– Đối với quán ăn, nhà hàng

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn “ăn bằng mắt”. Chính vì thế, bên cạnh việc hoàn thiện đồ ăn ngon và phục vụ tốt thì không gian quán cũng phải đảm bảo luôn sạch sẽ, mang lại sự thân thiện, ấm cúng cho những bữa ăn của khách hàng.

Bàn ghế quán ăn cần chắc chắn và dễ lau chùi vì đồ ăn thường bị vương vãi khi thực khách thưởng thức món ăn, đặc biệt là khi các gia đình có các em nhỏ đi theo cùng. Bạn nên sử dụng chất liệu gỗ kết hợp mặt da cho ghế và mặt kính cho bàn để đảm bảo vừa đẹp vừa sạch.

Một số mẫu bàn ghế dành cho quán ăn, nhà hàng làm từ gỗ, dễ lau chùi:

– Đối với quán nhậu

Các khách hàng của quán nhậu chủ yếu là đàn ông thích uống rượu bia, nên chỉ cần đồ nhậu ngon, và quán trông sạch là được. Bàn ghế cho quán cũng nên linh hoạt, nhẹ và dễ gấp gọn để phục vụ các nhóm khách đi đông với nhau.

Tham khảo các mẫu bàn ghế thiết kế đẹp – tiện lợi dành cho quán nhậu:

Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn bàn ghế

Bên cạnh vấn đề về thẩm mỹ, chất lượng gia công cũng là yếu tố quan trọng mà người kinh doanh cần chú ý. Bàn ghế sử dụng trong các quán ăn, quán trà sữa, quán nhậu…thường có tần suất sử dụng nhiều hơn đáng kể so với nội thất trong gia đình thông thường. Nếu như chất lượng gia công không tốt, sản phẩm nhanh xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ của quán cũng như sự an toàn của khách hàng.

Để kiểm soát được chất lượng của bàn ghế trước tình hình hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường hiện nay thì việc chọn mua từ một xưởng sản xuất chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất. Vì khi đó, bạn vừa nắm bắt được nguyên liệu đầu vào vừa mang về được những sản phẩm có thiết kế cũng như kích thước phù hợp với phong cách và nhu cầu bày trí riêng của quán.

bàn ghế
Chất lượng và sự bền bỉ cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn bàn ghế.

An Phú Gia là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp bàn ghế cafe, bàn ghế trà sữa, bàn ghế quán nhậu, quán ăn, nhà hàng….. được nhiều chủ quán tại Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn. Sử dụng sắt cao cấp với độ dày 1mm sơn tĩnh điện và mặt gỗ dày được phun sơn PU nên các sản phẩm bàn ghế do An Phú Gia cung cấp đều đảm bảo chất lượng và có độ bền cao trong thời gian dài kinh doanh.

Không những thế, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề, An Phú Gia còn sở hữu bộ sưu tập nhiều thiết kế bàn ghế khác nhau, thường xuyên cập nhật mẫu mới, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với việc thực hiện chuyên nghiệp tất cả các khâu từ nhập nguyên liệu, tới thiết kế, phân phối nên so với các đơn vị bán bàn ghế khác thì giá các sản phẩm tại An Phú Gia luôn ở mức cạnh tranh. Cùng với đó, các dịch vụ hỗ trợ như: Vận chuyển toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại Thành phố Hồ Chí Minh, bảo hành 365 ngày…cũng là những điều khiến khách hàng an tâm và hài lòng khi lựa chọn bàn ghế tại đây.

Hãy đến ngay showroom của An Phú Gia tại:

– Hotline: 093 715 39 79 – 0934 390 390 (Mr. Vinh) để được giải đáp mọi thắc mắc và nhận thêm nhiều ưu đãi tốt nhất cho từng nhu cầu của Quý khách.

– Địa chỉ: Tòa nhà IndoChina (Khu B, tầng 7) – số 4, đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

– Website: banghegiare.com.vn

– Gmail: lienhe@banghegiare.com.vn

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!