Đệm lò xo có ưu – nhược điểm gì? Mua của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm lò xo có những loại nào? Có ưu – nhược điểm gì? Mua của hãng nào tốt nhất? Nếu bạn đang quan tâm với vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Đệm là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình hiện nay giúp các thành viên có giấc ngủ êm ái và ngủ sâu hơn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại đệm ở các gia đình, khách sạn hay nhà nghỉ, điển hình là dòng đệm lò xo. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại đệm lò xo qua bài viết sau nhé!

Phân loại đệm lò xo

Đệm lò xo được phân thành 2 loại chín là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Cụ thể đặc điểm của 2 loại đệm lò xo như sau:

+ Đệm lò xo liên kết: Được làm bằng các lõi khung lò xo thép xoắn chống gỉ tạo thành khối. Phía trên bề mặt được thêm lớp mút, chất liệu cao su nhân tạo, foam hoặc cao su thiên nhiên nên rất êm ái khi nằm. Đặc điểm tính năng của đệm cao su gồm: độ cao từ 20cm trở lên, độ nhún và đàn hồi cao nên được sử dụng rất nhiều trong các khu khách sạn, nhà nghỉ, resort cao.

+ Đệm lò xo liên kết: Loại đệm lò xo này được cấu tạo từ nhiều con lò xo đan xen và được nối với nhau bằng các nút hàn kim loại. Ở phía thành đệm được cố định bằng các thanh thép chắc chắn giúp tạo sự cân bằng ổn định. Đặc tính của đệm lò xo liên kết là sử dụng trên 600 túi lò xo độc lập; đệm lót bằng foam, cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo; kết cấu vỏ đệm bằng vải 3D, vải gấm, vải 4D Spacer hay vải gấm kháng khuẩn; độ đàn hồi và êm ái tốt, độ bền trên 10 năm…

đệm lò xo
Đệm lò xo được phân thành 2 loại chín là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi.

Ưu điểm của đệm lò xo

So với các loại đệm khác như cao su hay bông ép thì đệm lò xo có các ưu điểm sau:

+ Độ nhún và độ êm tốt.

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình, khách sạn hay căn hộ chung cư.

+ Kết cấu đệm vững chắc có tác dụng nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên cho người dùng. Loại đệm này có khả năng phân tán áp lực đồng đều ở các vùng cơ thể chịu nhiều áp lực như: đầu, vai, hông, chân…mang lại cảm giác thoải mái tối ưu.

+ Độ bền trung bình từ khoảng 5 – 10 năm trở lên.

+ Giá thành sản phẩm đa dạng, từ bình dân đến cao cấp nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng với khả năng tài chính khác nhau.

đệm lò xo
Đệm lò xo có độ nhún và độ êm tốt.

Nhược điểm của đệm lò xo

Một số nhược điểm của đệm lò xo bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua đó là:

+ Kích thước của đệm lò xo khá lớn nên có thể gây khó khăn cho việc di chuyển, vận chuyển và vệ sinh. Tuy nhiên, để khắc phục tình trạng này, một số thương hiệu đệm đã cải tiến thiết kế đệm lò xo có khả năng cuộn lại.

+ Gây tiếng động khi người nằm xoay người hoặc trở mình nên không thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc người mất ngủ, khó ngủ.

đệm lò xo
Kích thước của đệm lò xo khá lớn nên có thể gây khó khăn cho việc di chuyển, vận chuyển và vệ sinh.

Mua đệm lò xo của hãng nào tốt nhất?

Việc mua phải đệm lò xo kém chất lượng có thể khiến lò xo bị rão sau một thời gian sử dụng gây ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng. Do đó, khi mua đệm lò xo hay bất kỳ loại đệm nào, bạn cần chọn mua của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng.

Một số thương hiệu đệm lớn được tin dùng trên toàn thế giới bạn có thể lựa chọn như: đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Everon, đệm lò xo Kim Đan, đệm lò xo Elan, đệm lò xo Dunlopillo Audrey, đệm lò xo Liên Á, đệm lò xo sông Hồng, đệm lò xo Everhome… Các sản phẩm của những thương hiệu này đều được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện môi trường cùng với đó là quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi bày bán trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!